PDA

View Full Version : Chuyển thư bằng xuồng


Ng.H.Thanh
24-04-2014, 16:27
Có rất nhiều cách khác nhau để thư đến được đúng nơi cần đến, bằng đường bộ hay đường hàng không. Những người sống trong khu bảo tồn thiên nhiên của nước Đức thường nhận được thư từ một người phụ nữ trên Buna chèo chiếc xuồng màu vàng. Theo những người này, đây là cách nhanh, dễ dàng và thân thiện với môi trường.
Được biết Bưu chính Đức đã phát hành con tem với hình ảnh của chị và chiếc xuống màu vàng để biểu dương tinh thần của cô Buna.
Theo tin của VTC

https://www.youtube.com/watch?v=wmV__Ifir0M

Bạn nào có hình ảnh con tem này up lên nhé.

@ Ở nước ngoài việc 1 người đưa lên tem thật dễ dàng, còn VN thì ...b-(

HanParis
24-04-2014, 17:45
Hàn từng nghe tại VN từng có Cô Lái Đò Nơi Bến Hạ, không ngờ lại có Cô Lái Thư Giặc Mền (German) bằng ghe bên Đức. À hôm qua nhận được từ CLB 1 FDC Dấu Xưa SG có lẻ đi bằng ghe nên 5 tháng mới tới. :)) Tại Âu Châu ngày nay, dần dần họ sẽ hủy bỏ nghề đưa thư với thời vi tính, mạng nhện. Tuy nhiên, dù ở Pháp có những vùng sâu vùng xa cũng còn nhiều người phát thư...đi bộ. Xe bưu điện là chủ đề tem cho nhiều quốc gia Âu Châu năm ngoái, chắc phải tìm được tem cô Adrea BRUNA này thui. Xin cám ơn anh Thanh. Mà trên Chợ Nỗi Cần Thơ chưa có ã nào đưa thư bằng ghe hả anh Thanh? :D