PDA

View Full Version : Vì sao bạn lại chưa thích triển lãm tem


hat_de
23-08-2008, 10:11
Triển lãm tem - vì sao bạn lại không

Hãy viết nên những khúc ca nếu trong tay bạn là những nốt nhạc
Hãy xây nên những căn nhà nếu trong tay bạn là những viên gạch
Hãy dựng nên những bộ triển lãm nếu trong tay bạn là những con tem

Thưa các bạn tem

Chúng ta ở đây hôm nay bởi chúng ta có chung một niềm đam mê - đó chính là tem. Tuy nhiên ko phải ai say mê tem cũng đều thích làm triển lãm tem. Lý do và hoàn cảnh riêng của mọi người rất đa dạng, giá như chúng ta được nghe nói về nó nhỉ.

Mình thì ko có ý dụ dỗ ai vào con đường nầy cả. Nhưng trong sâu thẳm trái tim mình luôn hy vọng rằng ngày sẽ càng có nhiều bạn tem VN yêu thích triển lãm tem và tự tay có thể dàn dựng nên những bộ hay. Đây là 1 việc hoàn t oàn tự nguyện, ko ai ép ai làm bộ trưng bày nếu họ ko thích. Một bộ triển lãm tem hay chỉ có thể ra đời từ những con người yêu thích sáng tạo nghệ thuật, khao khát cống hiến cho cộng đồng một cách tự nguyện. Mình tin là sẽ có nhiều những bộ TL như vầy ra đời, nhưng ko rõ sẽ là tới bao giờ, xong mình sẽ làm tất cả những gì có thể nghĩ ra để cái sẽ đấy ko là quá xa.

Thưa các bạn tem !

Trước đây trong VS chúng ta đã có 1 topíc bàn về việc "tại sao chúng ta lại thích tem" của nhà sưu tầm NTD. Hôm nay lại có thêm "tại sao chúng ta chưa thích làm triển lãm tem", kể cũng hơi ngược, nhưng ko sao, vì mình thấy số người thích hoạt động triển lãm rất ít, đặt vầy có lẽ hạp hơn. Tuy tiêu đề như vầy xong nếu bạn có nhã ý trao đổi góp ý xin cứ thẳng thắn bình luận cả về thích hay ko thích. Xin cứ tự nhiên, vì sao bạn thích, bạn hãy đưa ra quan điểm, vì sao bạn ko, cũng hay đưa ra quan điểm.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!

Tiện đây mình có làm 10 cái bầu chọn, tuy ko chuyên nghiệp lắm, vì mình vốn ko phải nhà nghiên cứu Xã Hội học được đào tạo bải bản gì cả. Mình cố gắng làm nó để chúng ta cùng ngẫm nghĩ về TL một cách nhẹ nhàng và thoải mái ấy mà.

Chúc bạn mạnh khoẻ - cuối tuần vui vẻ đi đường ko gặp phải ... hạt dẻ :D

bladies
23-08-2008, 10:19
cái câu AAAAAAAAAAAAAA!! này giống một câu trong bài Just Lose It của Eminem nhỉ ?? em gắng kiếm được khoảng vài ba ngìn cái rồi triển lãm cho bạn gái em xem -- ha ha ha

hat_de
23-08-2008, 10:30
cái câu AAAAAAAAAAAAAA!! này giống một câu trong bài Just Lose It của Eminem nhỉ ?? em gắng kiếm được khoảng vài ba ngìn cái rồi triển lãm cho bạn gái em xem -- ha ha ha

anh tạo bầu chọn xong roài
sửa hoài mí đực nên hơi lâu
chú bi-lắc cứ thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình bàng cách khảo sát trên

- có thể chọn nhiều phiếu :|
- nếu có những lý do khác ngoài phiếu cứ mạnh dạn nên quan điểm o:-)

gk xin trân trọng cảm ơn mọi người :D