PDA

View Full Version : Quần áo đỏ quyến rũ hơn


Poetry
29-10-2008, 08:31
Lượm lặt bài nì trên báo Tuổi trẻ dành tặng cho đệ tử "gậu". :))

Để nam giới để ý hãy mặc đồ màu đỏ! Nghiên cứu do giáo sư tâm lý Andrew Elliot thuộc Đại học Rochester (Mỹ) gần như xác nhận màu đỏ là màu của sự lãng mạn - như nhiều nhà sản xuất thiệp Valentine và người bán son môi tin tưởng nhiều năm qua.

Nghiên cứu được thực hiện với hơn 100 người, phần lớn là sinh viên. Họ được cho xem những tấm ảnh phụ nữ và yêu cầu xếp hạng họ xinh đẹp như thế nào, muốn hôn họ nhiều không và có muốn quan hệ sâu sắc với họ không.

20116
Nhà tâm lý học Daniel Niesta cầm một trong những ảnh dùng trong nghiên cứu cho thấy nam giới cảm thấy màu đỏ (trái) làm phụ nữ hấp dẫn hơn -Ảnh: Reuters

Những người tham dự thí nghiệm được cho xem ảnh của một phụ nữ, nhưng một vài tấm ảnh được viền màu đỏ và một vài ảnh viền màu trắng, xám hoặc xanh lá cây. Mặc dù đó là ảnh của cùng một phụ nữ nhưng khi người này được viền màu đỏ nam giới xếp họ vào hạng hấp dẫn hơn so với khi họ được viền một màu khác.

Ngoài ra, trong nghiên cứu này, các nhà khoa học cũng cho biết nam giới thích hẹn hò với phụ nữ mặc đồ màu đỏ và muốn chi nhiều tiền hơn trong cuộc hẹn hò này.

redbear
29-10-2008, 08:36
Hihi, xia xịa lia lịa lão sp nhìu!!!

Lựa chọn của Gấu quả là...sáng suốt. hehe...

JT'M
29-10-2008, 15:42
Đúng rồi, đúng rồi :))
JT'M cũng giống Gấu. :x

Cám ơn anh Thi