PDA

View Full Version : Không vô được diễn đàn


ngotthuha231
07-04-2009, 17:00
Chị JT'M không vô được diễn đàn nên có nhờ em thắc mắc giúp 1 chuyện: Từ tối qua (lúc chuyển datacenter) tới giờ chị ấy không vô được diễn đàn. Sau khi chuyển datacenter thì chị ấy có vô được vài phút và từ đó không vô lại được. Khi vô thì giao diện web hiện lên thế này (không có màu) và treo web luôn b-(:

36580

hat_de
07-04-2009, 17:03
Chị JT'M không vô được diễn đàn nên có nhờ em thắc mắc giúp 1 chuyện: Từ tối qua (lúc chuyển datacenter) tới giờ chị ấy không vô được diễn đàn. Sau khi chuyển datacenter thì chị ấy có vô được vài phút và từ đó không vô lại được. Khi vô thì giao diện web hiện lên thế này (không có màu) và treo web luôn b-(:


bảo J'TM thử 2 domain mới của VS đi
anh thấy nick J'TM vẫn online trong đàn mà

ngotthuha231
07-04-2009, 17:10
bảo J'TM thử 2 domain mới của VS đi
anh thấy nick J'TM vẫn online trong đàn mà

Báo cáo bác: Chị JT'M bảo là chị ấy vô VS bằng cả 3 tên miền đều t...ị...t b-(

ngotthuha231
07-04-2009, 17:14
Với tên miền vietcollection.net thì giao diện hiện lên thế này được tầm 5 phút rồi không thấy suy chuyển gì :((

36581

ngotthuha231
07-04-2009, 17:20
Còn đây là giao diện web với tên miền viettem.net + đường truyền internet từ Việt Nam -> Pháp = thảm hại hơn :((

36582

@ cả nhà: Không biết hiện tượng này các mem nước ngoài nhà mình có ai bị nữa ko ạ? :(

hat_de
07-04-2009, 17:25
tới nước này đành nhờ chuyên gian kĩ thuật thui
tui hông rành lắm
hy vọng J'TM ko quá bực mình ... ngày xưa mỗi khi ko vào được đàn nào đó mình hay thế này ~X(

JT'M
10-04-2009, 14:16
JT'M đã vào được diễn đàn và xin báo cáo tình hình ạ.
Tuy vào được nhưng tốc độ khá chậm và thi thoảng không load được đến phần để gửi bài, phải ân F5 vài lần. Thường xuyên không gửi được hình nên phải rình lúc nào nhanh để gửi. :(

Nhưng mà vào được là tốt rồi ạ.

linhtote123
10-04-2009, 20:53
Diễn đàn lúc vào được lúc không, có khi vào rồi, ko xem được gì hết, nhấn các link xem bài mà không suy suyển gì hết, bực thật đó. Nhờ các chuyên gia xem lại dùm với. Cám ơn.

hat_de
11-04-2009, 08:44
thật kì lạ
mình vẫn xem bình thường
mọi người thử đổi trình duyệt xem.

JT'M
11-04-2009, 15:57
thật kì lạ
mình vẫn xem bình thường
mọi người thử đổi trình duyệt xem.

Cái này không liên quan gì đến trình duyệt anh Dẻ ạ :D.

Biết là không có liên quan nhưng em cũng thử từ IE7 sang IE8, sang Firefox, sang cả Safari rồi nhưng đâu vẫn vào đấy :( .

Hệ điều hành em cũng thử hết (mặc dù cái này cũng không liên quan gì luôn) WinXP, Win Vista, Linux, Solaris 9, Solaris 10, Mac 0S X (hông nhớ version nào), iPhone OS :( .

Mạng thì em cũng thử Wifi, cáp, 3G.

Máy tính cũng đã thử tháo firewall :(

Có lẽ lỗi không do người xử dụng đâu ạ mà là do server. Kết nối có thể quá yếu. Nhưng vì sao mọi người ở VN vào được bình thường, thậm chỉ là khá nhanh, còn ở nước ngoài vào chậm rì rì hoặc không vào được thì em chịu :(

hiennho
11-04-2009, 16:37
Mình cũng thỉnh thoảng ko vào được thế là tắt modem đi một lúc rồi bật lại, hoắc bí quá thì đành xài proxy tạm vậy. Nhưng mình hay gặp trường hợp này với temvn và temviet hơn.
Không biết có ích gì cho các bạn ko?

JT'M
13-04-2009, 19:34
JT'M xin dai dien cho cac ban tem không the vao duoc dien dan de nghi ban quan tri tim phuong phap gia quyet van de nay a.

Tu thu 5, ngay 2/4, ban quan tri dien dan Vietstamp gui thong ba'o chuyen datacenter vo'i muc dich "Tang chat luong phuc vu". Tu do' toi nay, JT'M khong ro chat luong doi voi cac thanh vien trong nuoc co tang hay khong, nhung doi voi cac thanh vien o nuoc ngoai giam di trông thâ'y. Cu the la doi voi JT'M o Pha'p, anh Liuxiu o Trung Quoc, ca'c ban cua JT'M nho vào thu dien dan o My, Duc, Tay Ban Nha, Sec, Bi, Y, Canada deu khong the vao duoc dien dan, hoac neu vao thi bi lôi, không load het duoc ca trang, thoi gian cho doi ra't dai, nhieu khi den 5 phut van khong the load xong 1 trang, hi`nh trong trang thi khong the load len duoc, phai a'n vao tung hinh mot de xem anh.

Muc dich cua dien dan tem la de trao doi kinh nghiem, chia se bai viet ve tem va cac vat pham buu chinh trong nuoc va quoc te.

Chinh vi the, JT'M xin viet bai nay, mong BQT dien dan VS tim cach giai quyet moi tich cuc hon de cac thanh vien dien VS o nuoc ngoai co the vao duoc trang web nay mot cach binh thuong de co' the post bai, lam giau them cho dien dan.

JT'M cung xin loi cac ban va BQT dien dan vi da khong go tieng Viet trong bai viet nay. Li do la vi trang tra loi load qua cham, khong the tai duoc bo go, tren may tinh o cac công so o nuoc ngoai cung khong co bo go tieng Viet.

Tuy nhien, JT'M xin de nghi BQT khong sua bai viet cua JT'M de moi nguoi co the thay duoc su bâ't tien khi khong the vao duoc dien dan mot cach binh thuong.

Chân thanh cam on.

Rua
13-04-2009, 19:55
Mọi chuyện như trên thì thật vất vả cho các thành viên ở nước ngoài. Nhất là đối với các bạn tem có tinh thần xây dựng, mong muốn đóng góp nhiều hơn cho phong trào tem nói chung và sự phát triển của VS nói riêng như bạn JT'M thì cũng khó chịu, bất tiện.

Mình nghĩ đây cũng là điều xảy ra ngoài mong muốn của BQT. Mong rằng BQT rà soát lại tình hình và nhanh chóng giải quyết tình trạng này.

Đôi khi mọi chuyện không suôn sẻ như mong muốn. Bạn JT'M chịu khó đợi thêm. MỌi chuyện sẽ qua nhanh mà.:).

THE GUEST
13-04-2009, 20:34
Trong nước thì có khi đang đánh bài, nếu đánh nhanh quá nó liệt ngay-cu-đơ không nhúc nhích con trỏ (cursor) gì nữa đành phải log out cả máy rồì khởi động lại. Sau đó phải đánh gỏ từ từ, đánh tốc độ nó không chịu =))

ngotthuha231
13-04-2009, 20:48
Em vẫn vô diễn đàn bình thường, không kể trước hay sau khi chuyển datacenter :)

Nguoitimduong
13-04-2009, 21:05
Đúng như JT'M phản ánh về chuyện các thành viên nước ngoài vào www.vietstamp.net (http://www.vietstamp.net) chậm sau khi chuyển datacenter.
BCN CLB Viet Stamp đang cùng đối tác là cty Hải Nhân tích cực tìm hướng giải quyết trong thời gian sớm nhất để các thành viên Viet Stamp ở nước ngoài có thể tiếp tục tham gia một cách thuận lợi nhất với chúng ta.

hat_de
14-04-2009, 08:37
là 1 người hay viết bài mình rất hiểu được cảm xúc của J'TM
nhiều khi mình có thông tin hay chuyện gì đó hay muốn chia sẻ cùng làng tem, trễ chút nào cảm thấy áy náy chút ấy, nên mỗi khi trục trặc là cảm thấy bứt rứt lắm.

Viết cho mình và cho mọi người, quá trình cống hiến dù bị dán đoạn bởi lý do chủ quan hay khách quan cũng thật vô cùng búc xúc.

Nhưng đúng như bạn Rùa nói, ko ai muốn điều đó, hy vọng bạn tem giữ bình tĩnh để trước hết là mình thoải mái, sau là BQT đỡ cảm thấy tội lỗi, mặc dù họ ko có tội.

Mong là mọi việc sớm ổn, còn cá nhân ai có thủ thuật web đi, đi đường vòng, hay đi qua 1 cổng nào đó để vào diẽn đàn thì chia sẻ với họ. Mình thì ko ràn hvề vi tính, nhưng theo mình biết đôi khi 1 web nào đó ko vào trực tiếp được thì có thể đi vòng qua 1 cáhc gì gì ấy. Nếu có thì đó là 1 giải pháp tạm thời cho đỡ bí bách ạ !

JT'M
15-04-2009, 14:06
Diễn đàn và cả trang chủ đều đã vào được rất nhanh rồi.

JT'M cám ơn BQT rất nhiều