PDA

View Full Version : Lạ quá , lạ quá !


minhhoang1357
24-04-2009, 12:18
EM có thắc mắc be bé thế này ,xin BQT cho em câu trả lời thỏa đáng >

Cách đây vài hôm em có xin phép mở gian hàng bán tem và được sự đồng ý của BQT . Còn chưa kịp vui mừng vì từ nay về sau sẽ danh chánh ngôn thuận để giúp....diễn đàn được " tưng bừng , sôi nổi " hơn thì hôm nay em đã thấy có điều lạ ! ! !

Khi vừa được mở thì tên gian hàng em là shop minhhoang1357 , nhưng 24 tiếng sau vào xem lại thì lại thấy là Lê Khánh Minh ? ? ?

Ai trong chúng ta cũng biết ; các bạn nếu sử dụng nick name thì thường lấy chính nick đó để làm tên của cửa hàng , còn ai lấy tên thật thì cứ lấy tên đó vậy . Minhhoang1357 là nick name mà em lấy để đăng nhập làm thành viên của diễn đàn Vietstamp thì tại sao tên shop lại là Lê Khánh Minh . Mà nếu BQT muốn em phải lấy tên thật để làm tên shop thì tại sao không đặt cho em cái tên ấy ngay từ đầu mà lại sửa lại sau 24h ??? .

Ở đây em mạn phép chụp lại cái trang thông báo của đại diện BQT về việc cấp giấy phép hành nghề cũng như tên cửa hàng ngay từ đầu là shop minhhoang 1357

38872

hat_de
24-04-2009, 14:33
[SIZE="4"][SIZE="5"]EM có thắc mắc be bé thế này ,xin BQT cho em câu trả lời thỏa đáng >



em ko phải BQT nhưng xin bình luận thế này
ba cái vụ lẻ tẻ nầy đàn nào cũng có, nhưng cái vụ chỉnh sửa nầy VS nhìu như cơm bữa
em mà thắc mắc như bác chắc VS ngồi trả lời cả ngày ko hết

bác Minh Hoàng số lẻ cả nước đều bít rùi, minhhoang1357 hay Lê Khánh Minh cũng ko sao cả

đề nghị BQT ko chỉnh sửa lung tung

em là khách hàng nên mún xem hàng sớm đề nghị nhà chứ chắc thôi sơn phết kẻ vạch lung tung còn chủ cửa hàng ko để khác chờ lâu :))

hat_de
24-04-2009, 14:40
nhân có cái mục vớ vẩn nầy của ông anh Minh hoàng

(tui nói vớ vẩn vì cái lên của topic ko lột tả nội dung, và BQT ko được sửa nữa, vậy lên nó luôn là lạ quá, lạ quá, như vậy thì có thể hỏi câu tổng hợp)

vậy nên

tiện đường nhắc BTQ tí là chỉnh lại màu trong thông báo bổ nhiệm để nó phù hợp với quy định đồng phục trong diễn đàn

38894

tạm hết :D

dammanh
25-04-2009, 04:11
Phục ban MINHHOANG sát đất!bạn nghĩ ra mẹo QUẢNG CÁO tuyệt quá,dammanh lại học thêm một mẹo trên thương trường,không biết trong tam thập lục kế là gì nhi??

hat_de
25-04-2009, 07:44
Phục ban MINHHOANG sát đất!bạn nghĩ ra mẹo QUẢNG CÁO tuyệt quá,dammanh lại học thêm một mẹo trên thương trường,không biết trong tam thập lục kế là gì nhi??

anh Minh nổi tiếng tinh quái mà

còn về vấn đề quảng cáo thì hết sức vặt vãnh, 2 lý do:

- bản thân thân chủ Minh Hoàng số lẻ đã nổi tiếng nên quảng cáo là hông cần thiết
- sự uy tín và phong phú cùng thái độ phục vụ của nhìu gian hàng khác trên đàn ko cần quảng cáo mà vẫn rất đông vui

nhưng hy vọng cái quán tem nầy hông phải quy hoạch treo
xin đất dự án rùi bỏ trống :))

hy vọng gian hàng sớm mở cho dân ta khỏi háo hức ;)

minhhoang1357
25-04-2009, 07:56
Dạ cháu cũng chịu phép chú Mạnh luôn , vì chỉ có mình chú mới có thể biến hóa được vấn đề để giải cứu cho lực lượng BQT hùng hậu của VS ; không 1 ai dám ló dầu để trả lời 1 vấn đề quá đơn giản bởi bản chất sự việc được tạo thành là xuất phát từ sự đố kỵ .

hat_de
25-04-2009, 08:02
Dạ cháu cũng chịu phép chú Mạnh luôn , vì chỉ có mình chú mới có thể biến hóa được vấn đề để giải cứu cho lực lượng BQT hùng hậu của VS ; không 1 ai dám ló dầu để trả lời 1 vấn đề quá đơn giản bởi bản chất sự việc được tạo thành là xuất phát từ sự đố kỵ .

tốt
cuối cùng thì anh MH đã nói thẳng ra vấn đề
BQT ko phải mất 1 câu nói nào cả :|
cứ lượn lờ cho anh khờ nói thẳng, í lộn anh Khánh M

việc tạo sự kiện của anh rốt cục đã thể hiện rõ thiện chí phục vụ bạn tem hay ko

nếu là bán tem thì đâu thắc mắc nhiều chuyện kia, bởi nhiều người bán tem khác ko có thắc mắc tương tự mặc dù họ cũng gặp tình huống tương tự.

dammanh
25-04-2009, 09:00
Trong thương trường không có bạn thâm giao và kẻ thù vĩnh cửu,cháu là nhà kinh doanh tem trẻ mà chú thán phục nhất và học được từ cháu bao điều,MH ạ! mong cháu bình tâm và bỏ qua sơ xuất nhỏ này mà nghĩ đến thiện chí của BQT ,CHÚC MH bán được nhiều tem và ấn phẩm trên cửa hàng mới,và cám ơn BQT vì sơ xuất nên dammanh mới biết MH có tên là KHÁNH MINH

hat_de
25-04-2009, 09:15
Trong thương trường không có bạn thâm giao và kẻ thù vĩnh cửu,cháu là nhà kinh doanh tem trẻ mà chú thán phục nhất và học được từ cháu bao điều,MH ạ! mong cháu bình tâm và bỏ qua sơ xuất nhỏ này mà nghĩ đến thiện chí của BQT ,CHÚC MH bán được nhiều tem và ấn phẩm trên cửa hàng mới,và cám ơn BQT vì sơ xuất nên dammanh mới biết MH có tên là KHÁNH MINH

bác M khi nào cũng bình thản ôn tồn, gk học mãi mà chưa được

anh MH số lẻ nhà mình có nhìu tên gọi lắm, xong anh ấy thích nick minhhoang1357 nhất, gọi tên phải thật là thân, hoặc người trên như bác gọi thì được, cháu cũng ngại mỗi khi gọi tên anh í, vì thực sự là chưa thật thân lắm, nên ngoài đời hoặc trên mạng thừong kêu MH số lẻ, gọi tên trong 1 số trường hợp đặt biệt. Tất nhiên là bậc bề trên như bác gọi thì ko sao cả, BQT trong hàm í của anh MH thường là ông Po nhà mình. Thực lòng mà nói anh Anh Thi cũng rất khái tính ... đố kị hay độc tài nghe thì hơi quá nhưng bác AT cũng cần chỉnh dần mặc dù bản tính trời sinh thì ko thể cải.

việc sơ xuất gọi nhầm tên là cách diễn đạt lịch thiệp của bác Mạnh thôi chứ gọi thế là có ý thức, BQT gọi thế là có suy nghĩ, xong ko phải là đố kị chi đó như cách hiểu của anh MH. Sự đố kị, ghen tức gì đó gk nghĩ là giữa mấy anh ko thể nó là ko có, nó lớn hay nhỏ tùy cảm nhận của mỗi người khi quan sát các diễn dàn 3-4 năm nay. Nhưng dường như hài hòa nó rất khó, nó ko bao giờ đạt được nếu chỉ có nỗ lực của 1 bên ... .

Việc đổi thê là việc khá phổ biến trong VS, trường hợp của đại ca MH cũng là 1, nó ko thuộc vấn đề mâu thuẫn chi đó giữa mấy anh, mặc dù các mâu thuấn đó còn âm ỉ dài ... hy vọng là các bên sẽ có hành sử thích hợp vì lợi ích cộng đồng. BQT thì ko lạm dụng quyền lực, người tham gia thì bớt châm chính đánh võng đi.

ông Bình bên TQ có câu gì đó giống cáh diẽn đạt của bác Mạnh vậy, nôm na là ko có kẻ thù mẫi mãi và ko có tình bạn vĩnh cửu, chỉ có lợi ích dân tộc là cao nhất.

gk diễn đạt hơi lằng nhằng và rất rối, nhưng thực ra ko cần đọc hết, bởi những người liên quan tới chuyện này, đã từng quan sát những chuyện tương tự trong làng tem hẳn hỉu mà ko cần diễn đạt lại bằng cách thức nào đó, hình thức nào đó ... đại loại là tất cả những công cụ gì đó hay phương thức nào đó có thể gợi lại

ngotthuha231
25-04-2009, 10:01
Dạ cháu cũng chịu phép chú Mạnh luôn , vì chỉ có mình chú mới có thể biến hóa được vấn đề để giải cứu cho lực lượng BQT hùng hậu của VS ; không 1 ai dám ló đầu để trả lời 1 vấn đề quá đơn giản bởi bản chất sự việc được tạo thành là xuất phát từ sự đố kỵ .

Theo em được biết, hiện giờ diễn đàn VS có 6 Quản trị viên (*VietStamp*, exploration, Nguoitimduong, Poetry, tdloc, Đêm Đông). Số lượng thế này không thể gọi là hùng hậu.

Các bác Quản trị viên, vì lí do nào đó, đã không lên tiếng trả lời thắc mắc be bé của bác MH, như thế có nên chăng phải dùng tới từ không dám ló đầu?

Còn về bản chất sự việc, em thấy không có gì gọi là đố kị ở đây cả. Nếu như có cái gọi là đố kị thì em nghĩ bác MH đã không có cơ hội mở hẳn 1 topic để thắc mắc thế này đâu ạ! Nếu là đố kị thì ngay từ đầu đã không có shop Minhhoang chứ đừng nói gì đến shop Lê Khánh Minh sau này.

Hơn nữa, từ trước tới nay, BĐH luôn luôn ủng hộ các chủ chợ tem hết mình, hoàn toàn miễn phí cho các gian hàng, việc này thật ý nghĩa, đúng với phương hướng "Thân thiện - Tri thức - Tình nghĩa".

Nêu ra những chuyện ở trên, em chỉ muốn nói rằng hoàn toàn không có sự gì gọi là đố kị ở đây cả. Mong bác MH dùng từ nào tôn trọng hơn.

Ai trong chúng ta cũng biết ; các bạn nếu sử dụng nick name thì thường lấy chính nick đó để làm tên của cửa hàng , còn ai lấy tên thật thì cứ lấy tên đó vậy . Minhhoang1357 là nick name mà em lấy để đăng nhập làm thành viên của diễn đàn Vietstamp thì tại sao tên shop lại là Lê Khánh Minh . Mà nếu BQT muốn em phải lấy tên thật để làm tên shop thì tại sao không đặt cho em cái tên ấy ngay từ đầu mà lại sửa lại sau 24h ???

Theo như em quan sát, tên của gian hàng Lê Khánh Minh được đổi sớm hơn 24h, còn 24h ở đây là 24h sau khi bác ghé thăm lần cuối chứ!

Chuyện đăng kí thông tin chủ hàng, có 1 số chủ hàng kèm theo đề nghị được đặt tên shop. Và BĐH đã đặt tên Shop theo đề nghị của chủ hàng.( Như Ý shop, ThanhThiên, WWF shop, HongDuc08, mamut shop, Bugi gỉ ...)

Siêu thị VS không có quy định lấy chính nick của chủ shop làm tên cho cửa hàng, vì thế khi đăng kí bán hàng, nếu bác MH không nói rõ nguyện vọng về tên cửa hàng cho BĐH thì sao BĐH biết được để giúp bác toại nguyện?

Ốc_hp
25-04-2009, 10:10
Ốc đại diện cho nhóm Điều hành viên Siêu thị Viet Stamp trả lời bạn minhhoang1357:

1. Khi bạn đăng ký thông tin bán hàng trong Siêu thị Viet Stamp, bạn không đăng ký tên cửa hàng, nên Ban điều hành Siêu thị có quyền lấy tên thật của bạn để đặt tên cho cửa hàng.
2. Việc thay tên cửa hàng không ảnh hưởng gì đến quá trình bán hàng của bạn, vì sau khi mở gian hàng cho bạn, bạn vẫn chưa bày hàng ra bán, cũng chưa có khách hàng nào có đơn đặt hàng.
3. Việc trả lời thắc mắc cho bạn có sự chậm trễ, nhưng hoàn toàn không phải vì lý do "đố kỵ" & "không ai dám ló đầu"như bạn nói. Nếu đố kỵ, sao Ban điều hành Siêu thị lại mở gian hàng cho bạn? Thái độ thiếu thiện chí này của bạn đã cho thấy rõ bên nào mới "đố ky". Mong bạn cẩn ngôn cho những lần phát ngôn sau.

zodiac
25-04-2009, 10:50
Theo em nghĩ thì không có gì gọi là "đố kỵ" và "không ai dám ló đầu". Nói đến đố kỵ thì em được biết anh Minh Hoàng là người có uy tín và rất có trách nhiệm trong kinh doanh hơn nữa anh là người thân thiện - tri thức - tình nghĩa, em dám khẳng định đều đó nên anh không cần đố kỵ với ai làm gì. Không ai dám ló đầu thì không hẳn như anh nghĩ, đây là một đại gia đình không chỉ các thành viên trong BQT mà tất cả các thành viên đều quan tâm đến nhau, em nghĩ đây là một thế giới tự do nên chúng ta vẫn có thể cùng nhau quan tâm và chia sẽ chứ không phải chuyện gì cũng cần đến BQT giải quyết.
Em nghĩ ý nghĩa tên của hàng của anh đề theo nick minhhoang1357 để các khách hàng nhận ra anh.
Mong anh hiểu và chúc anh luôn buôn may bán đắt.

linhtote123
25-04-2009, 11:00
Thông thường việc mở 1 cửa hàng để buôn bán thì mục đích chính là gì? Mọi người chắc hẳn đã có câu trả lời. Ngay như anh MHoàng, trong bài yêu cầu mở shop, đã nêu rất rõ. Vì vậy cái bây giờ anh cần làm là post tem lên mạng để bán cho mọi người. Các vấn đề đố kị hay tranh chấp, đó là chuyện giữa các anh với nhau ngoài đời, không nên đưa lên mạng cho mọi người biết làm gì. Cái thắc mắc của anh cũng be bé nên cũng không nên xé nó ra.

Mọi chuyện nên dừng lại ở đây là vừa, càng nói nhiều lại càng không hay.

*VietStamp*
25-04-2009, 11:22
Tôi thay mặt Ban điều hành Viet Stamp trả lời với anh Lê Khánh Minh (minhhoang1357) như sau:

Về phía Ban điều hành :

-Ban điều hành chưa trả lời thắc mắc của anh vì hôm qua tới giờ, BĐH đang rất bận trong việc củng cố bộ máy nhân sự diễn đàn. Thiết nghĩ, thắc mắc của anh chưa tới 24 giờ và cũng không có gì nghiêm trọng.

-Lúc đầu BĐH theo quán tính đặt tên shop của anh là minhhoang1357, nhưng sau xét kỹ lại, BĐH không thấy anh đề nghị đặt tên cho shop, và để giúp mọi người biết đến tên anh nhiều hơn (dù anh đã là một người “quá nổi tiếng”) BĐH có thiện ý đặt tên shop theo tên anh. Nếu anh chịu khó quan sát, chuyện đặt tên shop khác với nick là chuyện bình thường trong Viet Stamp. Cũng may là BĐH đặt shop theo tên anh, chứ nếu đặt theo tên người khác thì thắc mắc của anh sẽ còn lớn hơn nhiều nữa.

Về phía anh :

-Việc đầu tiên anh vào là nêu thắc mắc, trong khi đó nhiều thành viên Viet Stamp cũng có chuyện thay đổi tương tự thì họ đều tế nhị pm để hỏi thăm để tránh làm phiền đến các thành viên khác.

-Anh gởi bài vào mục “Góp‎ ý của các thành viên trong lễ kỷ niệm Viet Stamp lần 1” chứ không phải mục “Góp ý - Thắc mắc”. Nếu anh có thiện ‎ý với Viet Stamp thì chắc là đã đọc kỹ hơn để gởi bài đúng chỗ. Hơn nữa, rất phản cảm khi Anh dùng font chữ và hình ảnh to đùng khi post bài thắc mắc, để gây ấn tượng với ai chăng?

-Về cách anh dùng từ “đố kỵ” đối với BĐH: xét thấy chuyện BĐH làm không ảnh hưởng tới uy tín cá nhân anh lẫn chuyện buôn bán của anh và xét tới thiện chí của BĐH Viet Stamp đối với anh, hành vi của anh cho thấy mục đích không trong sáng khi tham gia Viet Stamp cũng như thái độ thiếu tôn trọng đối với Ban điều hành và tất cả thành viên Viet Stamp của anh.
Chiếu theo những điều trên cùng với Quy định diễn đàn, Ban điều hành diễn đàn Viet Stamp quyết định :


Đề nghị anh Lê Khánh Minh (minhhoang1357) công khai xin lỗi mọi người, đặc biệt là Ban điều hành Viet Stamp.
Viet Stamp không hoan nghênh bất cứ hoạt động nào của anh Lê Khánh Minh (minhhoang1357) tại Viet Stamp nữa vì sự thiếu thiện chí cũng như thiếu tôn trọng mà anh dành cho Viet Stamp chúng tôi.