PDA

View Full Version : Góp ý cùng bạn Vượng (nick cũ là bugi5697, nick mới là Temquocchi)


Poetry
18-08-2009, 13:24
Ban Điều hành Diễn đàn Viet Stamp đề nghị bạn: khi muốn xóa những bài viết của mình trong Diễn đàn Viet Stamp, bạn hãy xóa bài chứ đừng để lại dòng chữ "không có dữ liệu". Không biết bạn làm việc này với mục đích gì nhưng dòng chữ này trông rất phản cảm và trở thành "rác" trong các chuyên mục.

Có những đề tài do nick bugi5697 mở đầu đã bị xóa bài đầu tiên và cũng để lại dòng chữ "không có dữ liệu" khiến cho các bài hồi âm của những người khác trở nên vô nghĩa. Nếu bạn muốn xóa những bài mở đầu các đề tài của mình, đề nghị bạn lập danh sách những bài đó và gửi Ban Điều hành nhờ xóa giúp.

Rất mong bạn tiếp thu và hợp tác. Cảm ơn bạn.

hat_de
18-08-2009, 14:24
hi hi ... chuyện này làm mình nhớ tới 1 số bài trong temvn ngày xưa của bạn xyz
nói chung là nhìu người chưa vượt qua được chính mình
bản thân tui nhìu khi cũng bực chuyện adc cũng nghĩ là hay ta xoá quách đi cho nó rảnh nhưng ngẫm lại thấy thật khôi hài. Mình đã tâm niệm là phục vụ làng tem vậy thì cho dù bực mình với 1 diễn đàn tem cụ thể nào thì cũng ko nên làm thế. Lý do là vì dữ liệu đó phục vụ cả làng tem chứ ko hẳn 1 diễn đàn. Cho dù có ko thích đàn cũng ko có quyền tước đoạt thông tin của làng tem cho dù mình có là người tạo ra nó đi chăng nữa.

bạn có quyền xoá những gì bạn suy nghĩ, nhưng khi bạn đã bắp lích chúng (public) tức là bạn đã sử dụng kênh abc nào đó để vít thì dữ liệu đó là của làng tem rùi, đâu phải 1 bài viết trong đầu bạn mà bạn muốn làm gì nó thì làm.

Vượt qua chính cái tôi của bản thân hay ko là ở điểm này.

1 khi huỷ dữ liệu bạn đã để bản năng chi phối, bạn đã chà đạp nên niềm tin của công luận, mặc dù bạn chỉ muốn "trả đũa" 1 tập thể tem cụ thể nào đó tỉ như 1 đàn tem... và giả sử như bạn có lý do chính đáng để tiến hành hành động đó với 1 tập thể tem thì cũng nên nghĩ rằng ngoài đàn tem hay 1 tổ chức tem cụ thể nào đó thì còn phogn trào tem. Cái phong trào đó với bạn có thể là vô hình nhưng nó luôn tồn tại dù đàn tem có tồn tại hay ko, vậy nên vì quan hệ sứt mẻ với đàn tem mà thực hiện 1 việc ảnh hưởng tới làng tem và bản thân là điều nên nghĩ cho kĩ.

Tháp Ép-fen là của người Pháp, và người Pháp có quyền dỡ nó bán sắt vụ thế nhưng người ta sẽ nhìn nước Pháp thế nào. Ví dụ đơn giản để ta suy ngẫm.

Nhân đây tui cũng nhắc nhở các tổ chức tem ngâm cứu và ban hành 1 đạo luật bảo tồn dữ liệu 1 khi nó được búp lích. Giống như U-ni-cép bảo tồn tác di sản 1 khi nó được coi là di sản thế giới rùi í, quốc gia có di sản ko phải người có quyền tối thượng định đoạt di sản mà họ tạo ra đâu.

Chuyện xa là vậy chuyện nhỏ là đây bà con thử nghĩ :P

thang
18-08-2009, 18:05
anh Dẻ nói hay quá