PDA

View Full Version : " Khung tem đoàn kết " ... 1 đề xuất nhỏ !


open
03-10-2009, 19:18
OPEN chào mọi người và kính chào BÁC HUỆ, BÁC KHẢI, cùng BÁC ĐÀM MẠNH ! :-h

Thời gian vừa qua OPEN rất hạnh phúc và lấy làm vinh dự khi mở topic này và đã được mọi người NHIỆT TÌNH XEM QUA ( dù không có chút phản hồi gì ? ) và OPEN xin gửi lời cảm ơn chân thành và kính trọng nhất tới BÁC HUỆ, BÁC KHẢI cùng BÁC ĐÀM MẠNH ( 3 cây đại thụ của làng tem và của VS mình ) đã nhiệt tình trao đổi thẳng thẳng cũng như góp ý cho OPEN trong topic này :

http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?t=4592

OPEN có nhận được 1 số lời động viên, phản hồi cũng như góp ý về tiến trình thực hiện KHUNG TEM ĐOÀN KẾT do OPEN đề xướng. Hiện nay, OPEN đang đi công tác thường xuyên THÀNH PHỐ _ TÂY NINH _ LONG AN, hầu như ngày nào củng kín cả, nên đã lơ là trong việc hoàn thành khung này, trước OPEN xin NHẬN KHUYẾT ĐIỂM và SẼ CÓ NHỮNG PHẢN HỒI lập tức ( bằng cách lập bài này), sau là OPEN cũng mạn phép thưa chuyện cùng các BÁC ạ !

Thật tình mà phân bua thì con rất ngại và rất không muốn khi VÔ PHÉP hỏi các BÁC những điều này, nhưng con đang ở thế kẹt ( thời gian, tiền bạc ) không biết xoay thế nào nên con phải MẠN PHÉP thưa chuyện cùng các BÁC. có gì không đúng, con rất mong được bỏ qua. Con cám ơn nhiều lắm ạ !


TRƯỜNG HỢP 1 : ( nếu mọi chuyện bình thường và việc lập khung diễn ra suông sẻ ).

Thưa BÁC HUỆ !

_ Con đã nhận được số tem còn thiếu mà BÁC đã thấy trong số những con tem con đưa lên, con cám ơn BÁC rất nhiều vì sự bổ sung này. Sau, con có thấy BÁC có đưa lên mấy VẬT PHẨM BƯU CHÍNH có liên quan tới chủ đề di tích này. Nay, con kính mong BÁC giải đáp giùm con " những vật phẩm đó và các tem có liên quan, khi nào BÁC sẽ gửi lên cho con ạ ! Thưa BÁC !" và nếu BÁC có thể sắp xếp để lên TP thì càng tốt, đỡ tốn tiền vận chuyển. Con cám ơn BÁC thật nhiều ạ !


Thưa BÁC KHẢI !

_ Thấy BÁC khá bận, con cũng rất ngại và sợ mít lòng BÁC nhưng ở thế bị động này con đành phải xin phép thưa chuyện cùng BÁC trước ạ! Như BÁC đã đề cập trong topic của con là BÁC sẽ bổ sung cho con những tem và vật phẩm mà BÁC có thể tìm được, con rất cám ơn BÁC về điều này. Nhưng, thưa BÁC, khi nào BÁC sẽ chuyển qua hộ con ạ ! Kính mong BÁC giải đáp. Con cám ơn BÁC thật nhiều.


Thưa BÁC ĐÀM MẠNH !

_ Lời đầu con cám ơn BÁC vì BÁC đã bán cho con 1 lô hàng mà con khá ưng ý mà còn tặng con 1 bộ TÀU CHIẾN con đang chơi ! Con rất biết ơn vì đều này. Hôm nay, mạn phép xin được hầu chuyện cùng BÁC ! Thưa BÁC, lô hàng 50 VẬT PHẨM SƯU TẦM có liên quan mà BÁC đã có nhã ý tham gia chung, khi nào gửi về và chừng nào con nhận được ạ ! và cũng có ý muốn hỏi thêm cùng BÁC là BÁC có còn vật phẩm gì thêm để khung tem vs mình thêm đầy đặn không, thưa BÁC ! Kính mong BÁC giải đáp cùng con. Con cám ơn BÁC !



Thưa ANH THI, ANH PHONG, ANH SƠN, CHỊ NGA, CHỊ CHUỘT TEM, ANH CAIFINCAFE cùng toàn thể VS !


Như OPEN đã trình bày ở trên, OPEN hiện đang kẹt cứng ngắt, và vốn kiến thức về mảng này ( tìm thông tin bộ tem này ở đâu, dẫn chứng như thế nào ?) OPEN hoàn toàn mù tịt. Đam mê thì sống cùng với nó nhưng chưa chuẩn bị gì cứ như tay không ra trận, OPEN thấy mông lung quá. Nay, kính mong các anh, các chị, cùng toàn thể VS mách nước, chỉ bảo, cho OPEN phải làm sao đề tìm thông tin về bộ này ! OPEN chân thành cám ơn mọi người.

TRƯỜNG HỢP 2 : ( Vạn bất khả kháng )

Lại phải xin lỗi mọi người vì những suy nghĩ sau đây, thành thật mong được bỏ qua !

Ai cũng có công việc riêng của mình, đam mê thì có nhưng thời gian để chăm chút cho niềm đam mê đó thì lại quá khiêm tốn. Ai cũng biết lương tâm thì quan trọng và chữ tín cũng như thế nhưng .... LƯƠNG TÂM có lúc cũng không bằng LƯƠNG THỰC. Ăn no rồi mới mặt đẹp. :(( Chính bản thân OPEN cũng thế, ngày sáng 3h50 là phải ra khỏi nhà, 11h30 kết thúc học phần ở THÀNH PHỐ, 2H chiều là đi LONG AN, tới 9h tối là xuống hàng ở TÂY NINH thế nên không thể trách ai cả ! Bản thân mình chưa hoàn thành thì không bon chen thêm !

Mục đích lập KHUNG TEM ĐOÀN KẾT là để đoàn kết mọi người lại với nhau. Tạo ra không khí và cái gì đó mới mới cho VS2 này ! Thế mà, bậy giờ, mọi cái dường như là QUÁ TẦM ... SỤP ĐỔ .... và ..... TAN VỠ....

Nay, nếu vạn bất khả kháng, thì OPEN đưa ra 1 đề xuất là KHUNG TEM ĐOÀN KẾT này vẫn sẽ được giữ, sống chết cùng với nó, nhưng xin phép dời vào năm sau. Vật phẩm và tấm lòng của BA VỊ TIỀN BỐI thì OPEN xin tiếp nhận và lưu giữ cẩn thận. Trong thời gian này, OPEN sẽ cố gắng tìm thêm thông tin liên quan cũng như vật phẩm khác, để sang năm có 1 khung tem hoàn chỉnh hơn !


Như có lần anh SƠN đã mắng yêu, đợt làm bỳ thực gửi vs, không ai có mặt cả, mình anh THI bị sốt mà vẫn cặm cụi làm tới sáng, thương anh lắm nhưng không biết làm sao vì lúc đó em đang ở ĐƠN DƯƠNG ( LÂM ĐỒNG ).

Ai cũng có chủ đề riêng, chim, cá, hoa, xe, tàu ... Không cái gì là dỡ là xấu cả, mọi người đã click vào topic của OPEN, tức là mọi người đã đọc qua, bận quá KHÔNG AI THANK được thì OPEN không phàn nàn gì cả. Như ANH THI có tâm sự trong lần gặp mặt " em không có thời gian đề điểm danh sổ số thì em có thể giúp VS bằng cách khác ". Lời nói đó, thấm mãi trong lòngh OPEN. Vậy mà, OPEN lại sợ nhất là câu CHA CHUNG KHÔNG AI KHÓC ...

OPEN rất đau lòng và nghĩ rằng việc mình làm là VÔ NGHĨA là TÀO LAO khi vô tình nghe được qua 1 người bạn trên VS rằng có người đã nói về OPEN ( xin được phép dấu tên, và xin đừng hỏi thêm ) Nó làm gì mặt nó, mình không liên quan, nó làm thì mình coi, không làm thì thôi, mình chả mất mát gì, dây dưa vào không khéo lại sinh chuyện, mít lòng thêm chỉ thiệt mình, cha chung không ai khóc !

Nay, OPEN cũng xin nhận khuyết điểm về mình vì đã làm cho bạn nào đó thấy khó chịu vì hành động của OPEN ! Mong bạn có gì thì trực tiếp trao đổi cùng mình, xin đừng nói sau lưng như thế ! Mình rất đau lòng ...


Bài viết có đụng chạm đến anh, chị, cô, bác nào đó thì cho open xin lỗi, thật tình không muốn xảy ra ... một lần nữa ... xin lỗi thật nhiều ...

LONG AN, 7H10 tối, ngày 03/10/2009

OPEN !


65740

caifincafe
03-10-2009, 19:55
Open thân.
Theo anh biết thì bộ tem này gồm 24 mẫu phát hành năm 1980.
Bộ tem nói về các lâu đài cổ của Ý.
Còn việc tìm xem lịch sử của 24 lâu đài này coi bộ hơi bị lâu 8-x

THE GUEST
03-10-2009, 20:22
Hế-lô Open, nhiều lô hàng Lâu Đài của bác K đã về. Bao giờ gửi được cho Open ? Cứ làm khung TL đi. Khung "không lời" cũng được. Chỉ cần ghi diễn cảm tự do của Open vào đó thui ! Không có sao đâu. Vì nó là Đoàn Kết mà ! Không có nói rút lui à nghe !

open
03-10-2009, 21:39
--------------------------------------------------------------------------------

Hế-lô Open, nhiều lô hàng Lâu Đài của bác K đã về. Bao giờ gửi được cho Open ? Cứ làm khung TL đi. Khung "không lời" cũng được. Chỉ cần ghi diễn cảm tự do của Open vào đó thui ! Không có sao đâu. Vì nó là Đoàn Kết mà ! Không có nói rút lui à nghe !


Kính BÁC KHẢI !

Con cám ơn BÁC thật nhiều. Bác yên tâm, con sẽ thông báo thời gian sớm nhất tới BÁC ạ ! OPEN

huuhuetran
04-10-2009, 06:33
OPEN thân mến, làm một khung theo ý Bác Khải là không khó, tổng số 16 trang thì có một trang bìa, một trang mục lục, còn lại 14 trang cháu chỉ việc: mỗi trang trưng bày 4 mẫu tem cùng một bì thực gửi có một trong những mẫu tem trên, như thế ta có một khung cho triển lãm kỳ nầy, chúc cháu thành công!

THE GUEST
04-10-2009, 07:30
Đây nè dễ òm :

Tên khung : Kết đoàn
Lời giới thiệu : Kể chuyện tại sao có trang tem nầy. Bộ tem nầy Open, góp nhặt ra sao. Rồi lời kêu gọi trên forum ra sao. Sau đó thì sự hưởng ứng ra sao...Kết quả là đây.
Mục lục : Thì trang đầu là góp lại trọn bộ nhất. Vài giòng về bộ tem (xem internet về tem Ý...) năm phát hành, bao nhiêu tem.. hình ảnh là vẽ/in những gì... Nước Ý có lâu đài cổ ra sao so với Châu Âu.... Rồi đề thể hiện ý chí Kết Đoàn, mình ghi chú ở dưới trong trang nầy ai góp mấy con tem.... :D
và cứ thế cứ thế mà lần tới các trang khác như bì thư thực gửi, trang tem chết (có bao nhiêu con làm bấy nhiêu), rồi maxi-card, FDC,... và 1 trang kết luận (trang 16) nói cảm tưởng, dẫn ý Bác Hồ về sự kết đoàn, và mong muốn cho lần thứ hai, thứ ba... những trang tem kết đoàn sẽ ra đời.... khẩu hiệu : VS muôn năm ! Một cây làm chẳng "ăn thua" ... X cây chụm lại nên mùa trái ngon... ! :))

hat_de
04-10-2009, 08:46
Đây nè dễ òm :

[/COLOR]
nhất trí với quan điểm của bác K
Bộ này khác với bất kì bộ nào khác bởi nó được tạo thành bởi sự đoàn kết.
Bộ trưng bày là tổng hòa của thông tin và vật phẩm, thôgn tin thì trên mạng, ai cũng có thể có. Vật phẩm cụ thể của trường hợp này là kết quả của mọi người... từ khắp chân trời góc bể về tụ hội. Vậy nên thông tin chuyên đề và bưu chính trong bộ trưng bày này chỉ là thứ yếu. Quan trọng là sự chung tay của mọi người cần nêu bật.

Bộ nì cũng nên có 1 giấy chứng nhận riêng mà trên đó có cả tên OPEN, bác K, bác M, bác Huệ.

Đề nghị các đồng chí trong ban tổ chức nghiêm chỉnh chấp hành ... hi hi

open
04-10-2009, 09:07
...."Open thân.
Theo anh biết thì bộ tem này gồm 24 mẫu phát hành năm 1980.
Bộ tem nói về các lâu đài cổ của Ý.
Còn việc tìm xem lịch sử của 24 lâu đài này coi bộ hơi bị lâu" .......

Anh CAIFINFACAFE : em cám ơn thông tin của anh nhiều ạ ! Mong anh góp ý và giúp em tìm thông tin thêm cho OPEN nha anh !



:-h:-h:D:-h:-h


....."OPEN thân mến, làm một khung theo ý Bác Khải là không khó, tổng số 16 trang thì có một trang bìa, một trang mục lục, còn lại 14 trang cháu chỉ việc: mỗi trang trưng bày 4 mẫu tem cùng một bì thực gửi có một trong những mẫu tem trên, như thế ta có một khung cho triển lãm kỳ nầy, chúc cháu thành công! " .....................


Thưa BÁC HUỆ : Con rất cám ơn vì sự hướng dẫn của BÁC, nay mong BÁC có thu thập được thông tin gì về bộ này xin BÁC bổ sung cho con ạ ! và , con còn thiếu VẬT PHẨM SƯU TẬP có liên quan lắm, có gì mong BÁC bổ sung thêm hộ con. Con cám ơn BÁC nhiều ạ ! OPEN.



:-h:-h:-h:D:-h:-h:-h


.........."Đây nè dễ òm :

Tên khung : Kết đoàn
Lời giới thiệu : Kể chuyện tại sao có trang tem nầy. Bộ tem nầy Open, góp nhặt ra sao. Rồi lời kêu gọi trên forum ra sao. Sau đó thì sự hưởng ứng ra sao...Kết quả là đây.
Mục lục : Thì trang đầu là góp lại trọn bộ nhất. Vài giòng về bộ tem (xem internet về tem Ý...) năm phát hành, bao nhiêu tem.. hình ảnh là vẽ/in những gì... Nước Ý có lâu đài cổ ra sao so với Châu Âu.... Rồi đề thể hiện ý chí Kết Đoàn, mình ghi chú ở dưới trong trang nầy ai góp mấy con tem....
và cứ thế cứ thế mà lần tới các trang khác như bì thư thực gửi, trang tem chết (có bao nhiêu con làm bấy nhiêu), rồi maxi-card, FDC,... và 1 trang kết luận (trang 16) nói cảm tưởng, dẫn ý Bác Hồ về sự kết đoàn, và mong muốn cho lần thứ hai, thứ ba... những trang tem kết đoàn sẽ ra đời.... khẩu hiệu : VS muôn năm ! Một cây làm chẳng "ăn thua" ... X cây chụm lại nên mùa trái ngon... ! "..............


Thưa BÁC KHẢI : Con rất biết ơn vì sự hướng dẫn này của BÁC, nhưng thông tin về bộ này con thiếu nhiều quá, BÁC có biết trang nào có thông tin liên quan thì mong BÁC gửi qua cho con , BÁC nhé ! Kì họp CLB lần này BÁC mang số tem BÁC mua về theo luôn, BÁC nhé ! Con cám ơn BÁC. OPEN !





:-h:-h:-h:D:-h:-h:-h

..........."nhất trí với quan điểm của bác K
Bộ này khác với bất kì bộ nào khác bởi nó được tạo thành bởi sự đoàn kết.
Bộ trưng bày là tổng hòa của thông tin và vật phẩm, thôgn tin thì trên mạng, ai cũng có thể có. Vật phẩm cụ thể của trường hợp này là kết quả của mọi người... từ khắp chân trời góc bể về tụ hội. Vậy nên thông tin chuyên đề và bưu chính trong bộ trưng bày này chỉ là thứ yếu. Quan trọng là sự chung tay của mọi người cần nêu bật.

Bộ nì cũng nên có 1 giấy chứng nhận riêng mà trên đó có cả tên OPEN, bác K, bác M, bác Huệ.

Đề nghị các đồng chí trong ban tổ chức nghiêm chỉnh chấp hành ... hi hi".....


ANH DẺ : OPEN cám ơn sự góp ý của anh ạ, anh cho em hỏi tí anh nhé, anh có tem hay vật phẩm gì có liên quan thì mong anh ủng hộ em, anh nhé ! OPEN

huuhuetran
04-10-2009, 09:19
Chú vừa bổ sung một số tem, Open xem cần mẫu nào chú sẽ gửi, thân.


65801

hat_de
04-10-2009, 09:25
[SIZE="4"][COLOR="Green"]ANH DẺ : OPEN cám ơn sự góp ý của anh ạ, anh cho em hỏi tí anh nhé, anh có tem hay vật phẩm gì có liên quan thì mong anh ủng hộ em, anh nhé ! OPEN

ko mún làm em buồn như thực tình mà nói anh ko chơi món này nên ko có. Anh nghĩ với những gì em và các bác tổng hợp được cùng với lối trình bày như bác Huệ nói, nội dung như bác K bày bộ này thành công 90 % chỉ cần em bỏ vào đó chừng 50 h lao động nữa là có 1 tác phẩm miễn chê.

Giờ nên tiết kiệm thời gian cho việc dàn dựng, vật phẩm coi như ok rùi.

Open cố gắng nhé :D

open
04-10-2009, 10:48
cám ơn anh DẺ và BÁC HUỆ nhiều lắm ạ 1

Bác HUỆ ! Dạ, con chưa có 2 CON TULIP đó ạ. Còn mấy mẫu tem kia, chiều tối về nhà, con sẽ hồi đáp BÁC sau BÁC nhé ! Con cám ơn BÁC . OPEN.

Poetry
04-10-2009, 11:16
Ban Chủ nhiệm CLB sẽ hỗ trợ Open hết mình để em thực hiện khung tem đoàn kết này. Em hãy tự tin và mạnh dạn thực hiện nhé. Các bác, các anh chị em trong CLB Viet Stamp luôn ủng hộ em hết lòng, còn ai đó xấu miệng nói gì thì kệ họ, mình không quan tâm em ạ. Chúc Open thực hiện thành công khung tem đầy ý nghĩa này. =D>=D>=D>

Ốc_hp
04-10-2009, 11:31
Ý tưởng khung tem Đoàn kết của Open rất ý nghĩa. Ốc nghĩ sao VS không duy trì ý tưởng này qua các năm nhỉ? Mỗi năm sẽ làm 1 khung theo các chủ đề khác nhau. Mọi người cũng góp sức, chắc cũng không vất vả lắm :)

dammanh
04-10-2009, 12:33
Open thân mến!
bác đã nói là thực hiện,cháu yên tâm,trong tuần tới bác sẽ gửi về chỗ anh THI .Do mạng trục trặc thời gian vừa rồi hầu như không post được hình lên forum.Hôm nay bác sẽ nhận được 300 bì thực gửi nữa,hy vọng có nhiều cái thú vị bổ sung!
Thứ 2 bác sẽ gửi thì khoảng 20/10 sẽ nhận được.vài thông tin để cháu yên tâm!

caifincafe
04-10-2009, 12:37
Chú Mạnh cho cháu hỏi thứ 2 chú gửi bì cho Ope cùng với hàng đợt 3 phải ko ạ? Vì cháu cần vài con tem trong đấy để làm cho kịp bài triển lãm nên muốn biết thời gian chính xác :)

Poetry
04-10-2009, 22:45
Anh hệ thống lại series tem này qua những FDC sưu tầm trên mạng (trừ 2 bộ đầu tiên phát hành năm 1980) để Open tiện sắp xếp "khung tem đoàn kết" nhé.

Series tem này có tổng cộng 53 mẫu (phát hành rải rác trong 15 năm: 1980-1994).

Trên FDC có ngày phát hành chính xác. Tên các lâu đài có trong catalog Scott. Khi nào đi sinh hoạt CLB anh sẽ đưa em xem.

2 bộ đầu tiên phát hành ngày 22-9-1980

65895

65854

Năm 1981

65873

65874

Năm 1983

65855

65856

Năm 1984

65857

Năm 1985

65858

Năm 1986

65859

Năm 1987

65860

Năm 1988

65861

Năm 1990

65862

Năm 1991

65887

Năm 1992

65888

Năm 1994

65865

huuhuetran
05-10-2009, 01:03
Cám ơn Poetry rất nhiều,
Open thân mến, qua tư liệu trên, 14 trang còn lại cháu sẽ xếp theo năm tháng phát hành, mỗi trang trình bày 4 tem cộng với một bì thực gửi hoặc một FDC hoặc một PC thực gửi... Khung tem đoàn kết chắc chắn sẽ ra mắt trong đợt triển lãm tới... Chúc mừng!

dammanh
05-10-2009, 03:24
chú sẽ gửi kèm tem cho cháu! open yên tâm nhé!

open
05-10-2009, 07:09
Dù thời gian là khá kèm cặp nhưng OPEN sẽ hết mình với khung triển lãm này. Tri ân ANH THI, BÁC HUỆ, BÁC ĐÀM MẠNH cùng BÁC KHẢI nhiều vô vàn. OPEN cám ơn mọi người lần nữa! Trân trọng ! OPEN

open
05-10-2009, 21:05
Kính thưa BÁC HUỆ, BÁC ĐÀM MẠNH, BÁC KHẢI !

Kính ANH THI, anh CAINFACAFE và anh NGUYỄN HOÀI THANH !

Kính chào mọi người !




Hôm nay, OPEN được về sớm nên cố gắng tra lại những gì mà mình có và đưa lên, mong CÔ, BÁC, ANH, CHỊ xem hộ và nếu có thì bổ sung thêm cho khung của OPEN vậy ! Thôi thì có bao nhiêu làm bấy nhiêu, hy vọng sẽ không làm phụ lòng mọi người.

Anh THI kính mến ! Hẵng chưa xét đến vấn đề năm phát hành mà nhìn vào sự đa dạng của mệng giá trên tem. OPEN rất cám ơn những hình mà anh đưa lên cho em tham khảo, em thấy những hình đó có NHỮNG TEM nhảy với MỨC GIÁ khá đa dạng. 10 lần 1. 10 lên 20, 20 lên 30, 30 lên 40 .... 100 lên 110 và còn có cả 150 lên 180.

Thế nên vì sự đa dạng đó nên những gì hiện giờ mà em đang có là khá khiêm tốn, và hầu như là đều nhảy theo bước giá 10 lần 1. Thế nên cho tới giờ phút nay, khi mà chưa kịp nhận sự ủng hộ nhiệt tình của các CÔ, BÁC, ANH, CHỊ, EM thì OPEN đã thống kê được như sau


Từ mệnh giá 5 tới 100 sẽ tính theo 10 lần 1.


Từ mệnh giá 100 tới 1000 sẽ tính theo 50 lần 1.




Cụ thể như sau :

5 - chưa có gì cả.
10 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH LIÊN QUAN.
20 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH LIÊN QUAN.
30 - chưa có gì cả.
40 - chưa có gì cả.
50 - chưa có tem.
60 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
70 - chưa có gì cả.
80 - chưa có gì cả.
90 - chưa có gì cả.
100 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
150 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
200 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
250 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
300 - chưa có tem.
350 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
400 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
450 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
500 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
550- chưa có gì cả.
600 - chưa có gì cả.
650 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
700 - chưa có gì cả.
750 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
800 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
850 - chưa có gì cả.
900 - chưa có VẬT PHẨM BƯU CHÍNH.
950 - chưa có gì cả.
1000 - chưa có tem.



Sau mệnh giá 1000, OPEN có thấy anh đưa 1 VẬT PHẨM với mệnh giá 1400, nay thưa cùng với anh là kê từ mệnh giá 1000 trở đi OPEN chưa tìm ra thêm món nào nữa cả. Tình hình là rất không khả quan. Kính mong anh xem xét và cho ý kiến ạ.

Và nếu như vậy, thì em tính nhẩm sẽ có 2 trường hợp cho khung mình là :

1* Chỉ làm từ mệnh giá 5 tới 1000 rồi dừng.

2* Nếu khả quan hơn thì mình DỨT ĐIỂM luôn từ 5 tới trên 1000 tùy tình hình.

Nay, em kính báo cùng anh và mọi người để anh em mình LIỆU CƠM GẮP MẮM ạ !




Thưa BÁC KHẢI : kỳ họp CLB lần này, con rất mong BÁC tham dự và mang theo những gì mà BÁC đã có NHÃ Ý góp vào KHUNG ĐOÀN KẾT nhé BÁC ! Con cám ơn BÁC nhiều ! OPEN.




Thưa BÁC ĐÀM MẠNH : Hy vọng là đúng 20/10 con sẽ nhận được vật phẩm từ BÁC ạ ! Bác, con có đưa những gì con có và con đang thiếu lên, có gì mong BÁC bổ sung thêm cho con, BÁC nhé ! Con cám ơn BÁC ! OPEN.




Thưa BÁC HUỆ : Chiều con có ra bưu điện hỏi thì cô bưu điện nói chuyến thư từ dưới các tỉnh miền TÂY đưa lên tuần vừa rồi, do sự cố nên đã bị mất đi và hư hỏng rất nhiều. :((x-( Họ nói nếu đúng là có thư gửi từ khu vực nhà mình lên thì nếu gửi bảo đảm sẽ có thư xin lỗi và bồi thường đúng như luật đã đề ra. :((:((:(( Con hy vọng là thư của nhà mình gửi lên lần này sẽ NGOÀI VÙNG PHÙ SỐNG ... :((:((:(( Như BÁC đã hỏi lần trước thì số lượng tem và vật phẩm hiện giờ con đang nắm chỉ có bao nhiêu đó thôi, nên có gì con rất mong BÁC bổ sung thêm cho con ạ ! Con cám ơn BÁC ! OPEN.



Thưa anh CAIIFACAFE và anh NGUYỄN HOÀI THANH : OPEN rất cám ơn sự đóng góp của 2 anh lần này, có gì kì họp CLB lần này em mong 2 anh sắp xếp TG để lên và mang theo nhé, em cám ơn 2 anh nhiều lắm ạ ! OPEN.





Thưa mọi người : cái mà OPEN cần nhất bây giờ, OPEN đã nêu trên, nhưng thiết nghĩ mãng yếu nhất vẫn là THIẾU VẬT PHẨM BƯU CHÍNH liên quan, rất mong mọi người hỗ trợ OPEN. OPEN cám ơn nhiều lắm.



Vài thông tin nhỏ gửi đến mọi người ! OPEN. mong được chia sẻ.

THE GUEST
05-10-2009, 21:28
Open yên trí, kỳ họp nầy bác sẽ dậy từ 1 giờ sáng, đón xe ôm lên Sàigòn...có chương chình hết gòi..tới Sg mua gói xôi ăn, đi uống cà-phé, rôì lang thang hóng gió công viên HVT chờ tới khi nào có tin nhắn xẹt vô "con dế" mới tà tà băng qua đường Phan Thúc Duyện tiến vào chổ họp để gặp Open mà đưa tem.. bây giờ giở đống hàng ra mà dò cái list của Open sao thấy phê wá. Thong kảm bác đê... Yên trí mà. Người nhớn hổng dám bất tín đâu :P

Poetry
05-10-2009, 21:35
Open mến, theo anh thì em nên trưng bày khung tem theo trình tự phát hành vì bộ này này độc đáo ở chỗ là nó được phát hành rải rác qua 15 năm ròng rã mới hình thành nên bộ tem. Trong các phơi tem ta sẽ giới thiệu ngày phát hành, tên các lâu đài trên tem. Anh tin nếu em nhận được hết sự trợ giúp từ các bác, các anh chị, em sẽ trưng bày được nguyên bộ tem này. Em nên "liệu cơm gắp mắm", ta có tem thì bày tem, có phong bì bày phong bì cho đa đạng, không nhất thiết bộ nào cũng phải đủ các thứ.

-----------------------------------------------------------------

Bác Khải ui, kỳ này đi xe ôm cho khỏe hả bác? :D Chúc bác sớm khỏe cái chân để đến dự sinh hoạt CLB nhé.

dammanh
06-10-2009, 00:06
hôm nay dammanh đã gửi thư bảo đảm và chuyển phát nhanh,chậm nhất là 14 ngày.Còn vì lý do nào mà chậm hơn thì xin mọi người đừng trách dammanh nhé!

Poetry
19-10-2009, 14:01
Poetry đã nhận được lô phong bì và PC Italia thực gửi do bác Đàm Mạnh gửi về ủng hộ làm khung tem đoàn kết. Xin chân thành cảm ơn bác Mạnh.

Open sớm qua nhà anh để nhận đồ về làm khung tem đoàn kết nhé.

chuot_tem
19-10-2009, 16:50
@Open ko biết mấy hình và chi tiết trong catalog Michel này có giúp em được cho em. Thân.

67898

67899

67900

67901

67902

67903

67904

67905

67906

67907

67908

67909

Ng.H.Thanh
19-10-2009, 17:38
Open ơi!
Anh có vài tem trên vậy a gửi tham gia được k? mai a post hình sau nhé

THE GUEST
19-10-2009, 23:05
Bác K mới về thêm tem bổ sung cho bộ sống tăng thêm 4 tem to và 4 tem nhỏ loại carnet nữa. Sẽ gửi đến nhà anh Thi vào cuối tuần nầy... và hàng vẫn tiếp tục về thêm 1 số nữa cho bộ TL đặc biệt nầy. :)

THE GUEST
19-10-2009, 23:14
Quả là "thần dược" cho Open. Nhất là lúc thời gian còn ít ỏi nầy=> TLãm ...

chuot_tem
20-10-2009, 00:03
@Open : May là ông bạn đã kịp trả lời những thông tin cơ bản về kỹ thuật và những hình ảnh FDC đi kèm này mong sẽ giúp ít nhiều thông tin cần cho khung triễn lãm của em (còn về tiểu sữ của từng mẫu tem thì chịu thua). Chịu khó vừa ăn mì ý dịch tiếng ý bằng google :P

"YOU CAN FIND A LOT OF INFORMATION (IN ITALIAN BUT IT'S EASY TO UNDERSTAND) HERE
http://www.ibolli.it/cat/serie/castelli/castelli-f.php

AND HERE

http://www.ibolli.it/php/emsf-italia-778.php

AND HERE

http://www.ibolli.it/cat/italia/80/80-f.php

BY CLICKING ON EACH PICTURE YOU WILL GET LOTS OF INFORMATION. PLEASE NOTE THAT UNPERFORATED STAMPS ARE ACTUALLY TAKEN FROM POSTAL STATIONERY (POSTAL CARDS WITH STAMP PRINTED ON THEM)
HOPE IT WILL HELP"

Mới phát hiện là có luôn bản đồ địa điểm vị trí của từng Castle <):)

http://wiki.ibolli.it/wiki/index.php?title=Mappa_dei_luoghi_della_serie_caste lli

open
21-10-2009, 19:10
Chào nhà mình !

Trước hết, OPEN xin cám ơn anh THI vì anh đã nhận tem từ Bác ĐÀM MẠNH giùm OPEN.

OPEN cám ơn BÁC MẠNH về bộ tem TÀU CHIẾN mà BÁC tặng OPEN, cám ơn về cả 2 bịch tem trộn nữa, con rất thích ạ !

OPEN cám ơn BÁC KHẢI vì những sự đóng góp nhiệt tình vè kinh nghiệm cũng như sự đóng góp tem của BÁC ạ ! Thật là con rất biết ơn.

Anh NGUYỄN HOÀI THANH, em cám ơn sự đóng góp của anh, anh có thể gửi thư và tem đóng góp của anh về địa chỉ này cho em, anh nhé ! Em cám ơn anh nhiều lắm !

BÙI QUANG MINH, hộp thư số 10, BƯu điện bình trưng, quận 2, tp.hcm

OPEN cũng không quên cám ơn những thông tin hữu ích do chị LAN, em sẽ cố gắng hết sức. MINH !


Vài dòng từ OPEN :

Open đánh những dòng này ra trong khi đang ở BỆNH VIỆN CHỢ RẪY, hôm nay là một ngày đen đủi của OPEN.

2h sáng, lụi cụi, bọc nilong cho các BƯU PHẨM, nhưng chẳng ra làm sao, do chưa làm lần nào, thôi kệ, để đó tối về làm lại.

Sáng 4h30 ra khỏi nhà để giao ca sớm.

Trưa 10h30 chạy ù vào phòng thi ( trễ 1h ), ngồi làm bài được 80% thì được mởi ra ngoài ( vì có người nhà lên báo tin, cô bị xe tông, phải vào viện gấp) coi như BỎ BUỔI THI , đóng lại 400.000.

chiều 3h, vào học ca chiều, được 1h thì nhỏ bạn thân bị đau bao tử, chạy ra ngoài mua thuốc, vội quá, khi vào gửi xe cho chú BẢO VỆ, lo chăm sóc mãi quên bén phải ra lấy xe, khi về là quá 5h45. Chú BẢO VỆ gọi vào sạc một trận đã đời. ( mình sai, mình k thấy tiếc ).

6h phát hiện ra trong lúc chạy đi mua thuốc, lúc móc vì ra, làm rớt cái thẻ ĐÔNG Á, vội vội vàng vàng điện cho ngân hàng XIN KHÓA TÀI KHOẢN lại, nhưng ............... đã hết giờ làm việc.

Giờ về nhà, thì phát hiện ra, ông nội bị ngất, cả nhà lo lắng, chạy đi đưa cấp cứu. Giờ tranh thủ lúc còn cấp cứu, mở laptop ra nói vài điều từ tận đáy lòng.

OPEN hiện giờ đã quá kiệt sức. Không còn kham nổi gì nữa. việc làm khung đoàn kết, tất cả mọi người, anh THI, BÁC KHẢI, BÁC MẠNH, BÁC HUỆ, chị LAN, anh HOÀI THANH, nhất định là sẽ làm. Nhưng ............ OPEN tha thiết .......... tha thiết KÍNH MONG ........ BAN QUẢN TRỊ ...... ghãy giúp đỡ em về phần BỌC NILONG cho các vật phẩm còn lại. OPEN không còn kham nổi nữa rồi. Nay, vài dòng đưa lên mong mọi người phán xét và giúp đỡ em.

OPEN thành thật cám ơn.

Chợ rẫy, 7h5' .........

Đêm Đông
22-10-2009, 01:33
OPEN tha thiết .......... tha thiết KÍNH MONG ........ BAN QUẢN TRỊ ...... ghãy giúp đỡ em về phần BỌC NILONG cho các vật phẩm còn lại.

Ok, em cứ mang qua bên anh Thi đi . Anh sẽ giúp em phần bọc FDC và Card .

Poetry
25-10-2009, 00:43
Tìm được thông tin sau về kiến trúc Ý. Gửi Open tham khảo nhé.

Italy Architecture

Italy is justly renowned for many centuries and styles of stunning architecture. The style of architecture known as Italian was first developed by Filippo Bruneschelli, and flourished during the 15th, 16th, and 17th centuries; it was an assimilation of classical circular-arch form to modern requirements. In Rome it conformed most to ancient types; in Venice it assumed its most graceful form. It was more suitable to domestic than to ecclesiastical work; but the dome is an impressive feature, and St. Peter's a noble church. The architecture was synonymous with churches. A civil history, a political history, and a history of ideas are juxtaposed with a history of architecture.

Italian Renaissance architects based their theories and practices on Classical Roman examples. The Renaissance revival of Classical Rome was as eminent in architecture as it was in literature. A pilgrimage to Rome to study the ancient buildings and ruins, especially the Colosseum and Pantheon, was considered essential to an architect's training. Classical orders and architectural elements such as columns, pilasters, pediments, entablatures, arches, and domes form the vocabulary of Renaissance buildings.

Poetry
25-10-2009, 00:54
Danh sách các lâu đài của Ý (nguồn: http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_castles_in_Italy)

A
* Castello Normanno, Aci Castello
* Castello Normanno, Adrano
* Castel del Monte, Andria
* Fénis Castle (Castello di Fénis), Aosta Valley
* Issogne Castle (Castello di Issogne), Aosta Valley
* Montjovet, Aosta Valley
* Castel del Monte (Apulia), Apulia
* Copertino Castle, Apulia
* Fortezza Medicea, Arezzo
* Castello Massimo, Arsoli
* Rocca Maggiore, Assisi

B
* Castello Svevo, Bari
* Rocca dei Rettori, Benevento
* Castelbuono di Bevagna, Bevagna
* Castel Mareccio (Schloss Maretsch), Bolzano
* Castel Sant'Antonio, Bolzano
* Roncolo Castle, Bolzano
* Castello Orsini-Odescalchi, Bracciano
* Castello Grande, Brindisi
* Forte a Mare, Brindisi

C
* Rocca di Borgia, Camerino
* Castello Monforte, Campobasso
* Canossa Castle, Canossa
* Capestrano Castle, Capestrano
* Rocca Malatestiana, Cesena
* Castelsardo, Castelsardo
* Castello del Leone, Castiglione del Lago
* Aragonese Castle, Castrovillari
* Castello Ursino, Catania
* Rocca, Cento
* Rocca Malatestiana, Cesena
* Ussel, Chatillon
* Chiavari Castle, Chiavari
* Castelbrando, Cison di Valmarino
* Rocca, Civita Castellana
* Castello di Lunghezza, Rome
* Castello di Compiano, Compiano
* Castle, Corniglio

D
* Castel Duino, Duino

E
* Castello di Lombardia, Enna

F
* Belvedere (fort), Firenze
* Castello Estense, Ferrara
* Castel Gavone, Finale Ligure
* Castello Vuillermin, Finale Ligure
* Residenza Il Castello, Fivizzano
* Rocca di Fontanellato, Fontanellato
* Forte dei Marmi, Forte dei Marmi
* Reifenstein Castle (Castel Tasso), Freienfeld
* Baronal Castle, Fondi
* Rocca Sanvitale, Fontanellato
* Rocca, Forlimpopoli

G
* Castello Angioino-Aragonese, Gaeta
* Rocca di Trassilico, Gallicano
* Castel di Pietra, Gavorrano
* Albertis Castle, Genova
* Rocca Gradara, Gradara
* Rocca Flea, Gualdo Tadino
* Castello di Petroia, Gubbio

I
* Rocca Sforzesca, Imola
* Castello Aragonese, Ischia
* Fortress of Sant'Andrea, Itri
* Castello dalle Rosse Torri, Ivrea

K
* Ehrenburg, Kiens

L
* Forte Spagnolo, L'Aquila
* Rocca Calascio, L'Aquila
* Castle of Charles V, Lecce
* Castello Lerici, Lerici
* Fortezza Vecchia, Livorno
* Rocca Estense, Lugo

M
* Castello Scaligeri, Malcesine
* Castello Ducale dei Gonzaga, Mantova
* Castello San Giorgio, Mantova
* Fortress of San Leo, Marche
* Castel Loriano, Marcianise
* Malaspina Castle, Massa
* Castello Tramontano, Matera
* Castel Nomentum, Mentana
* Brunnenburg, Meran
* Castel Fontana, Meran
* Castle Tyrol, Meran
* Trauttmansdorff Castle, Meran
* Castello Sforzesco, Milan
* Castle of Moncalieri, Moncalieri
* Rocca di Mondavio, Mondavio
* Castello Cini, Monselice
* Castello di Monte San Giovanni Campano, Monte San Giovanni Campano
* Rocca Montalcino, Montalcino
* Rocca Malaspina, Monterenzio
* Castello Monteriggioni, Monteriggioni
* D'Avalos Castle, Montesarchio
* Castle of Sant'Aniceto, Motta San Giovanni

N
* Carmine Castle, Naples
* Castel Capuano, Naples
* Castel Nuovo (Maschio Angioino), Naples
* Castel dell'Ovo, Naples
* Sant'Elmo, Naples
* Rocca Albornoz, Narni
* Castello Borgia, Nepi
* Castello di Nibbiola, Nibbiola
* Castello di Cicala, Nola
* Castellina, Norcia

O
* Fortezza dell'Albornoz, Orvieto
* Castle of Julius II, Ostia Antica
* Castello Aragonese, Otranto

P
* Cittadella, Padua
* Cuba, Palermo
* Zisa, Palermo
* Cittadella, Parma
* Castello Normanno, Paternò
* Visconti Castle (Castello Visconteo), Pavia
* Rocca Paolina, Perugia
* Rocca Costanza, Pesaro
* Cassero Pisano, Piombino
* Fortezza Medici della Santa Barbara, Pistoia
* Orsini Fortress, Pitigliano
* Castello di Staggia Senese, Poggibonsi
* Castello dei Conti Guidi, Poppi
* Castello di Poppi, Poppi
* Fortress of Populonia, Populonia
* Castello dell'Imperatore, Prato
* Castel del Monte, Puglia

R
* Castle of Racconigi, Racconigi
* Rocca Brancaleone, Ravenna
* Castel Sismondo, Rimini
* Castle of Rivoli, Rivoli
* Castel Sant'Angelo, Rome
* Castello di Rovereto, Rovereto

S
* Castel Terracena, Salerno
* Castello di Arechi, Salerno
* Castello della Manta, Saluzzo
* Castle of Gabbiano, San Casciano in Val di Pesa
* Castello San Giorgio Canavese, San Giorgio Canavese
* Rocca dei Rossi, San Secondo Parmense
* Castello Gardena dei conti Wolkenstein, Santa Cristina
* Fortezza di Sarzana, Sarzana
* Rocca Aldobrandesca, Scarlino
* Churburg, Schluderns-Vinschgau; South Tyrol of northern Italy
* Castle of the Counts Luna, Sciacca
* Prösels Castle, Völs am Schlern
* Castello Orsini, Scurcola Marsicana
* Rocca Roveresca, Senigallia
* Castello di Belcaro, Siena
* Castello delle Quattro Torri, Siena
* Scaliger Castle, Sirmione
* Rocca Abbaziale, Subiaco
* Castello di Euryalos, Syracuse
* Castello Maniace, Syracuse

T
* Schloss Brunnenburg, Tirolo
* Rocca Pia, Tivoli
* Torrechiara, Torrechiara
* Castello del Buonconsiglio, Trento
* Castello di San Giusto, Trieste
* Miramare, Trieste
* Castello di Miramare, Trento
* Tropea Castle, Tropea
* Castello di Venaria Reale, Turin
* Palazzo Madama, Turin

U
* Fortezza Albornoz, Urbino

V
* Castelvecchio, Verona
* Maschio, Volterra

open
27-10-2009, 07:01
Con đã nhận được gói tem sau của BÁC KHẢI từ tay ANH THI. Con cám ơn Bác rất nhiều ạ ! Minh.

Ng.H.Thanh
27-10-2009, 10:19
A gửi Open mấy tem này nhé. A sẽ bọc tem cho Open đầy đủ, mà a hỏi là bọc băng đen hay trắng để a biết làm cho đồng bộ?
68582

Poetry
27-10-2009, 10:59
A gửi Open mấy tem này nhé. A sẽ bọc tem cho Open đầy đủ, mà a hỏi là bọc băng đen hay trắng để a biết làm cho đồng bộ?
68582
Thanh cứ bọc bằng bao nylon kiếng cho Open là được vì sau khi tirển lãm xong sẽ trả về cho mọi người. Đàng sau tem nhớ đánh dấu (lên mặt bao nylon) bằng bút lông dầu để biết là tem của em nhé.

Đêm Đông
02-11-2009, 15:23
Gửi Open

Hiện nay công việc bọc tem, FDC, bì thư của khung tem đoàn kết đã hoàn thành .


Các thông tin rất đầy đủ về tên, ngày phát hành từng lâu đài đã post trên topic này em coppy về rồi dàn trang nhé .

Chúc em sớm hoàn thành khung tem đoàn kết

THE GUEST
02-11-2009, 19:59
Cách đây 1 tuần, K có ghé nhà Thi gửi thêm 1 số tem sống lâu đài Ý cho Open. Tem gửi cho chị Bảy, Thi có nhận được không ? :D

Đêm Đông
02-11-2009, 20:13
Anh Khải gửi cho chị Bảy thì chắc chắn là nhận đc rồi anh ạ

Poetry
02-11-2009, 21:03
Cách đây 1 tuần, K có ghé nhà Thi gửi thêm 1 số tem sống lâu đài Ý cho Open. Tem gửi cho chị Bảy, Thi có nhận được không ? :D
Em đã giao cho Open rồi anh ạ. :D

open
12-11-2009, 16:58
Xin thông báo cùng mọi người KHUNG TEM ĐOÀN KẾT đã làm xong khâu cuối cùng, ngày mai sẽ gửi lại cho ANH THI tiếp nhận ! OPEN

open
13-11-2009, 08:52
Anh DẺ có lời quan tâm cùng em, em cám ơn anh DẺ nhiều lắm ạ ! Nhưng em đã xin phép trước với ANH THI rồi, nên mọi chuyện cứ thế mà hoàn thành, hôm triển lãm, mong anh DẺ cố gắng sắp xếp vào xem KHUNG ĐOÀN KẾT anh DẺ nhé ! OPEN

hat_de
13-11-2009, 08:54
Anh DẺ có lời quan tâm cùng em, em cám ơn anh DẺ nhiều lắm ạ ! Nhưng em đã xin phép trước với ANH THI rồi, nên mọi chuyện cứ thế mà hoàn thành, hôm triển lãm, mong anh DẺ cố gắng sắp xếp vào xem KHUNG ĐOÀN KẾT anh DẺ nhé ! OPEN

à ... cứ có lời với lãnh đạo thì luật ko là cái gì hết đúng ko

ok...bít thế lần sau anh khỏi lo nếu ko may bị trễ .. cứ ấn số rùi .. àlố là ồ-kế :D

up bộ của em lên mạng sớm đi, giả sử anh có vào xem cũng ko làm gì cả, còn nhìu bạn tem khác muốn coi "khung tem ĐOÀN KẾT" thế nào :D

Poetry
13-11-2009, 14:37
à ... cứ có lời với lãnh đạo thì luật ko là cái gì hết đúng ko

ok...bít thế lần sau anh khỏi lo nếu ko may bị trễ .. cứ ấn số rùi .. àlố là ồ-kế :D

Chỉ có ngoại lệ cho khung tem ĐOÀN KẾT vì nó là công sức và tấm lòng của cả một tập thể. Còn mọi trường hợp khác cứ theo đúng quy định mà làm.

hat_de
13-11-2009, 14:52
Chỉ có ngoại lệ cho khung tem ĐOÀN KẾT vì nó là công sức và tấm lòng của cả một tập thể. Còn mọi trường hợp khác cứ theo đúng quy định mà làm.

hi hi ... em trêu OPEN tí thui ...

chứ bộ này là công sức của bao nhiêu người... hơn nữa lại là 1 thành viên trẻ đề xuất ... cần hết sức tạo điều kiện và động viên lớp trẻ.

Mà như chúng ta đã biết, OPEN đợt rồi lại rất bận ... lại vướng chuyện nọ chuyện kia ... cậu ấy hoàn thành bộ này là 1 sự cố gắng hơn mức bình thường.

1 thành viên trẻ, mạnh dạn đề xuất, nỗ lực triển khai với 1 tinh thần vượt khó nỗ lực cao ... cho dù bộ này tới ngày 21 mới xong thì cũng nên trưng bày...thậm chí là phải cất tạm vài khung khác đi (nếu như đủ số khung rùi) cũng nên ưu tiên.

Trong tương lai cần có nhìu bộ tem hoành tráng hơn, cần phát huy sức mạnh tổng hợp, và đây là 1 tiền lệ tốt rất đáng triển khai nhân rộng :D

Chúc TL thành công và mong bản scan của bộ trưng bày sớm được giới thiệu trên mạng :|

ke vo danh
13-11-2009, 16:06
Ủng hộ những bạn tem trẻ như Open =D> .

Còn những bạn tem trẻ, nhưng kinh nghiệm tình trường :D - quên, kinh nghiệm chiến trường triển lãm chứ - như hat_de thì phải năng truyền kinh nghiệm tới cho các đàn em cũng như các bạn tem mới...ra ràng :-* . Có vậy thì may ra mới tạo thêm nhiều hứng khởi (cũng như chất lượng ) cho những bộ tem triển lãm trong tương lai :D

Poetry
02-12-2009, 22:20
@Open: Mời em đến gặp Ban Chủ nhiệm CLB trong buổi sinh hoạt Viet Stamp tháng này vào 10g sáng chủ nhật ngày 13-12-2009 tại trụ sở CLB để nhận lại khung tem đoàn kết, giấy chứng nhận triển lãm và kỷ niệm chương triển lãm.

Hôm đó, đề nghị em mang theo số phong bì và bưu ảnh còn lại của bác Mạnh để hoàn trả cho bác ấy.

Còn lại số tem và vật phẩm bưu chính của bác Khải, bác Huệ, anh Thanh, em sẽ tự hoàn trả cho từng người.

hat_de
03-12-2009, 07:59
...

Còn lại số tem và vật phẩm bưu chính của bác Khải, bác Huệ, anh Thanh, em sẽ tự hoàn trả cho từng người.

Thật thiệt thòi cho những người ở xa !
Thật thiệt thòi cho những người ở gần nhưng vì bận gia đình, công việc và học tập mà ko đi được để để thưởng thức khung tem độc đáo này.

Triển lãm thì đã kết thúc mất rồi, cơ hội duy nhất để người yêu thích tem và nhiệt tình cổ vũ khung tem này có thể thưởng thức nó là scan và giới thiệu lên diễn đàn.

Rất mong các lãnh đạo suy nghĩ về vấn đề này và xin bản quyền tác giả để thực hiện nguyện vọng trên của làng tem nếu ko sau CN này ko một ai trên thế giới này còn biết bộ TL đó trông thế nào.

Thay mặt làng tem cảm ơn Open sẽ cung cấp bản quyền, cảm ơn các anh các bác đã dày công góp sức & cảm ơn BCN VS đã hết mình vì khung triển lãm :|