PDA

View Full Version : [Game] Đếm tới 100


thanhtamstamp
25-11-2009, 18:14
thanhtamstamp thấy diễn đàn mình có nhiều cái giao lưu thành viên mà chưa có game heng. Tình cờ hôm nay ngồi search trên Google phát, tìm được trò này thấy hay hay, vác lên đây "cả nhà" cùng chơi nà, hihi.

Game này có tên "Đếm tới 100"


Trích:
Luật chơi:

- Mỗi người post 1 số, bắt đầu từ 1, người tiếp theo post 2, rồi 3,... tới 100 thì trò chơi kết thúc.

- Không được post ngay sau bài của mình (phải đợi có ít nhất bài 1 người khác rồi mới được post tiếp).

- Phải có MỘT VÀ CHỈ MỘT số duy nhất trong bài của mình, nếu không có số nào hoặc có 2 số (dù vô tình hay cố ý), coi như game bị messed up và chơi lại từ đầu (từ 1). Muốn viết thêm gì tùy ý, miễn sao có 1 số là được.

- Định nghĩa "số": viết bằng chữ số, hay bằng chữ (tiếng Việt hoặc tiếng Anh, tiếng Hán, bất kỳ thứ tiếng gì).

- Số trong chữ ký không tính.

- Nếu một trong những rules bị vi phạm, hoặc đơn giản là chuỗi số bị messed up (đếm sai, đếm trùng, etc) thì bắt đầu lại 1.

- Nếu 2 post liên tiếp có cùng 1 số và time post bài chênh lệch nhau 2 phút thì vẫn đc chấp nhận (vd: 11h30 và 11h32). Cái đó được coi là người viết không thấy bài đằng trước. Nhưng trong vòng 2 phút, nếu hai bài bị ngăn cách bởi 1 số (vd: 5 - 6 - 5) thì chuẩn bị tinh thần reset nhé

- Bạn không được spam kiểu "1........................", "2......................" hay lặp lại nội dung lời nói của bạn đằng trước nhưng chỉ thay số.

- Bài viết phải có cả chữ lẫn số, số phải bold (tô đậm - chỉ dùng cho số tiếp theo) lên. Trường hợp che giấu số sẽ bị xử lý nghiêm khắc (cả nhà bo xì )... Mọi trường hợp spam đều bị xử lý nghiêm khắc (bo xì lun ).

- Nếu trò chơi vì lý do gì đó bị gián đoạn trong 1 thời gian dài, 2 tuần trở lên, thì người post bài cuối cùng có quyền post thêm 1 bài nữa để tạo lại sự chú ý. Nếu người đó đã post 3 bài để gây sự chú ý lại nhưng vẫn không có hiệu quả thì Game Over. Topic sẽ được trang trọng lock lại.

Đã vào chơi là chơi nghiêm chỉnh, suy nghĩ kĩ trước khi post bài, vì hình như chưa diễn đàn nào chơi được đến số 100

Bài post của bạn có thể chỉ đơn giản là: "Tôi post số 2..." hay "tôi post số 3" hoặc thơ văn như: "1 cuộc dạo chơi trên hè phố" nhưng nhớ ko được post hai hay nhiều sô trong cùng 1 bài. Ví dụ: "Có 2 con ba ba đang đi chơi rông" lúc đó game sẽ reset lại từ đầu, từ số 1!

Game này tưởng dễ chơi nhưng cứ thử xem.... Có 4rum chơi đến trang 200 rồi mà vẫn bị messed up... Lại phải bắt đầu từ số 1

Sau khi chơi đến đủ 100 coi như trò chơi kết thúc. Lúc đó ai post được bài số 100 sẽ là người may mắn nhất và được hoan nghênh nhiệt liệt và một... tràng pháo thanks

p/s: Thực ra trò này là "Đếm tới 1000" cơ, nhưng tớ... sợ không lên đc 1000 nên rút ngắn đi 1 số 0

Okie, phần thưởng thì em thấy mỗi 4r lại khác nhau nên box mình đến 100 đã nha

Warning: CẤM spam _ ____. Cái kiểu topic ntn dễ bị spam lắm

Tớ đi trước bước đầu tiên:

"1 đi không trở lại"

Cả nhà tiếp nào....=D>

hat_de
25-11-2009, 18:25
hi .. i'm gokien

hay hông

có 1 câu nói trong đó có từ tiếng anh mà khi đọc ra nó là 2

nhưng tui tin là có vô số người ko đọc nổi qui định ... thế nào cũng vi phạm cho dù ko ai spam cũng dễ mét-ắp lại lắm ... có trúng vàng (vàng gần 3 tr/ 1 chỉ rùi) cũng ko lo vì còn lâu trò này mới thành công ... có khi mất vài năm vì bị sét-úp lại nhìu lần

kiểu 5 anh em đi qua ngã tư là toi nè

thử Game 10 cho bà con tập quen đã rùi hẵng 100 :D

=)) ... bài L-) của tui có đươợ tính ko khi trong đó có ... rất nhìu số :))