PDA

View Full Version : Mừng SN diễn đàn VS tròn 2 tuổi !


hat_de
02-12-2009, 07:13
gk.2.12.2009

Lời mở đầu !

Ngày này đúng 2 năm trước khi bạn gõ link http://www.vietstamp.net/forum/ <=== mọi thứ vẫn chưa hiện ra...tôi còn nhớ phải tới chiều hôm đó mới vào được.

Ngày 2.12.2007 diễn đàn Vietstamp chính thức đi vào hoạt động phục vụ cộng đồng người sưu tầm tem VN và thế giới.

Tuy ko phải diễn đàn tem đầu tiên tại VN, tuy thời gian hoạt động ko phải là nhiều...nhưng 2 năm vừa qua diễn đàn tem VS là 1 bộ phận của CLB tem VS đã cố gắng hết sức để phục vụ bà con ... tuy rằng còn 1 số bất cập trong điều hành nhưng gk tin rằng diễn đàn VS sẽ có những cải tổ và thay đổi theo chiều hướng xuôi hơn nữa trong tương lai.

Có thể bạn quen với các diễn đàn tem từ khi VS chưa ra đời, có thể bạn vào VS mới thôi, có thể bạn thích, hoặc chưa thích nhưng VS là của cộng đồng tem online và phục vụ cộng đồng tem online.

Chúc mừng diễn đàn Việt Stamp tròn 2 tuổi...hy vọng chú bé VS chịu khó ăn uống hơn nữa để gách vác được nhìu việc lớn hơn nữa...vừa là sân chơi vừa là đòn bẩy thúc đẩy cho sự phát triển của làng tem Việt Nam.

Nếu bạn có lời chúc gì, hay sáng kiến gì tặng cho diễn đàn VS còn chời gì nữa...hum ni là ngày đặc biệt, tui thì có nhưng ... bé VS hông chịu ăn nên...để dịp khác :D

2.12.2007 - 2.12.2009

VS tròn 2 tuổi

=D>

Ột ẻ