PDA

View Full Version : Giúp người quên pass !!!!


hat_de
04-12-2009, 15:31
hi hi hi ...

cần trợ giúp bất cứ việc gì trong chơi Tem, hãy vào Trợ giúp Bạn chơi Tem Bạn Tem để được giúp đỡ.

hỏi vìa tem, vìa nơi sinh hoạt, vìa thứ nọ thứ kia thì bạn tem có thể hỏi ở bất kì đâu ... nhưng có 1 thứ chỉ có thể hỏi trong VS ... vì đó chính là ... pass-word nick VS của bạn tem í

ví dụ bạn nì

73248

đó là 1 bạn tem hp, nick y!m là hauktn ... vì ko muốn tạo nick khác với y!m nên bạn đã dùng nick đó trong đàn. Tuy nhiên lâu quá hông dùng nên ko nhớ pass ... vừa qua có hỏi bác Pồ nhưng bác Pồ sợ đó (Y!M hauktn) ko phải người đăng kí nick (VS hauktn) ... nên chưa xác nhận ... bữa ni em làm cái nì cho tăng thêm tính bảm đảo ... gần như là bảo kê ... à quên ... bảo lãnh em đảm bảo chỉ có bạn đó mới đăng kí nick đó ... vậy nên nhờ BCN giúp bạn í lấy lại pass hoặc ko tìm lại được pass thì gỡ nick đó để bạn í đăng kí lại ... túm lại bạn í muốn có thể đăng đàn bằng nick mà bạn í hay dùng. Hoặc là giúp lấy pass hoặc là gỡ để bạn í lập lại.

bác Pồ có thể check lại với bạn ý qua nick Y!M hauktn (để tăng thêm tính xác thực bác có thể coi hình bạn í ... bịt mặt ... trong mục chợ tem HP :D)

Thay mặt bạn tem Hp xin cảm ơn ... hi hi ...

Poetry
04-12-2009, 21:20
Vui lòng xem cách tự động lấy lại mật khẩu đăng nhập Diễn đàn Viet Stamp tại đây:
http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?t=5225

Xin lưu ý là khi đăng ký tham gia Diễn đàn Viet Stamp, bạn nên sử dụng địa chỉ email thường dùng để tiện lấy lại mật khẩu khi nhỡ quên.