PDA

View Full Version : Lời ngỏ từ HP !


hat_de
25-12-2009, 11:11
Hải Phòng, những ngày cuối năm .... 2009

Kính gửi bác ĐÀM HIẾU MẠNH !

Thưa bác ... híc ... thật ko biết đặt tiêu đề thế nào vì chưa bao giờ làm việc này ... có gì ko phải mong bác bỏ quá cho.

Làng tem VN nói chung và HP nói riêng rất vui khi thấy cuối năm bác có chuyến về thăm quê nhà rất ấm cúng. Sau bao năm xa cách có lẽ chuyến về lần này bác bận không ít việc. Thật bất ngờ khi bác vẫn dành được quỹ thời gian eo hẹp của mình để tham dự các buổi gặp mặt tem thân mật. Dẫu sao bác cũng là 1 nhà sưu tập lão thành mà toàn thể làng tem ngưỡng mộ.

Được biết bác đã ra Bắc và ở tới 3.1 và sáng mai 26.12 có buổi giao lưu tem tại HN, Chủ nhật 27.12 ko rõ bác đã có kế hoạc gì chưa. Chắc có vì lâu rồi mới về thăm quê nhà còn phải thăm hỏi họ hàng và nhiều việc khác nữa. Lẽ ra các bạn tem trẻ HP muốn giao lưu thì lên trên đó nhưng khó nỗi nhiều bạn trẻ như Bugi, a.saola, Che-Việt, Russ, Ốc_hp, chie, Hiệp-YB ... và nhiều bạn tem khác nữa của "xóm nhỏ" HP cũng muốn giao lưu bác... nếu ùn ùn lên HN chắc ... tắc đường mất :D.

Hiếm có dịp giới tem trẻ gặp mặt trực tiếp... và cũng hiếm có dịp các bác HP như bác Đỉnh, bác Tiến được gặp người kế tục của cụ Đàm Trung Thiện. Vì ngày xưa bác ấy cũng chỉ trao đổi với cụ Thiện mà chưa biết bác. Vậy nên cháu mạo muội viết bài này bác coi có được không. Nếu chiều CN.28.12.2009 bác thu xếp được kính mời bác xuống HP giao lưu tem.

Cũng biết dịp cuối năm bận rộn, bận rộn hơn khi bác lâu ngày mới về thăm nhà, quỹ thời gian của bác còn phải chia cho nhiều việc quan trọng nữa nên cũng ko dám kỳ vọng quá xa.

Dù thế có thể quá bận không dự được cũng xin cảm ơn bác đã có chuyến về VN bất ngờ. Cảm ơn bác đã tiếp nối truyền thống tem và chia sẻ đam mê, kinh nghiệm cho lớp trẻ. Chúc bác Đàm Mạnh mạnh khoẻ và có những ngày ở VN đầy kỉ niệm !

Thay mặt những niềm đam mê tem HP.

Cháu Dẻ.

dammanh
25-12-2009, 19:19
Kinh gui cac bac va cac ban tre HAI PHONG!
Dau tien dammanh xin cam on tu day long den cac bac ,cac anh chi va cac ban HAI PHONG.Thu thuc dammanh rat muon di HAI PHONG,chac chuyen di goi dammanh nho den ky niem xua vao nam 1982-1983 khi xuong HAI PHONG mua collection tem vn cua chu VIET,the ma da 26 nam troi qua roi!
Do suc khoe co van de,dammanh se goi dien cho hatde hoac bugi neu bo tri duoc!hoac neu khong di duoc dammanh thanh that xin loi cac bac,cac anh chi va cac ban nhieu!

Tem quốc chí
25-12-2009, 19:30
Điện thoại của cháu luôn túc trực 24/24h thưa bác Mạnh!
Dù chúng cháu rất muốn được gặp bác ở HP - nhưng vì sức khỏe là quan trọng hơn cả, nên mong bác nghỉ ngơi an dưỡng, giữ gìn sức khỏe là chúng cháu đã rất vui mừng ạ.

hat_de
26-12-2009, 21:00
Cảm ơn bác Mạnh đã hồi âm và cho biết qua tình hình.

Vì lu bu 1 số việc nên phải tối nay gk mới liên lạc với bác Mạnh được. Thật bất ngờ khi tối muộn vậy rồi bác vẫn cố gắng soạn tem cho buổi ngày mai. Chẳng là sau buổi chợ tem 160 TVV sáng mai các bác tem, bạn tem Hn sẽ tới nhà bác Mạnh. Lâu này gặp mặt, chuyện tem nay, chuyện tem xưa và các kỉ niệm sẽ khiến buổi gặp mặt rôm rả, đầm ấm và .. chắc chắn là kéo dài. Như vậy cho dù mình có lên dự cùng và mời bác Mạnh vìa HP cùng cũng không tiện. Bác Mạnh từ xa về, trăm công ngàn việc các cuộc gặp mặt tem HN khiến chiều CN ngày mai sẽ rà rất cập dập.

Qua trao đổi với bác được biết dự kiến cuối tháng 1 bác mới trở về, và từ giờ tới lúc đó sẽ thu xếp xuống Hp. Tuy nhiên vì có việc tem trong SG và 1 vài kế hoạch khác nên phải tầm giữa tháng 1 trở đi mới rảnh được.

Theo tính toán của mình thì tầm đó tiện cho tất cả mọi người, trước nhất là bác Mạnh, kế tới là các bạn trẻ vì tầm đó mới thi xong, và tầm ấy chú Hào cũng mới trở ra miền bắc để đi cùng bác Mạnh.

Tại buổi sinh hoạt đầu 2010 ( ngày 3 tháng 1) chúng ta sẽ bàn thêm. Khả năng là 2 tuần sau đó, nhân sự tem HN, HP và các tỉnh lân cận đều ổn. Bác Mạnh có thời gian thu xếp công việc, gia đình, sức khoẻ ... Các bạn trẻ HP, TB, HN cũng ko vướng bận việc học nữa. Như vậy có thể chúng ta sẽ gặp lại vào 1 CN đẹp trời đầu năm 2010.

Chúc bác chợ tem 160 TVV sáng mai đông vui, có buổi tới nhà bác Mạnh đậm đà kỉ niệm, mong mọi người mạnh khoẻ vui vẻ.

Hẹn gặp lại năm mới :-h

hat_de
17-01-2010, 13:27
cái duyên làng tem có lẽ ko cho phép kẻ tội đồ spam hột dẻ được yên nghỉ
sau 17 ngày rửa tay gác kiếm thì ... bùm ...

bác Tiến alo ... thế nào kế hoạch vẫn vậy chứ cháu ... chiều nay mấy giờ nhỉ ...

ôi trời ơi .. chít thui mất thui ... sự kiện gặp mặt bác Mạnh là đại sự mà sao rửa tay gác kiếm ngủ hoài tới bữa ni ... thật đáng ... bụp bụp bụp ....

vậy là vội vàng tìm các liên lạc ... chít ko cơ chứ ... hôm nọ có người nghịch máy mình chỉnh sửa việc nhắn tin thế là các cuộc gọi đi mất sạch ... hết cách gặp bác Mạnh rùi ...alo CN Thi ... chài tò te tí te ...cáu ghê nghỉ ... gọi vìa sào huyệt vs thì gặp dì 7 ...chài ... dì ko bít Thi đi đâu...toi rùi ...thoai alo a.Đêm Đông ...

à hà ... hoá ra bác Mạnh vẫn ở trong SG ...hú hồn hú vía ... báo lại đầu HP sau khi đã hẹn lại với bác Mạnh ... mà ko bít mình nói nhìu hay nói nhanh mà chỉ thấy bác Mạnh ừ ừ ... chắc là nói liên thanh khiến bác ko chen vào được câu nào thì phải ... rút kinh nghiệm lần sau mình nói ít nghe nhìu.

Tình hình là nếu ko có gì thay đổi chiều CN tới 23.1 nhé các bạn tem miền bắc nói chung và HP nói riêng :D

à ... lẽ ra đã ko có chuyện trên nếu gk chịu khó online

vì rằng ko phải bác Mạnh ko báo việc giao lưu bị dời lại

mà bác đã báo từ hôm 12.1

78855

L-) lỗi tại mình rửa tay gác kiếm chờ tìm việc mới trong khi việc làm tem chua xong

bác Mạnh đã báo từ 5 hum trước và nếu mình ko mất tích thì đã kịp thông báo và ko để bác Tiến hum nay phải chờ...

thoai ... rút kinh nghiệm dù chua có việc cũng cứ online phá phách làng tem đều kẻo lại ko tròn trách nhiệm với pà koan :D

hat_de
20-01-2010, 10:47
lại có tin cực hot đây !

Cách đây 30 giây mình nhận được 1 cuộc điện thoại .. và để ngắn gọn mình trân trọng thông báo luôn

Thứ 7 này chúng ta sẽ có buổi giao lưu tem thân mật với bác Đàm Mạnh, chú Hào và 1 số bạn tem HN nữa (nếu có thể).

so với thông báo hôm nọ thì sớm hơn 1 ngày



...Tình hình là nếu ko có gì thay đổi chiều CN tới 23.1 nhé các bạn tem miền bắc nói chung và HP nói riêng :D
...:D

tuy nhiên vẫn là ngày 23.1 (hôm nọ coi nhầm lịch)

Trân trọng kính mời các bạn tem HP và các tỉnh lân cận nếu có điều kiện cố gắng thu xếp thời gian xuống HP dự buổi giao lưu này. Có thể nói đây là dịp ngàn năm có 1. Hiếm khi 1 nhà sưu tầm lớn, đánh kính và rất được bạn tem VN quý mến như bác Mạnh có dịp về VN, cơ hội gặp lại lần thứ 2 chưa biết làm khi nào. Trong chuyến về thăm quê nhà lần này bác Mạnh đã tranh thủ tới các trung tâm tem lớn như HN, SG, AN, Cần Thơ và có lẽ HP là tỉnh cuối cùng. Cơ hội gặp nhà sưu tập lão thành của làng tem VN đang tới rất gần. Một lần nữa kính mong bạn tem xa gần thu xếp thời gian đến dự.

Xin gửi lời chúc sức khỏe tới bác Mạnh, chú Hào ... các bạn tem HN, HP, NĐ, TB ...

Hẹn gặp lại cả nhà vào thứ 7 >:D<

địa điểm cụ thể mình sẽ báo sau khi họp bàn với bác Tiến bác Đỉnh và các bạn trẻ tem HP :|

15 h 30 chiều chú Hào có gọi nói qua kế hoạch ... mọi thứ gần như chính xác 99 % rồi !

Tem quốc chí
20-01-2010, 10:58
Hic hic, vậy là offline vào thứ 7 ạ - chết em rùi, hôm đó em phải đi học tới tối :|
Nếu vào thứ 7 thì em nghĩ địa điểm cụ thể.... hội nhậu ta lo ổn thỏa rùi :">

hat_de
21-01-2010, 10:44
Vấn đề địa điểm để mai anh bàn lại với các bác và hội chị iem HP đã ... sẽ thông báo chậm nhất là chiều mai. Tinh thần là ấm cúng và thoải mái, còn chú thì ko được trốn học đâu đó.

Hum qua nằm nghĩ thì vọt ra í tưởng này.

Đây là 1 buổi giao lưu tem đặc biệt với 1 nhà sưu tập có thể gọi là "huyền thoại tem đương đại". Trong số rất nhiều nhà sưu tầm lớn của VN ở VN và nước ngoài thì người như bác Mạnh có nét đặc biệt hơn cả. Bởi chúng ta đề biết cụ Thiện - phụ thân bác ấy là người có vai trò như nào trong lịch sử phong trào tem nước nhà rồi. Bác Mạnh là người tiếp nối xuất sắc, bác lại nhiệt tình với phong trào tem nước nhà, sự uyên thâm của bác trong nhiều lĩnh vực cũng khiến giới trẻ ngưỡng mộ vô cùng. Vì vậy trong buổi giao lưu tới đây, ngoài việc trao đổi tem thì việc giao lưu là quan trọng hơn cả. Mua bán tem, họp chợ tem thì chúng ta đều dự nhiều rồi còn việc giao lưu và nghe tâm sự của 1 nhà sưu tầm đặc biệt thì chưa.

Vậy nên mai minh sẽ tham mưu với bác Tiến sơ qua về chương trình. Trong buổi gặp mặt sẽ có giới thiệu các cụ lão thành, các thành viên trẻ HP, HN, TB ...chúng ta sẽ tự giới thiệu thật thanh thôi. Sau đó mời các cụ đàm đạo chuyện tem xưa và những kỉ niệm xưa hồi bác Tiến HP trao đổi tem với cụ Thiện. Tới đó bác Mạnh kể tóm tắt về quá trình tiếp xúc tem và sưu tầm của mình. Bởi nhiều bạn ít online nên chưa rõ lắm về bác Mạnh. Ngoài lời giới thiệu của bác Tiến thì việc bác Mạnh tâm tình sẽ có ý nghĩa đặc biệt, có thể nói buổi giao lưu mất đi hơn 1 nửa ý nghĩa nếu ko có hoạt động này.

Chơi tem, mua tem, đi chợ tem, đi triển lãm tem, sinh hoạt tem .... chúng ta đều đã trải nghiệm qua, thậm chí nhiều lần, nhưng việc gặp gỡ tâm tình tem trực tiếp với 1 nhà sưu tầm đáng kính và đáng mến như bác Mạnh quả là cơ hội hiếm có.

Mọi người hãy chuẩn bị tinh thần nhé ;)

Hy vọng chúng ta sẽ có những kỉ niệm ấm ấp và khó phai trong tiết xuân nầy :D

hat_de
23-01-2010, 15:16
...
Hy vọng chúng ta sẽ có những kỉ niệm ấm ấp và khó phai trong tiết xuân nầy :D

và đúng là như thế, tuy ko đông lắm nhưng vui
ko đông lắm 1 phần vì thứ 7 nhiều bạn còn đi học, đi làm, và vì thời tiết ko tốt lắm
hôm qua nhìn bản tin thời tiết là sầu thảm... miền bắc mưa tới ... CN tuần sau

80130

đấy là Hà Nội L-) còn đây Hải Phòng

80131

thật là bi thảm ... ko dám post lên

đợi tới ngày nắng kia thì hỏng hết mọi chuyện

nhưng hôm nay mọi thứ đã xong ổn rồi ... mọi việc diễn ra suôn sẻ

hat_de
23-01-2010, 15:35
đúng làm bùn thiệt, nếu nhìn 2 tấm bản đồ thời tiết xám xịt thế kia người lạc quan nhất cũng trở nên bi quan ...
nhưng xem ra mình ko phải người duy nhất bởi còn nhiều người chịu thiệt hại hơn mình

quầy giới thiệu sản phẩm của YAMAHA là 1 ví dụ

80132

nhóm tập pa-tanh cũng co cụm lên sàn

80133

đoàn người mẫu chân dài của YAMAHA cũng vào nhà trang điểm

80134

nhưng từ 1 phương rất xa đoàn nhà ta đã tới

80135

xuống khỏi Hoàng Long là lên Mai Linh liền (tự nhiên nhớ anh Hoài Thanh - Cần Thơ) :D

80136

mưa lạnh thế này, các bác lại đông, đi xe cho chắc

80137

chuyển hướng cái nào

80138

từ quán hoa xíu 1 chút tới Việt Tiệp

80139

nơi người ta có thể ấm áp tình tem

80140

hay ôn lại những kỉ niệm đẹp

80142

và tạo nên những kỉ niệm đẹp

Ng.H.Thanh
23-01-2010, 16:26
xuống khỏi Hoàng Long là lên Mai Linh liền (tự nhiên nhớ anh Hoài Thanh - Cần Thơ) :D

80136

mưa lạnh thế này, các bác lại đông, đi xe cho chắc



Cám ơn quý khác hàng đã sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh :D

hat_de
23-01-2010, 16:57
và tạo nên những kỉ niệm đẹp

iyeah... it's here

80152

hi hi ... thực ra để tới lúc đó buổi giao lưu có 2 diễn biến chính.
đầu tiên giới thiệu qua các thành viên HN, HP .... sau đó là trao đổi tem ...
2 bác nghe mọi người giới thiệu qua về quá trình sưu tập và chủ đề chơi

80154

a Toàn xin 1 tấm hình lưu niệm :D

80155

bugi đi học về là tới thẳng đây - lần đầu tiên được gặp trực tiếp bác

80156

bạn Xuân Trường cũng tranh thủ nghỉ làm sớm ghé qua

80157

bugi nhiệt tình chuẩn bị sẵn quà tặng bác

80158

tất nhiên bác Mạnh cũng có quà đặc biệt tặng 9x nhiệt tình của HP

80159

tuy nhiên nhân buổi giao lưu đặc biệt này ai cũng có những món quà lưu niệm từ bác Mạnh

và tất nhiên với người chơi tem thì ko thứ gì ý nghĩa hơn thế

Hp ko có gì đặt biệt ngoài những món quà giản dị như TCT của Hội HP, phong bì nhỏ của CLB tem Việt Tiệp và 1 cuốn Tạp chí Lời biển của Cung. Sau màn giao lưu, tâm tình, tặng quà là phần 2 - trao đổi tem

80160

xem ra ai nấy đều say sưa giữa biển tem

80153

trước khi nghỉ ngơi ăn trưa cả nhà làm tấm hình lưu niệm nào

80161

Tiếc là lúc này Xuân Trường phải đi có việc, Hoa thì phải chạy đi phụ trách 1 việc khác của Cung, tuy nhiên ảnh cũng rất ấm cúng ... 2 bé góc phải đang chụp gì đóa :D

hat_de
23-01-2010, 17:33
... 2 bé góc phải đang chụp gì đóa

à thì ra họ đang chụp 1 cậu thợ ảnh thợ ọt gì đó

80170

cả nhà cười lên chuẩn bị pấm nào

80171

típ :D

Cám ơn quý khác hàng đã sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh :D

hi hi ... nếu để ý anh sẽ thấy khi xuống khỏi xe Hoàng Long có 1 taxi nhỏ khác ở gần hơn, nhưng mọi người đã chọn cái fía sau để...ủng hộ anh :D

lại típ ... :D

... thuật lộn lại đoạn trước 1 chút

80163

2 anh iem khênh khung ảnh lên

80164

đi theo hộ tống là shiro, còn ngườ chụp là Chí, còn bạn nhăn răng đeo kính lạ quá :D

80165

cũng may chưa dỡ lên hôm ni dùng

80166

hy vọng những trình bày trên có thể giúp chú bác và bạn tem xa gần hình dung ra phần nào quá trình hình thành & phát triển của xóm nhỏ tem HP :D

80169

chú Hào và 2 mem Thái Bình tranh thủ ngó qua quá trình, riêng Hà TB chắc đang hồi tưởng lại năm 2007

80167

shiro thì có thể hình dung ra tháng 5-2010 này khung ảnh sẽ có hình ảnh buổi hôm nay - trong đó sẽ có thêm mình :))

tương tự như vậy Hoàn và người bạn áo xanh cũng đang coi và tưởng tượng

80168

nào là chuyện tem xứ ta, xứ người
rùi thì truyền thống tem HP qua khung ảnh
nhưng điều thú vị ko thể thiếu nữa là trao đổi tiem :D

80175

những nụ cười đáng nhớ làm sao :">

80174

niềm đam mê cuốn mọi người đi quên cả thời gian, quên uống, quên măm

80173

iem đói quá rồi ko trụ nổi balo tem đùng của bác Mạnh mất thôi

80172

thế là cả đoàn kéo nhau xuống quán cơm bình dân quen thuộc ở VT

80177

... híc ... ảnh trên là lúc kết thúc bữa ăn trên đường trở vìa phòng
vì đói quá nên ăn xong mới nhớ quên chụp cảnh cụng ly, mong cả nhà thông cảm,
ai có ảnh đó thì up lên nhé, mình tạm tới đây nghỉ ăn kơm đã :D

ngotthuha231
23-01-2010, 18:06
80181

iem đói quá rồi ko trụ nổi balo tem đùng của bác Mạnh mất thôi



Em phụ trách balo của bác Mạnh từ HN đến HP chả sao.
Thằng ku Bugi yếu đuối quá. ;))

hat_de
23-01-2010, 19:21
Em phụ trách balo của bác Mạnh từ HN đến HP chả sao.
Thằng ku Bugi yếu đuối quá. ;))

tay này hay giả bộ í mà
thành niên 17 tuổi bẻ gẫy sừng trâu chứ đâu ẻo lả thế
pé Ngọt lưng thì cõng ba lô ròng rã từ HN ra HP, tay thì kéo túi đồ tới mòn cả bánh còn chẳng kêu mệt iem nhỉ lần sau ko chụp hình bugi nữa để thằng bé hết làm dáng :D

Iem Ngọt chụp nhìu hình rảnh thì chia sẻ nhé :D

Tem quốc chí
23-01-2010, 19:30
Eo - hai ông bà này nói xấu mình dữ
Nào có cõng hay bê gì, bà cố vấn này toàn kéo tay hết trơn đó chứ, em thì lưng đeo cái balo to đúng, tay ôm thêm balo đó nữa..... 20 kí đấy =))

hat_de
29-01-2010, 16:53
... mình tạm tới đây nghỉ ăn kơm đã :D

nghỉ ăn kơm được ... 1 tuần (sém 1 ngày nữa là tròn tuần) bữa nay giới thiệu phần tiếp của ngày hôm đó :D

kết thúc bữa cơm canh nóng bình dân cả nhà trở lại phòng tem

81287

tuy nhiên thực tế đã có 1 người vìa từ lúc đang ăn

81288

người đó là a.Toàn :D

81289

tay thì xách L-) bụng thì mang

81290

theo lời đề nghị của mọi người a.Toàn đã rất nhiệt tình vê nhà lấy tem tới mời bác Mạnh coi :D

81291

Nấm nhà ta đói hay bùn ngủ mà mặt ủ vậy ta...

81292

trong khí đó chổ thì coi tem, chổ thì trao đổi

81293

nơi này đố bà con bít chú Hào đang làm gì

81296

thì ra chị iem nhà Chí-Chi kiếm được bộ tem 2 mẫu
mỗi mẫu phù hợp chủ đề 1 người nên đã nhờ chú Hào mát tay tách giúp
thế nhé ... ngon lành ... ko ai bị mất răng nhé :D

81295

ngó bộ 2 chị em hí hửng ghê :D

Ko chỉ mọi người muốn gặp bác Mạnh mà bác Tiến cũng muốn gặp vì khi xưa bác có nhiều kỉ niệm xưa với cụ Thiện, và bác dammanh cũng muốn gặp b.Tiến vì có nhiều thắc mắc tem muốn hỏi. Rất tiếc hôm đó bác Tiến có việc ko thể tới kịp nên chẳng còn cách nào khác là nối cầu truyền thanh cho 2 bác

Ngó bộ 2 bác nói chuyện gì đó vui lắm :D

81298

nhưng bữa tiệc vui nào chẳng có lúc tàn

81299

người đi, người ở ... bao lưu luyến

81300

thực ra thì trước lúc rời cung cả nhà có vào coi phòng tranh

81286

có bạn đã tranh thủ ghi lại vài tấm hình

81285

có lẽ để sau này làm tư liệu

81284

kẻ đó đây...hình như đang huýt sáo :D

81301

ê dé ... đua hông

81302

dạ hông iem phải tiễn cả nhà ra bến Tam Bạc ... 2 bác vội thì đi trước
chẳng là đã cận giờ chuyến xe cuối cùng về TB nên Chí & shiro phải đi trước
rùi mụ chí rồ ga phóng cái vù ... tiếp sau là

81303

đoàn nhà mình: chú Hào, bác dammanh và Nấm :D

81304

mình và bugi tiễn cả nhà tới bến

81305

3 người đã kịp lên ngay chiếc Hoàng Long đang chờ trong kia để về HN
vứt xe bên ngoài mình và bugi vào tạm biệt mọi người
sau đó đưa bugi tới trường ... vậy là coi như thằng bé ko phải bỏ buổi học nào

xe đã chuyển bánh, người đã tới trường, còn đó những kỉ niệm đẹp

81283

những hình ảnh này có lẽ sẽ mãi ko phai trong tâm trí những bạn tem ở xóm nhỏ HP :)

81294

Để có sự thành công của buổi giao lưu xin trân trọng chúc sức khoẻ & gửi lời cảm ơn tới:

bác Mạnh, chú Hào, Ngọt, shiro và các bạn tem HP hôm đó

Tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người :-h

Tem quốc chí
30-01-2010, 12:02
Đâu anh dẻ - em có... trốn một ca mà :D
May mà lúc đến trường, thầy chủ nhiệm chưa vào lớp - nếu không thầy bắt gặp đang đi vào trường thì nguy ^^. Thầy hỏi: Ca trước lớp ta vẫn đông đủ chứ hả?... Cả lớp "Vâng ạ" rõ to - trong đó có em :P