PDA

View Full Version : Trung ương chúc Tết !!!!


hat_de
29-12-2009, 08:52
Thư chúc tết của Chủ tịch Hội Tem Việt Nam (http://temvietnam.vn/news_detail.asp?newsid=51812&CatID=3)

Một mùa xuân mới lại về với đất nước ta, với phong trào sưu tập tem.

Năm Kỷ sửu 2009, phong trào sưu tập tem đầy khó khăn vất vả do suy thoái kính tế toàn cầu và biến động tổ chức. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn duy trì và phát triển được phong trào với 7 ngàn hội viên, 2 vạn người yêu thích sưu tập tem sinh hoạt trong gần 300 câu lạc bộ sưu tập tem, phát triển thêm được thêm 2 Hội Tem tỉnh, nâng tổng số lên 33 hội tem thành viên trong cả nước.

Dựa vào nguồn lực này L-)

Chúng ta đã tổ chức được nhiểu triển lãm tem ở các cấp độ câu lạc bộ, tỉnh, liên tỉnh, khu vực gắn liền với nội dung những sự kiện chính trị lớn của đất nước và địa phương, nổi bật là tổ chức thành công giai đoạn 1 triển lãm tem về chủ đề Bác Hồ khu vực đồng bằng sông Cửu Long Tại Cần Thơ, khu vực Đông Nam bộ tại TP Hồ Chí Minh, khu vực miền Trung, Bắc Tây Nguyên tại Đà Nẵng nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" được Ban Tuyên giáo Trung Ương, Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá là một sáng tạo của Hội Tem Việt Nam.

Chúng ta cũng lần đầu tiên được giải vàng trong Triển lãm Tem thế giới tại Trung Quốc, đánh dấu một mốc son trưởng thành về trình độ sưu tập tem của nước ta trong quá trình phấn đấu lên ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới.

Có được những thành công trên là do phong trào sưu tập tem chúng ta đã đi đúng hướng, đẩy mạnh xã hội hoá phong trào sưu tập tem với nhiều thành phần xã hội và các ngành Giáo dục và Đào tạo, Văn hoá Thể thao và Du lịch, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương v.v... tham gia, trong đó Bưu điện là nòng cốt; biết lấy thanh thiếu niên học sinh là đối tượng chính để phát triển phong trào; Chủ tịch và Ban chấp hành hội tem các tỉnh thành phố đã hoạt động nhiệt tình, nhiều sáng tạo vượt khó, có tinh thần trách nhiệm cao.

Thay mặt Ban Thường vụ Hội Tem Việt Nam, tôi đánh giá cao những kết quả trên của phong trào, nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực vượt bậc của Hội Tem các tỉnh thành cùng các hội viên trong cả nước và bày tỏ lời cám ơn chân thành và sâu sắc đến:
- Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền Thông
- Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch
- Ủy ban Nhân dân, Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành phố,
- Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
- Hội đồng đội Trung ương
- Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
- Tổng công ty Bưu chính Việt Nam
- Công ty Tem - COTEVINA
- Báo Thiếu niên Tiền phong

và các ban ngành hữu quan đã quan tâm chỉ đạo hoặc tích cực giúp đỡ xây dựng và phát triển phong trào sưu tập tem, để tạo thêm một sân chơi trí tuệ, văn hoá lành mạnh trong xã hội.

Năm Canh Dần 2010 là năm có nhiều nhiệm vụ đặt ra cho Hội Tem Trung ương, Hội Tem các địa phương. Chúng ta phải phấn đấu hoàn thành thắng lợi nghị quyết Đại hội Hội Tem Việt Nam nhiệm kỳ III (2005 – 2010) và đẩy mạnh hoạt động sưu tập tem gắn mật thiết với sự kiện:

- 80 năm ngày thành lập Đảng
- 120 năm ngày sinh của Hồ Chủ tịch
- Đại lễ ngàn năm Thăng Long-
- 65 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9
- Triển lãm tem bưu chính cấp quốc gia Vietstampex 2010
- Đại hội Hội Tem Việt Nam lần thứ IV
- kỷ niệm 50 năm thành lập Hội Tem Việt Nam v.v...

Tôi tin tưởng rằng với những kinh nghiệm và thành quả thu hoạch được những năm trước sẽ giúp chúng ta vững vàng, chủ động, tự tin bước vào năm Canh Dần 2010, hoàn thành tốt nhất những mục tiêu và nhiệm vụ nêu trên.

Trong niềm vui đón chào năm mới, thay mặt Ban Thường vụ Hội Tem Việt Nam, tôi thân ái gửi tới các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Tem Trung ương, Hội Tem các tỉnh thành, toàn thể các hội viên và những người yêu thích sưu tập tem cả nước cùng gia đình lời chúc an khang thịnh vượng.

Chủ tịch Hội Tem Việt Nam
Hoàng Thọ Thái

chỉnh font, cỡ, màu & ngắt đoạn by HD

Trân trọng sự quan tâm, lãnh đạo sát sao, nhiệt tình và sáng tạo của Trung ương hội ... chúc Hội tem Việt Nam năm tới tròn nửa thế kỉ hoạt động sẽ tổ chức và triển khai thành công những nhiệm vụ to lớn đã đề ra.

Thay mặt cộng đồng tem Online, Hội tem 33 tỉnh đã có hội & người chơi tem 30 tỉnh chưa có hội xin gửi lời chúc năm mới Canh Dần 2010 tới toàn thể các bộ lãnh đạo Trung ương Hội cùng các bộ ban ngành có liên quan trong việc Hỗ trợ Hội tem Việt Nam.

bạn Hột

=D>