PDA

View Full Version : Nghệ An - triển lãm tem mừng 120 năm sinh nhật Bác


hat_de
19-03-2010, 15:46
Hôm nay ngày 19-3 năm 2010
Ngày mà tròn 2 tháng nữa sẽ diễn ra 1 sự kiện tem quan trọng.
Đó là gì hẳn nhiều nhà sưu tập, nhà triển lãm tem chúng ta đều có thể đoán ra.

Ấy chính là cuộc triển lãm lớn tại Nghệ An - quê Bác để mừng ngày sinh thứ 120 của Người.

Nghệ An là 1 tỉnh đã có Hội tem, nhưng hình như chưa phát triển lắm, bởi qua các kênh tin như TCT, trang chủ Hội tem VN, qua các diễn đàn và qua các nguồn tin cá nhân khác chúng ta rất ít gặp các tin tem từ nơi này. Mà hình như Nghệ An cũng chưa làm triển lãm lớn.

Tuy nhiên năm nay không thể không có triển lãm lớn. Bởi đây vừa là dịp tổng kết các cuộc thi liên quan tới tem bưu chính về việc học tập theo gương bác, như cuộc thi"Áng tem thư kể chuyện bác Hồ" mà chúng ta đã rõ. Cuộc triển lãm này cũng là 1 hoạt động nằm trong chủ trương chung của các cấp các ngành trong bối cảnh học tập theo gương Bác.

Nói chung đây là 1 sự kiện tem nhưng cũng là sự kiện văn hoá chính trị lớn có nhiều ý nghĩa. Vừa mang tính giáo dục, vừa thúc đẩy sưu tầm, vừa tìm kiếm phát hiện các bộ triển lãm hay về đề tài bác, lợi ích của cuộc TL đó ko chỉ có đối với làng tem mà xã hội nói chung.

Tuy nhiên dịp 19-5 tại quê bác có lẽ ko chỉ có tem mà còn rất nhiều hoạt động còn lớn hơn nhiều, vì thế việc lên kế hoạch trước sẽ giúp người chơi tính toán cụ thể được việc tham dự, thăm quan, việc làm bì, đóng dấu....Người chơi tem Nghệ An có thể la chưa biết nhưng bạn tem các tỉnh chúng ta rất quan tâm chuyện này. Vừa hướng về bác bằng các bộ trưng bày và bằng các hoạt động bưu chính, sưu tầm sắp tới.

Tiếc thay giờ này chúng ta vẫn chưa biết thời gian và địa điểm tổ chức triển lãm.

Có lẽ gk càng trình bày sẽ càng dài dòng và rối loạn. Tóm lại thế này

2 tháng nữa tại Nghệ An sẽ diễn ra 1 cuộc Tl tem lớn về đề tài Bác Hồ, kèm theo đó là lễ phát hành bộ tem mừng 120 năm sinh nhật Người. Có thể nói đây là sự kiện tem lớn nhất Nghệ An trong lịch sử phát triển phong trào tem ở tỉnh này, đồng thời nó cũng là sự kiện tem được cả nước hướng tới.

Là 1 nhà triển lãm, chúng ta biết những việc phải làm, và nếu có thì cũng đã làm rồi, vì chỉ còn 2 tháng nữa mà chưa xong thì cũng không ko kip. Còn về hoạt động sưu tầm, là 1 người chơi tem hẳn nhiều người ko thể ko nghĩ tới các hoạt động như:

- sưu tầm tem, FDC cty, FDC tự chế của các cá nhân, tổ chức, các diễn đàn, rồi MC, thực gửi, đóng dấu kỉ niệm, dẩu triển lãm...đủ kiểu
- thực gửi từ quê bác tới 62 tỉnh còn lại và các nước

Có thể nói với bộ tem mới + dấu phát hành đầu tiên + và dấu kỉ niệm triển lãm .... bạn chơi với sự sáng tạo của mình sẽ tạo ra vô số các món tem độc đáo. Có lẽ nên chuẩn bị từ bây giờ, tới ngày đó nếu đi được thì chỉ việc sào nấu thôi, nguyên liệu có sẵn rồi.

Hiện hơn 30 tỉnh đã có Hội tem, nhưng ko phải tỉnh nào cũng dự được, nhưng cũng có thể có tỉnh ko có Hội nhưng có năng lực tham dự chắc sẽ dự.....và khi tới TL chúng ta ko chỉ được coi các món tem, món bì quý mà còn được thưởng thức những câu chuyện hay được diễn tả bằng bộ triển lãm tem.

trên trang chủ của Hội tem Trung ương duy nhất có 1 tấm hình bác Tỵ cùng đoàn HTVN họp bàn với Nghệ An cuối năm ngoái

87535

Từ bấy tới giờ chắc cũng có nhiều hoạt động khác để chuẩn bị cho sự kiện TL tới đây.

Thông tin về sự kiện này ko nhiều, nhưng về thời gian chúng ta có thể đoán được nó dao động quanh ngày này tròn 2 tháng nữa. Kiểu gì thì ngày 19.5 cũng phải có sự kiện. Hy vọng từ giờ tơi đó toàn thể làng tem chúng ta cũng có sự chuẩn bị kịp thời :D

>:D< Hẹn gặp lại tại Miền Trung >:D<

ai đó đi được nhớ tường thuật chi tiết :D

huuhuetran
24-03-2010, 06:14
Cách đây 6 tháng, thường trực Hội tem An Giang có thông báo cho tôi, yêu cầu nâng cấp bộ sưu tập chuyên đề Bác Hồ. Cách đây 3 tuần, thường trực Hội hỏi tôi hoàn thành bộ sưu tập chưa? Hôm qua thì Hội điện cho hay là Hội đã đăng ký bộ sưu tập chuyên đề Bác Hồ của tôi với Ban tổ chức cuộc triển lãm tem ở Nghệ An và yêu cầu tôi gửi bản chính ra trụ sở Hội tem TƯ ở Hà Nội.

huuhuetran
24-03-2010, 06:23
Tối ngày 23-03 tôi gọi điện đến Bác Hoàng Châu Kỳ, Phó Tổng Thư ký Hội Tem Việt Nam. Bác cho biết là đã liên hệ với đ/c Mai văn Tồn chủ tịch Hội tem An Giang và sẵn sàng nhận bộ sưu tập của tôi, do vậy tôi đã đóng gói và chuẩn bị gửi đến Bác Hoàng châu Kỳ.




88022

hat_de
24-03-2010, 15:02
Kính thưa bác Huệ !

Như vậy bộ TL của bác là đại diện duy nhất của tỉnh An Giang hay thế nào ạ. Vì TL tại tháng 5 này rất lớn, nên các tỉnh đều được khuyến khích phát huy tốt đa nguồn lực của mình. Càng nhiều bộ càng tốt, miễn là phải hay. Như vậy AG ngoài bác ra còn thêm bộ nào nữa không.

Còn các tỉnh khác như:

- Cần Thơ thì có bộ của bác Đỗ Đăng Cao
- Huế chắc có bộ của bác Nguyễn Lương Hốt, bác Hiếu
- Phú Yên có bộ của cụ Hoàng Sỹ Huỳnh
- Khánh Hòa chắc có chú Ngụy Như Ánh

Thủ Đô Hà Nội có thể có bộ của:

- bác Lê Đức Vân
- chú Phạm Hào
& rất nhiều tác giả lão thành khác

Thủ Đô tem SG chắc có bộ của:

- bác Khải, bộ của bác TTK thì hoành tráng rồi, ko rõ lần này bác có dự ko thôi
- ko biết CLB VS có bộ nào dự ko

Ngoài các trung tâm lớn trên còn các hội tỉnh như Đà Nẵng, Gia Lai, Quảng Nam ... nữa tham dự.

Có thể 33 Hội tem trên cả nước ko dự đủ hết nhưng chắc sẽ có nhiều gương mặt gạo cội ... hy vọng tháng 5 này các cụ gặp nhau :D

huuhuetran
25-03-2010, 05:22
Dẻ thân mến, Hội tem An Giang có rất nhiều bộ sưu tập tham gia triển lãm! Đa phần là chuyên đề vì là của các em sinh viên, học sinh; chuyên đề về Bác Hồ, hầu hết các em đều muốn làm nhưng tư liệu quý hiếm thì khó tìm...Như chú đã trình bày ở trên và theo sự hiểu biết của chú, chắc Hội An Giang cử bộ của chú đại diện, không biết suy nghĩ nầy có đúng không?

hat_de
25-03-2010, 19:05
Vâng !

Hội tem AG thì nhất rồi, quan sát trên TCT thấy năm nào cũng có Tl tem học sinh, sinh viên với nhiều em đạt giải. Dù thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới rõ, nhưng những gì đã được chứng minh bằng thực tế đó thì ko ai phủ nhận được. Năm gần đây nhờ có những hình ảnh được trực tiếp up từ triển lãm tem AG càng thấy điều đó đúng. Chỉ còn 1 bước nữa là up những bộ tem đó lên mạng là rõ nét hơn thôi.

Trở lại vấn đề TL tại Nghệ An, vì tính đặc thù của TL lần này nên những bộ ko thuộc chủ đề về Bác tất nhiên là ko tham dự rồi. Nếu như AG ko có những bộ tem lớn về đề tài Bác nào nữa thì bộ của bác Huệ là đại diện duy nhất.

Hy vọng sẽ được xem bộ của bác tại TL tem quốc gia tại HN tháng 10 này. Chúc bác thành công tại Nghệ An :D

hat_de
12-04-2010, 11:31
Nói về TL tem lớn tại Nghệ An mà ko nói về phong trào tem Nghệ An quả hơi thiếu xót.

Ngó lại mục phong trào thì thấy ... chưa lập thread về Nghệ An, chậc, mình cứ mải miết viết đâu đâu mà lại quên đi chính nơi quê cha đất tổ. Giờ tập hợp tư liệu bằng cách lục đọc trong 101 số TCT, rồi tra cứu trên mạng thì chắc là chít mất. Nhân vừa coi 1 bài tổng kết gọn gàng trên TCT số mới nhất nói sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của phong trào tem xứ Nghệ & TL lớn tới đây thấy cần thiết phải chia sẻ nó cùng bạn tem Nghệ An và mọi miền

Hy vọng nó đem lại cho cả nhà 1 cái nhìn khái quát về nhịp sống tem nơi đây

89871

Mong triển lãm tem 19/5 tới đây diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ phục vụ hoạt động chính trị mà còn có tác động thiết thực tới phong trào tem xứ Nghệ nói riêng và toàn quốc nói chung :|

ngotthuha231
12-04-2010, 21:43
Nói về TL tem lớn tại Nghệ An mà ko nói về phong trào tem Nghệ An quả hơi thiếu xót.

Hầy.
Cuối tuần trước ra chợ tem HN, em nghe sắp tới ở Nghệ An chỉ là Trưng bày thôi, sao cứ nói là Triển lãm suốt thế?
Khác nhau mà. :|

hat_de
12-04-2010, 21:51
Hầy.
Cuối tuần trước ra chợ tem HN, em nghe sắp tới ở Nghệ An chỉ là Trưng bày thôi, sao cứ nói là Triển lãm suốt thế?
Khác nhau mà. :|

đúng là có khác, thường thì

triển lãm: là trưng bày có trao giải, và quy mô TL thường lớn
trưng bày: là nhưng bày nhỏ, ko trao giải, có thể quy mô CLB hoặc khu vực

Tuy nhiên nếu đọc kĩ bài trên kia sẽ thấy

89979

ko bít anh có đọc nhầm ko L-) hay trên kia mới nhận được tin nóng

Poetry
12-04-2010, 22:33
Hôm nay, CLB Viet Stamp đã gửi bộ sưu tập tem bưu chính nước ngoài 1 khung mang tên "Thế giới tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh" đến Hội Tem VN để tham gia triển lãm Tem chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vào tháng 5 tới. Hy vọng rằng CLB Viet Stamp sẽ góp 1 phần công sức nhỏ bé làm nên thành công cho cuộc triển lãm rất ý nghĩa tại quê Bác.

89981

89982

hat_de
12-04-2010, 22:49
Hôm nay, CLB Viet Stamp đã gửi bộ sưu tập tem bưu chính nước ngoài 1 khung


híc...vậy mà ngoài HP nói ko cho thể loại 1 khung dự :-??
chán các cụ quá....
hix....loại 4-5 khung về Hồ chủ tịch thì mình ko dám, vì ko chơi đề tài này.

Nhưng loại 1 khung thì ko hề gì, thậm chí 2 ý tưởng TL của mình còn chưa ai làm. Những bộ lớn 4-5 kh được xây dựng mà qua đó người chơi tem có thể giới thiệu chi tiết cuộc đời, sự nghiệp giải phóng dân tộc .... về bác các tỉnh đã làm đều rất hay. Bởi đó vừa làm niềm đam mê tem, vừa là tình cảm chân thành của họ, ví dụ bác Huệ - An Giang, cụ Hoàng Sỹ Huỳnh - Phú Yên, bác Đỗ Đăng Cao - Cần Thơ, Lê Đức Vân - HN .... & các nhà sưu tầm, TL ở mọi lứa tuổi khác nữa.

Mình thì ko chơi đề tài lâu năm nhưng cũng triển khai được 1 ý tưởng hay về đề tài bác, tuy ko thể làm những bộ lớn như các bác kể trên xong 1 tứ tem đạm đà lời bác thì trong tầm tay. Tiếc là Hp lại ko đăng kí ... kì lạ thiệt :-??

Thôi để đợt tới hỏi lại, kịp thì triển khai ko thì đành để dịp khác cống hiến cho làng tem. Chúc các bạn nào đang hoàn thiện tác phẩm về người bằng tem thì sớm kết thúc để tháng 5 này hội ngộ tại Nghệ An - quê choa ;;)

hat_de
19-04-2010, 21:18
Hôm nay ngày 19-3 năm 2010
Ngày mà tròn 2 tháng nữa sẽ diễn ra 1 sự kiện tem quan trọng.


Nhanh thật !
Thấm thoắt mới đó mà đã 1 tháng trôi qua.
Chỉ còn đúng 1 tháng nữa, giờ này tháng tới là sự kiện diễn ra rồi.

Giờ này 1 tháng nữa chúng ta làm gì nhỉ, đăng đàn và coi triển lãm qua bài thuật của 1 bạn tem nào đó chăng. Được vậy thì quá tuyệt :D

Chuyện đó còn xa, giờ này thì sao, bạn tem ol rất nhiều, chí ít cũng tới cả chục tỉnh có hội, tuy nhiên chúng ta mới chỉ biết 1 bộ từ AG, 1 bộ từ SG.

Mỗi bộ 1 vẻ, bộ của bác Huệ 5 khung, chắc rất chi tiết và giàu vật phẩm
bộ của chủ nhiệm tuy chỉ 1 khung nhưng chắc độc đáo nhất TL kì này, bởi toàn bộ khung trưng bày ấy nói về bác bằng các bộ tem và vật phẩm nước ngoài.
Có lẽ còn rất nhiều bộ nữa của các tỉnh khác đã được tập hợp nhưng chúng ta chưa biết....chúng ta chỉ biết khi tới xem, hoặc có ai đó thuật lên trên nì.

TL là 1 sự kiện tem lớn, nơi để thưởng thức các bộ trưng bày, ở đó các món tem và vật phẩm đơn lẻ tụ hội và được đạo diễn thành 1 tác phẩm có đầu có cuối, có ý tưởng và thông điệp rõ ràng. Cả trăm khung tem của hàng chục tác giả các nước gửi về, mỗi người 1 vẻ sẽ là 1 "buổi trình diễn lớn" nhất mà Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung được thưởng thức.

Cảm giác sẽ ra sao nếu 1 người chơi tem, hoặc 1 người ko chơi tem những quan tâm tới bác, lạc vào 1 rừng triển lãm ... nơi có hàng vạn mẫu tem và vật phẩm...hàng chục lời mở đầu, hàng chục cái kết luận...mỗi người một vẻ... phản ánh 1 cách hết sức phong phú về cuộc sống và sự nghiệp của bác.

L-) đó chính là thứ mà làng tem chúng ta cống hiến cho xã hội, chứ ko chi riêng làng tem :|

Có thể người ko chơi tem nào đó khi thăm triển lãm, họ cũng cảm nhận được cái hay, cái thú vị, những nghiên cứu, tìm tòi của dân tem khi viết về Bác.

Thời gian có hạn cho bất kì 1 vị khách phương xa nào tới TL, dù có là 1 nhà sưu tầm chuyên nghiệp hay 1 tay triển lãm kì cựu, nếu ko dành 3-4 ngày tại Nghệ An tháng tới cũng ko thể nào thưởng thức hết được.

Vì thế giá như được xem dần trước khi diễn ra cuộc trưng bày thì tốt. Việc scan trước khi gửi và up lên mạng trước khi tl diễn ra trước đây mới chỉ thấy gk làm khoảng tháng 4 năm 2009. Giờ ko rõ có ai làm ko, việc xem trước khi triển lãm diễn ra sẽ tiết kiệm được nhiều thì giờ tại đó để làm những việc khác. Nói là nói vậy nhưng viễn cảnh đó chắc khó xảy ra, ngay cả việc số hóa các bộ trưng bày rùi up lên mạng sau mỗi kì triển lãm diễn ra đã thấy khó, nên việc trên chẳng dám màng.

Nhân ngày tròn 1 tháng trước sinh nhật bác, trở lại đây dốc bầu tâm sự và thể hiện mong muốn sau này được xem các tác phẩm trưng bày của mọi người tại TL tháng 5 này tại Nghệ An.

Hy vọng làng tem ta ai có tác phẩm tham dự sau này sẽ giới thiệu bộ trưng bày của mình, còn xin được bản quyền của các tác giả đó đây khác để giới thiệu lại càng tuyệt.

...chết...tâm sự miên man quá...ko biết có ai quan tâm tới tl như vầy...chờ 1 tháng nữa chắc rõ :D

hat_de
05-05-2010, 21:27
Nhanh thật !
Thấm thoắt mới đó mà đã 1 tháng trôi qua.
Chỉ còn đúng 1 tháng nữa, giờ này tháng tới là sự kiện diễn ra rồi.


Thời gian cứ ... vùn vụt ... trôi!

Hôm nay ngày 5.5,
nếu 2 ngày nữa TL tem Miền Trung - Tây Nguyên (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=101667#post101667) khai mạc,
thì 2 tuần nữa triển lãm mừng kỉ niệm 120 năm sinh nhật Bác tại Nghệ An cũng bắt đầu

Nghệ An thì đây

http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/0/07/LocationVietnamNgheAn.png

Vị trí Ga Vinh, bến xe Vinh và Bưu Điện trung tâm cũng có
nhưng vị trí của TL thì ... nó vẫn còn là 1 ẩn số :-??
chỉ còn 2 tuần nữa để tất cả chuẩn bị :D

:o) lên để lưu ý <:-P

Đinh Đức Tâm
06-05-2010, 00:55
@anh Thi: anh post cái khung Tl của VS lên cho bà con ngắm đi anh :D
@all: Suýt nữa là được đi Nghệ An đúng dịp TL, xui vì dự án của eco lại làm hội nghị triển khai tại Lâm Đồng, nên chuyến đi Nghệ An (cũng về dự án) lại dời :(

hat_de
06-05-2010, 16:46
đúng đó

@anh Thi: anh post cái khung Tl của VS lên cho bà con ngắm đi anh :D


với tư cách 1 nhà triển lãm luôn đi đầu hò hét tui ủng hộ việc trên
với tư cách 1 nhà sưu tầm như bao nhà sưu tầm tui ủng hộ việc trên
việc xem trước từ bây giờ sẽ tiết kiệm được thời gian nếu ai đó có mặt tại TL, vì coi như nghiên xong cứu 1 tác phẩm rồi.

Việc up bộ trưng bày lên cũng góp phần mở rộng số khán giả cho tác giả so với chỉ các khán giả có mặt tại TL.

tiếc là tem gửi đi rùi... ko bít có hình dự phòng để up nữa không, cẩn thận như bác Thi chắc là có scan rùi nhưng chưa mún choa pà kon xem đây :D


@all: Suýt nữa là được đi Nghệ An đúng dịp TL, xui vì dự án của eco lại làm hội nghị triển khai tại Lâm Đồng, nên chuyến đi Nghệ An (cũng về dự án) lại dời :(

Ông thì cứ nhăm nhe việc tư nhá
đi công tác là đi công tác, mải mê coi tem, hỏng việc là ... thất nghiệp như chơi
Lần này ko bít tui có vào làm phóng sự triển như làm tại HP, HN, QN ko ... nếu ko khi vọng có ai đó thuật, chụp chiếu và giới thiệu kĩ các tác phẩm kì nầy :D

Đinh Đức Tâm
06-05-2010, 20:01
Ông thì cứ nhăm nhe việc tư nhá
đi công tác là đi công tác, mải mê coi tem, hỏng việc là ... thất nghiệp như chơi
Lần này ko bít tui có vào làm phóng sự triển như làm tại HP, HN, QN ko ... nếu ko khi vọng có ai đó thuật, chụp chiếu và giới thiệu kĩ các tác phẩm kì nầy :D
he he, tui 1 nghiệp đã đuối rùi, còn nói tui thất nghiệp (7 nghiệp) thì sao tui chịu nổi, hihi

hat_de
12-05-2010, 11:28
Hôm nay 12.5, tức là tròn 1 tuần nữa tới ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đã có 1 kế hoạch bị thay đổi, đó là ngày phát hành bộ tem 120 năm NS Bác (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?t=6206)

Lý do đương nhiên là chính đáng và ... càng tiện lợi cho bạn chơi vì kịp có tem để làm những vật phẩm bưu chính của mình. Tuy nhiên người chơi cũng thấp thỏm liệu 1 sự kiện tem khác là TL có thay đổi gì ko. Tới giờ này vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian địa điểm.

Hoặc là phải gọi lên 18 Nguyễn Du - Hội tem VN, hoặc phải hỏi trong Nghệ An hoặc alo cho 1 đường dây nóng nào đó, gk cũng đang có ý định về quê lần này nên càng quan tâm tới các thông tin đó. Khi hỏi được tin (hoặc ko được tin) cũng sẽ cập nhật 1 cách thời sự nhất cho bạn tem gần xa để ai có kế hoạch đi thì thay đổi kịp thời.

Trong khi chờ đợi bạn chơi dòng tem về Bác có thể tham khảo, bình luận, bổ xung nếu có thể, bằng những món liên quan tới 2 mạch chảy chính12 tháng trong năm (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=102142#post102142) & Lời dạy của Bác (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=102140#post102140) này.

hat_de
13-05-2010, 20:02
Hoặc là phải gọi lên 18 Nguyễn Du - Hội tem VN, hoặc phải hỏi trong Nghệ An hoặc alo cho 1 đường dây nóng nào đó, gk cũng đang có ý định về quê lần này nên càng quan tâm tới các thông tin đó. Khi hỏi được tin (hoặc ko được tin) cũng sẽ cập nhật 1 cách thời sự nhất cho bạn tem gần xa để ai có kế hoạch đi thì thay đổi kịp thời.

báo khẩn:

thưa bạn tem gần xa, hơn 5 h chiều nay gk đã điện cho bác Nguyễn Đoàn và may mắn hỏi được trực tiếp cả bác Vũ Văn Tỵ - Phó CT thường trực Hội tem VN.

Tình hình là thế này:

- 15 h ngày 15.5 lễ khai mạc triển lãm sẽ chính thức bắt đầu
- 10 h sáng 16.5 lễ phát hành bộ tem 120 mừng sn Bác sẽ được tổ chức long trọng

tất cả đều sẽ diễn ra tại Bưu Điện Tp Vinh

Các nhà sưu tầm, triển lãm tỉnh xa có thể lên kế hoạch tàu xe từ bây giờ :|

Hẹn gặp lại tại quê Bác :D

hat_de
14-05-2010, 11:52
tất cả đều sẽ diễn ra tại Bưu Điện Tp Vinh

Các nhà sưu tầm, triển lãm tỉnh xa có thể lên kế hoạch tàu xe từ bây giờ :|

Hẹn gặp lại tại quê Bác :D

niềm đam mê, lòng nhiệt tình & tinh thần cống hiến :| ... sẽ đưa chúng ta tới NA gặp nhau

có thể chúng ta ... hơi ít 1 chút :D

nhưng ko thể ko có, post 3 món sau kể cũng hơi lập dị ... nhưng ko thừa

92869

quan sát kĩ sẽ thấy:

1. có 1 thứ bị nhầm trên thẻ Hội viên HTVN, đó là nhầm năm sinh b-(
2. còn CMTND thì ko nhầm gì cả, quê thành viên đó ở ... Nam Đàn, Nghệ An :D
3. Thẻ hội tem HP năm sinh để tự điền ko nhầm gì cả, cầm theo như 1 kỉ niệm nơi sinh ra, lớn lên và chơi tem

Còn tối nay, lên đường về quê Dé :D

Tình hình khai mạc TL và lễ phát hành bộ tem có gì hay gk sẽ cố gắng cập nhật 1 cách thời sự nhất ;)

hat_de
14-05-2010, 18:41
Trước khi lên đường còn vài dữ liệu chia sẻ nốt :|

92885

đó là 1 tấm hình L-) chụp lại từ TCT có bổ xung thêm L-) thuyết minh :D

và đó là nơi phải tới, còn tới bằng cách nào cho nhanh chóng, hiệu quả tiện lợi nhỉ

Ga Vinh có, BĐ Vinh có (màu xanh trên bản đồ) phía trên số 1 đỏ là bến xe Vinh :D

92886

gk đánh dấu trên bản đồ giấy cho thêm phần dễ nhớ

92887

giờ thì cho dù ghi là Viễn Thông Vinh ta cũng có thể định hướng được rồi

92888

ta sẽ đi hướng Đông Nam L-), còn đây là góc nhìn từ hướng Nam Bắc

92889

nếu đi theo đường chim đi bộ từ bến xe thì gk sẽ tiếp cận chổ này từ phía trái sang

92890

TCT có vài thông tin bổ ích, vậy nên bạn ko có mạng vẫn có thể biết :D

92891

tuy nhiên chiều nay còn 1 việc quan trọng nữa, tiêu tốn khá nhiều thì giờ, chờ đợi

92893

chưa thấy gì thì thấy bà Ốc :D (Ốc kiêng chụp ảnh)

92892

còn bạn nhăn nhở này thì ko kiêng, trông phờ phạch hơn cả nhân viên CPN hãng Tín Thành

92894

rất may sự kiện trì đã có kết quả, hú hồn cho VS nhé

92895

thui qua mua vé, (Cty CPN TT ngay bến xe Tam Bạc mà) con 8372 đã sẵn sàng

92896

vé cũng ok L-) về nhà lại gặp ... chí

92897

thui thì giúp nốt 1 bạn chơi xem nào

92898

tối mai có thể cảnh ta sẽ thấy là thế này

92899

tạm biệt làng tem :-h ... chuẩn bị lên đường :D

Poetry
14-05-2010, 23:26
Vài thông tin về Triển lãm Tem tại Nghệ An.

92913

Poetry
16-05-2010, 00:40
Nghệ An khai mạc triển lãm Tem bưu chính "Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại" (http://www.vietstamp.net/forum/../article/1695/)


Nằm trong chương trình Lễ hội Làng Sen toàn quốc 2010, kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, chiều ngày 15-05-2010, tại Bưu điện tỉnh Nghệ An (TP. Vinh) đã khai mạc Triển lãm Tem bưu chính với chủ đề “Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đồng thời đẩy mạnh phong trào sưu tập tem ở tỉnh.

Tới dự và cắt băng khai mạc triển lãm có đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, đồng chí Vũ Văn Tỵ - Phó Chủ tịch thường trực Hội Tem Việt Nam, đại biểu các ban, ngành và những người yêu tem.

http://www.vietstamp.net/forum/../data/2010/05/16/00193178_small_55511.jpg
Lễ cắt băng khai mạc triển lãm tem.


Đây là một trong những triển lãm tem bưu chính được tổ chức quy mô hoành tráng với 120 khung tem mang ý nghĩa kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh với các chủ đề về Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Dân tộc ta - Quân đội ta anh hùng, Việt Nam đất nước, con người - đổi mới, hội nhập và phát triển. Triển lãm trưng bày 31 bộ sưu tập của các tác giả là những nhà sưu tập, những người yêu thích tem chơi của 13 hội tem các tỉnh, trong đó có những Hội Tem ở các địa phương có phong trào sưu tập tem phát triển mạnh như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phú Yên, Khánh Hòa, Cần Thơ, An Giang.


http://www.vietstamp.net/forum/../data/2010/05/16/00203517_small_55512.jpg
Các khung tem trong triển lãm.


Triển lãm lần này thực sự đã khơi dậy niềm đam mê sưu tầm tem của các nhà sưu tập, mang đến cho người xem những cảm nhận về hoạt động sưu tập tem, đặc biệt về đề tài Đảng, Bác Hồ. Từ đó góp phần xây dựng tổ chức đảng ngày càng vững mạnh và hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đạt hiệu quả.

Triển lãm tem, do Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam, Hội Tem Việt Nam phối hợp với Hội Tem và Bưu điện Nghệ An tổ chức, diễn ra đến hết ngày 17-05-2010.

Nhân dịp này, bộ tem “Kỷ niệm 120 năm sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh" cũng được phát hành”.

hat_de
19-05-2010, 01:01
Tới chiều qua tem của Thanh Hóa đã về tới Thanh Hóa an toàn, tối hôm kia tem của Nghệ An đã nằm lại tại Nghệ An, nhìn chung TL đã kết thúc tốt đẹp. Câu chuyện về TL Nghệ An lần này rất ... rất dài, sẽ cố gắng thuật thật chi tiết, tới từng ngõ ngách của TL, tạm chia sẻ 1 hình ảnh ở những phút cuối

93168

Chủ nhiệm CLB tem Viet Stamp ko biết có nhận ra bộ triển lãm tem trên của ai không :D


trước khi có đủ thì giờ thuật, xin được đính chính lại vài thông tin nhỏ:

- tên của 1 quan chức cấp tỉnh tới dự là Phớc chứ ko phải Phước
- tl 120 khung nhưng chỉ bày được 116 k

vì dữ liệu quá nhiều mà gk lại muốn đi thật chi tiết nên xin hẹn gặp lại tại những bài thuật tới :D

hat_de
21-05-2010, 16:05
Nghệ An quê Bác cũng quê ta
Làm 1 chuyến tem tới quê nhà :D

hi .. thơ nghe như cóc nhảy vậy

thui vào việc chính luôn ... hôm nay tranh thủ rảnh thuật lại 1 chuyến tem ... chi tiết tới mức cao nhất có thể ... chi tiết tới cả những chuyện bên lê để bạn chơi xa gần được thưởng thức trọn vẹn những gì mà 1 cuộc đi thăm TL xa có thể diễn ra ... biết đâu 1 ngày nào đó bạn cũng trải nghiệm và chia sẻ cùng đây ;)

tối 14.5.2010 ... nấn ná 1 tí ... xuýt nữa muộn

93453

quầy vé đã tắt đèn ... rất may chiều mình đã ra mua rồi

93454

ái chà ... người chậm nhất là ... chú lái xe ... :))

93455

vô xe nằm yên vị ngắm xóm làng
93457

anh giai cho em xin tiền vé

93456

ở kìa ... chú vừa thu vé anh rùi mà ...
chậc ... xe giường nằm HP - Vinh trăm 3 1 vé (130 k/ vé)
qua nhà ... bugi nè ... vẫn sáng đèn ... nhưng nhanh quá nên mờ ...

93458

trên đường qua nhà nhớ Bugi, tới TB nhớ Danh, qua NĐ nhớ Hà, tới Ninh Bình nhớ Voi, qua xứ Thanh nhớ gấu ... trờ đã sắp sáng ... Nghệ An hiện ra

93459

bến xe Vinh vẫn đỏ đèn vì trời còn chưa sáng hẳn

93460

tòa nhà sáng đèn kia là trung tâm điều hành, có bảng giờ điện tử đáng sáng đó.. iếc là ảnh mờ

93461

thôi nào ta tạm biệt bến xe lên đường tới triển

93462

những bước chân dạo phím trên vỉa hè quê choa :D

hat_de
21-05-2010, 16:28
những bước chân dạo phím trên vỉa hè quê choa :D

vấn đề là đi đâu, những bước chân đó về đâu
cái lành lạnh của buổi sáng khiến đầu óc tỉnh táo & xua ta cơn đói
cái đầu đãng trí nổi tiếng của mình còn kịp hiện ra cái bản đồ Google Map và bản đồ màu hành chính

ko có iPod trong tay hay định vị GPRS người ta chỉ có thể làm việc căn cứ vào ... bản năng thui ... ko cần hỏi đường ... coi nào xác định hướng đông - tây - nam - bắc nào ... coi mặt trời mọc hướng nào nào .. chậc .. tiếc là nó chưa mọ... thui thì nhớ là trên bản đồ ... ra khỏi bến rẽ phải ... là xuống hướng Nam tới công viên tam giác thì fang thẳng hướng tây bắc - đông nam ... lơ mơ lạk đói .. là toi chứ chẳng chơi ...

nói là nói vậy thui chứ có vài cái đường ... nhớ đếm phải trái là ra ngay ý mà

93463

phía xa có 1 cái cột viễn thông rất cao ... có lẽ đúng đường

sáng sớm bà con chạy tập thể dục, xe cộ ko có, vắng teo ... pano quảng cáo bay HN - Vinh có 300 k

đột nhiên gặp Bác

93464

cháu chào bác ...
bác chào cháu dẻ ... chúc Tl thành công
dạ cháu cảm ơn ông Ké ...

2 bên trục đường toàn sở ban ngành: công gian, giáo dục, khoa học ...
có lẽ đây là trục hành chính của Vinh...tiếc là ko chụp...tự nhiên bụp cái này vào

93465

đường thênh thang ta bước ... bỗng có tiếng ô-tô ... chà xe của ngành bưu
sáng sớm gì mà phi nhanh thế ko kịp chụp
mà nó chạy đường này là ta đi đúng lối rùi ... nhận - trả thư xong thế nào nó cũng trở lại

93466

quả vậy ... L-) ... tạm biệt xe thư tiếp tục nào

93467

cuốc bộ ngắm phố phường...đường to, vỉa hè rộng, cây cao bóng cả đi sướng...wê choa kóa khác :D

93468

đường mang tên Nguyễn Thị Minh Khai - 1 chiến sĩ cách mạng

93473

miên man liên tưởng cột viễn thông hiện ra trên nền bình minh

93469

còn cái cột cao hơn mình thấy lúc ban đầu hình như là cột của nhà đài ở phía bên đường

93471

ờ há ... đêm qua mưa sao nước thế này L-) ... mà đó là khu TL rùi á

93470

có lẽ là vậy ... trong khi đang sáng đèn ... chắc ai đó đang chuẩn bị chi đó

93472

ta sẽ làm gì vào sáng ngày 15.5 này đây :D

hat_de
21-05-2010, 16:43
ta sẽ làm gì vào sáng ngày 15.5 này đây :D


Bụng thì đói, hàng quán chưa dọn, trời còn sớm, TL chưa mở (:|

nếu là bạn...bạn sẽ làm gì ở 1 nơi xa lạ này #:-s

ngắm Tl qua rào chăng :((

93475

hay là thò đầu vô bên trong coi ... cho rõ

93476

ngắm phố phường giết thời gian sao

93477

bên kia đường nhiều pano quá ... chắc sắp có sự kiện lớn

93478

mái vòm cong này là ghi-sê BĐ Vinh rùi ... những ngày này cờ quạt đủ cả

93479

giai đoạn chia tách chưa hoàn tất ... Viễn Thông vẫn cùng trụ sở với Bưu đây

93480

bước tiếp tới mái vòm phòng cong nào

93481

ồ ... hình như có 1 ông cụ đang say sưa

93482

thì ra cái mà cụ đang coi là cái này đây

93483

trung tâm giao dịch hoành tráng giờ đây đang bày triển lãm

93484

liệu khi nào cửa sẽ mở đây :-??

hat_de
21-05-2010, 17:11
liệu khi nào cửa sẽ mở đây :-??

trong khi chờ đợi bạn sẽ làm gì ...

hòa cùng nhịp phát triển của đất nước NA đang xây dựng và đi lên

93485

nhìn kĩ hóa ra ngoài cột VT bên kia, bên này còn 2 cột phát thanh và truyền hình

93486

hy vọng trời mau sáng

93487

híc ... mới có 5 rưỡi

93488

thui thì ta trao đổi với cụ trên L-)
đó là cụ Nguyễn Cảnh Loan (profile của cụ up chỗ nào chưa nhở)
nhưng cụ trên 70 rồi, còn khỏe mạnh, minh mẫn và rất nhiệt tình với tem

93489

lâu ngày gặp lại cụ update data mới nhé :D
2 cụ cháu trò chuyện trong khi dấu hiệu hoạt động của nhà bưu đã bắt đầu
bác vệ sinh viên 2 tay 2 súng

93490

trời sáng dần ... đường phố bắt đầu đông

93491

vậy nhưng trong này vẫn vắng lặng ...

93492

trong đó chưa làm việc nhưng ngoài này đã cần lao

93493

mình phải học cách lau nhà 2 tay 2 gậy này mới được

93494

nhưng hãy để sau ... có việc phải làm rồi

93504

đó là ... họp chợ tem nhỏ nhỏ :D

93495

chẳng là sau khi hỏi thăm sức khoẻ, rồi chặng đường từ QN ra Vinh thế nào
2 bác cháu hàn huyên chuyện phong trào, chuyện triển lãm và mở ta ra trao đổi
sau đó ông cụ ước chừng giờ tỉnh giấc của các cụ trên trung ương hội nên ... alo

93496

alo ... cụ Tỵ đó hả ... tôi Cảnh Loan - Quảng Ninh đây ... cụ dậy chưa

93498

xem ra 2 cụ rất say sưa ...

93499

mình lại rảnh ngó quanh ... chà ... 3 chiếc xe chở cờ quạt, dàn giáo ... còn dây đoàn khiêng sen bông

93497

chẳng là tối nay khai hội Làng sen mà
à-lố ...vậy hả cụ ... vậy tôi và cháu vào chào cụ nhé
thì ra cuộc thoại đã xong

93500

cụ chạy ra hỏi bác vsv và trở lại: KS Giao Tế ... ta đi thôi

93501

tạm biệt bưu điện ... tạm biệt nhà sách trung tâm

93502

hội ngộ sáng 15.5

ôi bác Đoàn đang thể dục đó hả .. bác khỏe quá
kìa cụ Cảnh Loan ... cụ ra khi nào ... cụ nhiệt tình ghê

93503

vậy là người sưu tầm đã gặp được ban tổ chức ... & chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo

hat_de
21-05-2010, 18:09
vậy là người sưu tầm đã gặp được ban tổ chức ... & chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo

Sự viện diễn ra sau đó khá bất ngờ

bất ngờ đầu tiên là được các cụ mời bữa sáng trong ks

93506

đoàn TH cũng đang nghỉ tại đây để tối tường thuật trực tiếp lễ Hội làng sen đây :D

93507

bất ngờ tiếp theo là sau khi cùng đoàn ra TL mình ... mua được 2 tờ tem
sau đó báo bác Loan, cụ cũng làm 2 tờ ... lúc đó BĐ mới nhận ra sai lầm của mình, nhưng ko sao, trấn an mấy chị bưu điện rùi tiếp tục làm việc
bất ngờ vì có tem cụ Loan nẩy ra í tưởng đi Kim Liên cấp tốc

còn bạn ... các thành niên tem trẻ ... bạn sẵn sàng chưa ... nào ta lên đường vè quê Bạc

93508

cho ngựa sắt uống xăng fòng đường xa nắng gắt

93509

ôi quê cụ còn những 9 km

93510

... nắng như đổ lửa ... giá mà bắt buýt L-) vừa hạt rẻ vừa mát ...

93511

ố chà ... tấm biển quê bác đã hiện ra

93512

lao vọt qua chiếc xe "5 bom bia trên 1 chiệc xe kia" coi nào L-)

93513

chà vọt qua họ lại vọt luôn qua cả xe cụ Cảnh Loan

93514

nhưng ko phải vừa ... xe cụ lại vọt lên ... phía trên ngã rẽ vào quê Bác

93515

khiếp quá ... ko rõ vội gì mà cụ Cảnh loan trên 70 thích tốc độ ... 70 km/ h ... #:-s

93516

đường vô quê Bác đây

93517

những ngày này có khác ... cây và xe trang trí rất trọng trang

93518

hình của người tới khắp phốn, thôn, làng ...

93519

ặk ặk ... ai trông nhăn nhở tợn ta ...

93520

vọt qua cây cầu nhỏ ... chuẩn bị tiến vô làng

93521

cứ 50 m lại có 1 tổ an ninh

93522

xe vô thăm quê Bác vô ra tấp nập

93523

lễ hội trang hoàng từ mây bữa nay

93524

có điều cụ Loan ko nhớ đường nên lại ... lộn trở ra

93525

đứng hỏi đường 1 lúc rùi lại ... lộn trở vô ...

93526

lần này thì phải được ... hành trình tìm con dấu thiệt vất vả

93527

nhưng cũng vui vì tranh thủ thưởng ngoạn được cảnh quê Bác

93528

tiếc là nhanh hơn cưỡi ngựa xem hoa ... vì ... cưỡi xe gắn máy :D

93529

đường làng quê Bác có khác ... sạch sẽ ... ít rơm phơi

93530

vì khách khứa các tỉnh về liên tục

93531

đoàn vô đoàn ra đếm ko kịp ... sạch sẽ là phải

93536

dù sao hình ảnh quê Bác cũng cần ngăn nắm vì được người dân mọi miền tới đây ghi nhớ mà

93532

đường xá phong quang ... trang hoàng rực rỡ ... an ninh thắt chặt

93533

bò trôi lựng lờ .. à nhầm ... con bò cong đuôi chạy vì sợ bị tay spam ... vẽ bậy lên lưng

93534

chạy thôi ... lão dé rượt tới lưng rùi ... huaaaaaaa...

93535

thực ra thời gian có đâu mà nghịch ... đoàn đi như L-) ... tổ lái :D

93537

đường thênh lang cứ phóng đi thui :))

93538

mọi người xem qua mạng có thấy tiếng gió rít ko ạ :D

nhưng ko sao :D

chúng ta tới bưu điện xã Kim Liên rồi ... bạn xem có mệt ko :D

93539

chắc cũng mệt vì chặng đường xa nắng nôi,
thực tế là như thế ...
nhưng chúng ta vì tem nên vẫn khoẻ ;)

hat_de
21-05-2010, 18:38
chắc cũng mệt vì chặng đường xa nắng nôi,
thực tế là như thế ...
nhưng chúng ta vì tem nên vẫn khoẻ ;)

khi dân tem tới là BĐ có thật nhìu việc để làm

93541

đầu tiên là bán mấy chục cái bì cho 1 ông cụ

93542

sau là dấu tem cho 1 thằng em ... ờ mà cháu ơi tem này ... mai mới phát hành mà

93543

ko sợ cô ạ ... tổ tem đã báo cáo lãnh đạo BĐ tỉnh rùi ... ko vấn đề gì đâu

93544

thôi cô cứ làm việc đi để cháu ... phụ 1 tay

93546

cất công tới Kim Liên hy vọng dấu ko nhòe :D

93545

BĐ Kim Liên đông khác thiệt ... nhà bưu làm việc bưu ... bạn tem làm việc tem

93547

bạn game ... làm việc game ... :D

93548

bên ngoài 2 bác tài cũng ... sốt ruột :D

93549

trong khi chờ bác Loan ta ngắm cái bưu cục đặc biệt này xem nào

93550

khi nào cũng tấp nập ... làng Kim Liên có khác

93551

thời gian vùn vụt trôi ... ở đây 1 chiếc đồng hồ

93552

kia cũng 1 chiếc ... xem ra ... có người sưu tập ... đồng hồ :))

93553

cứ ngó nghiêng chụp chiếu ... hết sứ rô riên

93554

bác Loan xong việc ra tự khi nào chả hay

93555

có lẽ ta nghỉ 1 chút rùi hãy lên đường nhỉ

De' ơi ... ra thui ... lên đường ... chụp ít thui lát còn ... chụp típ ...

vậy đó các bạn à ... thời gian vù vụt trôi ... Vinh - Kim Liên - Nam Đàn

hat_de
22-05-2010, 09:58
vậy đó các bạn à ... Thời gian vù vụt trôi ... Vinh - Kim Liên - Nam Đàn



Thời gian ở Nghệ An ko có nhiều, muốn có đủ con dấu ko còn cách nào khác lại phải tiếp tục lên đường

93570

chà ... 3 - 4 đoàn đám cưới lướt qua ... bưu cục Huyện Nam Đàn đã hiện ra

93571

thời gian vẫn vùn vụt trôi

93572

muốn bắt được cọp phải vào hang cọp thui

93573

cụ Loan với chiếc túi từ thời Vietstampex 2005 vẫn nhanh nhẹn tiến vô ... bụp chát chát

93574

sau 1 hồi dấu má với các loại bì, sổ sách .. mọi thứ tạm ổn

93575

bác xe lai chờ lâu cũng sốt ruột vô sách đồ chạy trước #:-s ... trời thì nắng chói trang

93576

nhưng niềm say mê vẫn khiến người chơi tiếp bước

93577

và chúng ta lại lên đường ... 2 bên phong cảnh vùn vụt qua

93578

1 mái nhà thờ gô-tích hiện ra ... ko biết có phải go-tích hay ko may ra bugi mới rành

93579

nắng Miền Trung chó măm đá gà măm sỏi may chưa có gió Lào thổi đường hầp hập nóng

93581

bất ngờ ghé lại BC Kim Liên 1 xíu

93582

xong rùi nì gk .. dấu ngày 15 trên cuốn TCT ghi dấu này .. ta ghé :D

93583

lại khăn gói ra đi

93584

tạm biệt Kim Liên - Nam Đàn ...

93585

tạm biệt làng Sen quê Bác ...

93586

...tiến càng nhanh càng tốt ko trời nắng nướng bạn thành...mực khô...Vinh thẳng tiến

93587

vội thì vội nhưng paparazzi tem vẫn chớp được 1 tấm hình

93588

đường về quê Bác tháng 5 này rực rỡ cờ hoa

93589

miên mang ngắm cảnh bên đường thoắt cái đã tới Vinh ... kìa 1 công viên có cổng hình bông sen

93590

và kìa ... đám cưới của 1 đại gia ... xem bịt kín đường

93591

đây mới là lúc thể hiện tay lái lụa

vì giờ là lúc chạy đua với thời gian về Bưu Điện Nghệ An

tất nhiên là ko nên tường thuật màn lạng lách lên đây kẻo ... các 9x lại đua theo :D

93592

phải vọt lên thui

93593

BĐ Nghệ An kia rùi

93594

tăng tốc cắt mặt chiếc xe máy và ô-tô kia

93595

mở 1 đường cua nghiêng... vài độ thôi ... ko dân tình tưởng đang đóng đviên 007 :D

93596

chậc ... về sớm hơn dự kiến 5'

93597

giờ mới để ý thấy bên đường có những băng rôn lớn

93598

thì ra chào mừng sự kiện của chúng ta

93599

trước khi tạm biệt bác xe lai ko quên chỉ cho 1 quán đặc sản ở ... kia kìa

93600

hú hồn...lần sau ko dám đi tua thế này nữa...

chuyến đi tem xã - huyện - tỉnh at high speed đã tạm ngừng

hành trình tem siêu tốc cưỡi tên lửa xem hoa liệu đã kết thúc :D

hat_de
22-05-2010, 17:13
hành trình tem siêu tốc cưỡi tên lửa xem hoa liệu đã kết thúc :D

may mắn và an toàn, chuyến đi kết thúc trong buổi sáng, đường xuống bưu điện cấp huyện và xã nhìn trung rất đẹp, nắng ráo, trời mát (mát vì xe đi nhanh) ... tóm lại là tạm ổn dẫu có hối tiếc 1 chút vì nhiều món chưa kịp dấu, 210 k cả đi lẫn dzìa ... nhưng ko sao kỉ niệm đặc biệt cho 1 chuyến đi tem mà ... với lại quê mình chứ có đi đâu mà thiệt.

Thưa bạn tem xa gần, thông thường việc đi như vậy ko phải hoạt động thường xuyên tại 1 kì TL. Thứ nhất nó là tự nguyện của bạn tem, thứ hai địa phương đó cũng phải có thứ liên quan thì chúng ta mới tham gia hoạt động này. Tỷ như kì 2002 tại HP, có bán tem chọi trâu Đồ Sơn, vậy là 1 số nhà sưu tầm nhiệt tình lặn lội ra tận Bưu cục Đồ Sơn làm dấu. Tuy đây ko phải hoạt động của cuộc triển nhưng là dịp tốt để triển khai các món như MC chẳng hạn.

Nói chung các việc tương tự như thế là tùy biến, nó tùy bạn chơi và nó tùy địa phương nơi có triển có các BC liên quan ko, còn ko thường thì chỉ ở tại TL thôi là đủ cả.

Hoạt động bên lề đã thuật xong mời bạn cùng tham dự các hoạt động chính của TL như khai mạc, phát hành tem, thưởng thức tác phẩm, giới thiệu tác phẩm, làm các món bì, bắn pháo hoa .v.v. nhưng chuối hoạt động đó dù cố gắng cũng phải 1 thời gian dài mới thuật xong.

Xin được bắt đầu từ sáng 15.5 (thời điểm trước khi lên đường đi Kim Liên & Nam Đàn). Đây là thời điểm lúc BĐ trung mở cửa đón khách, đón bạn chơi (chiều mới khai mạc) vậy sáng đó bạn tem có thể tham gia những hoạt động gì, chúng ta bắt đầu chứ :D

Thứ đầu tiên mà chúng ta - những người chơi tem có thể làm là ... coi quầy tem chơi

93635

người sưu tầm có thể coi tem, người triển lãm có thể thưởng thức các tác phẩm

93636

nhà bưu và khách hàng của họ vẫn nhộn nhịp với hoạt động thường nhật

93637

quầy tem xứ Nghệ ... cơ man nào tem Nghệ ... rất thú vị ... tiếc là ... đang bị khoá ... híc

93638

thôi thì đành làm 1 vòng lướt các bộ tem...dừng lại ở 1 bộ lạ...chà bộ đặc biệt của CN CLB tem VS

93639

bộ này nằm tại 1 vị trí đặc biệt ... nhớ rùi...rảnh sẽ coi sau

93640

lướt tiếp 1 bộ khác tới tận ... kết luận

93641

phân vân ko rõ thời gian ở xứ Nghệ có lâu ko, coi vội lại bộ tem TG tôn vinh cụ Hồ nào :D

93642

ái chà ... CN Thi trình bày rất cầu kì từ hoạ tiết trang trí tới các thuyết minh màu, đây là kết

93643

gọi bác Loan bô coi bộ đặc biệt

93644

2 bác cháu bình luận 1 lát rùi ra quầy tem vì ... đã tìm được khoá

93645

có điều mở được nó ko dễ gì ... cần 1 thanh niên tình nguyện trẻ khoẻ

93646

ko thể trách BĐ xứ Nghệ, cần phải thông cảm rằng ít khi tem được bán phục vụ vì bạn chơi nơi này ít

93647

rốt cục khoá cũng đã được mở ra và ... ví cũng được ... mở ra :D

93648

và nữa ... vừng ơi mở ra

93649

bí mật ... ko được khoe món này

93650

nhưng ko thể ko bật mí cho bác í

93651

trấn an nhà bưu 1 chút ... đây là yêu cầu đặc biệt của người chơi tem ... ko có gì đáng lo :)

93652

nhờ lãnh đạo thu xếp đầu huyện, xã

93653

mình tranh thủ đi coi vội vài bộ, chà 1 khung Điện Biên - thiên sử vàng :D

93654

bất ngờ con người của TL tới, mời cụ coi bộ của CN CLB tem VS

93655

sau khi trò chuyện 1 lát mình tranh thủ nghía qua 1 bộ của xứ Đà

93656

bộ của bạn Anh Đào

93657

toàn cảnh 1 khung đây

93658

bác Kỳ vẫn mải miết nghiên cứu bộ của VS

93659

mình tranh thủ tạt qua cánh gà tay phải

93660

ngoài quầy bác Tỵ vẫn đang thu xếp hộ cụ Loan

93661

mình bay qua cánh gà bên phải

93662

chà ... 1 bộ trích thẳng từ album

93663

tuy nhiên cũng có món quý ... block ko phát hành

93664

cụ Loan đã ra chổ các cụ trên Hội, vấn đề xã hình như đã xong

93666

định nán lại coi các bộ tem nhưng nghĩ cụ Loan đi 1 mình liệu có an toàn, vả lại dịp này cũng nên tranh thủ .. vậy là mới chỉ kịp mua vài thứ mà chưa kịp thưởng thức gì nhiều đã xuống xã Kim Liên rồi lên huyện Nam Đàn và trở lại Vinh như bạn đã thấy tại trang trước :D

hat_de
22-05-2010, 17:42
Hoạt động bên lề đã thuật xong mời bạn cùng tham dự các hoạt động chính của TL như khai mạc, phát hành tem, thưởng thức tác phẩm, giới thiệu tác phẩm, làm các món bì, bắn pháo hoa .v.v. nhưng chuối hoạt động đó dù cố gắng cũng phải 1 thời gian dài mới thuật xong.

.........

định nán lại coi các bộ tem nhưng nghĩ cụ Loan đi 1 mình liệu có an toàn, vả lại dịp này cũng nên tranh thủ .. vậy là mới chỉ kịp mua vài thứ mà chưa kịp thưởng thức gì nhiều đã xuống xã Kim Liên rồi lên huyện Nam Đàn và trở lại Vinh như bạn đã thấy tại trang trước :D

việc triển lãm .... thì nhiều mà thời gian có hạn ... lướt như bay hết việc nọ việc kia ... trở lại Vinh sớm hơn 5 sau chuyến xuống KL & NĐ người chơi lại lăn xả vào rừng tem

93667

biết làm sao được khi thời gian ko nhiều

93668

vậy là 2 bác cháu lại tranh thủ coi và bình

93669

mọi thứ diễn ra nhanh như chớp vậy

93670

cũng may mà 2 cụ cháu cũng có thâm niên trong lãnh vực này nên biết nhấn vào đâu

93671

dừng tại điểm nào, đánh giá tính quý hiếm vìa mặt sưu tập, bưu chính, hay nội dung triển

93672

nội 1 trang tem này cũng gần 3 tr chứ ko ít #:-s

93673

lại món quý nữa này, bộ này toàn đồ quý ko hà

93674

đó là 1 bộ 5 kh ở cánh gà bên trái ... nơi sát các quầy viễn thông

93675

không gian đã được tận dụng tối đa

93676

thời gian trôi vèo, trong nhà người coi tem, ngoài sân công tác chuẩn bị

93678

vội chớp 1 tấm hình rồi về nghỉ

93677

trở lại thăm đoàn các cụ TW

93679

đã có thêm những gương mặt trẻ

93680

nhưng các cụ tuổi cao vẫn làm việc thông trưa

93681

2 cụ cháu nghỉ xíu rùi chiều lại ... dãi nắng tới nơi trưng bày

93682

1 cuộc chạy đua với thời gian lại bắt đầu :D

hat_de
22-05-2010, 18:15
1 cuộc chạy đua với thời gian lại bắt đầu :D

đi thưởng lãm mà cứ chạy đua thế này cũng mệt

xem cũng mệt, mà thuật cũng mệt ko kém, nhưng nếu bạn thực sự hoà mình vào cuộc chơi

sẽ giống như cá đang bơi ... thấy vui ko thấy mệt ;)

93683

những phút trầm tư quên dòng chảy của thời gian

93684

những tác phẩm ko hẳn quý về giá trị vật phẩm, nhưng quý vì nội dung trưng bày

93685

những lời tâm huyết của người chơi tem

93686

rồi thì những tâm tư của 1 chủ nhịm :D

93687

L-) 1 tác phẩm công phu đề nghị CN Thi up lên mạng :D

bộ của CN Thi lẽ ra up sớm để người xem có thể coi kĩ, tới TL rùi dành thì giờ coi bộ khác

ví như đây là bộ của CN CLB tem Nhà Văn Hoá Thanh Niên - Tp HCM - cô Kim Mai :D

93688

đây là 1 tác phẩm rất công phu, chi tiết tới 5 kh, đây là kh 1

93689

và còn nhiều tác phẩm hay nữa

93690

tiếc rằng cuộc sống cứ cuốn người ta đi...BĐ TT rất đông khách...tiếc là chưa thấy bạn chơi

93691

đột nhiên bị thu hút bởi kiểu trưng bày lạ

93692

các thuyết minh đều được...cuốn thừng...cả khung cũng vậy...điểm lạ giữa rừng tem

93693

đúng là mỗi người mỗi vẻ, nhưng kì này tất cả đều có 1 điểm chung

93694

quả là 1 sự kiện đầy ý nghĩa giữa quê hương của Người

93695

của những bông sen

93696

những bông sen thắm màu giữa Nghệ An quê Bác

93697

ngồi ở BC TT nhìn qua nhà sách bên đường với màn hình LED sáng quắc cũng thú vị

93698

công nghệ tiên tiến này vừa tiết kiệm điện
vừa sáng, vừa chiếu được rất xa và ko bị lóa dù dưới nắng mạnh
công nghệ hiện đại thiệt hấp dẫn

93699

nhưng còn có những thứ ko phải hiện đại, mà cuốn hút người chơi

93700

bác Cảnh Loan được ưu tiên đặc biệt nhất kì TL này vì đêm nay cụ phải về

93701

coi như cụ sẽ hoàn tất tâm nguyện của mình tại TL này sớm hơn dự kiến 1 ngày
vậy là tối nay ta còn có 1 mình sao, chú Hào ở đâu vẫn chưa thấy :-?
món bì đây liệu có được mua

93702

vì tem chưa PH nên món bì cũng chưa được bán...chuyện gì sẽ xảy ra :D .. chúng ta cùng chờ xem :>

hat_de
22-05-2010, 22:44
vì tem chưa ph nên món bì cũng chưa được bán...chuyện gì sẽ xảy ra :d .. chúng ta cùng chờ xem :>

tem chưa phát hành, FDC chưa phục vụ, lễ khai mạc chưa ...

93723

vậy bạn chơi lại tiếp tục làm việc với món cũ kĩ này

93724

hay tranh thư thưởng thức

93725

bộ của bác Huệ chi tiết ghê :D

93726

và có khá nhiều món lạ, giá trị ra sao phải hoi bác Hụê hoặc các chuyên gia

93727

cùng hoành tráng như bác Huệ nhiều tác phẩm khác cũng có món lạ với cụ Hồ ở trần

93728

trong khi người chơi đang nghiên cứu và thưởng thức thì tại quầy tem cụ Loan cũng tranh thủ làm nốt việc

93729

còn chổ ni cụ Kỳ đang ngắm 1 món độc .. độc nhất trên 1 trang tem ... mẫi tem LKV của bác Huệ

93730

cụ Kỳ còn bị hấp dẫn bởi nhiều món độc khác của bác Hai lúa nhà mình :D

93731

ngoài kia sen điện tử vẫn khoe sắc, cụ Loan vẫn làm tem

93732

trong này bác Kỳ vẫn đang hành trình khám phá

http://img708.imageshack.us/img708/6763/p1110522.jpg (http://img708.imageshack.us/i/p1110522.jpg/)

hình như có phóng viên của Đài qua

http://img231.imageshack.us/img231/2300/p1110523.jpg (http://img231.imageshack.us/i/p1110523.jpg/)

tranh thủ tác nghiệp ghi hình các vật phẩm

http://img228.imageshack.us/img228/8799/p1110524.jpg (http://img228.imageshack.us/i/p1110524.jpg/)

trong khi ở đây cũng đang có những vật phẩm được xem

http://img514.imageshack.us/img514/3579/p1110527.jpg (http://img514.imageshack.us/i/p1110527.jpg/)

và anh phóng viên biết cảnh quanh tíêp là gì rồi đó là việc thưởng lãm

http://img94.imageshack.us/img94/4033/p1110529.jpg (http://img94.imageshack.us/i/p1110529.jpg/)

bộ này có tấm hình cụ Hồ cởi trần ngồi suy tư ... tiếc là ko phải món MC hay PC thực gửi

http://img684.imageshack.us/img684/921/p1110534.jpg (http://img684.imageshack.us/i/p1110534.jpg/)

tác giả và lời mở đầu đây

http://img689.imageshack.us/img689/9653/p1110533.jpg (http://img689.imageshack.us/i/p1110533.jpg/)

tác giả là cụ Hoàng Sỹ Huỳnh nổi tiếng Phú Yên năm nay đã ... 87 xuân

Độ tuổi sưa nay hiếm, cụ ra ở Đô Lương - Nghệ An chờ TL nhưng .. quá nóng nên đã phải trở lại PY lỡ mất ngày hội này ... như dù sao ở độ tuổi 87 cống hiến được như vậy cũng quý lắm rồi, chúc cụ mạnh khỏe để làng tem gặp tại HN tháng 10 này :D

trang 2 ở bên trái tức là khung này xếp theo lối âm bản

http://img17.imageshack.us/img17/1557/p1110532.jpg (http://img17.imageshack.us/i/p1110532.jpg/)

vì chiều đi của khác giả nên nhiều khi các khung tem phải xếp theo lối âm bản
các nhân gk ko ủng hộ việc này, nói là tiện nhưng cũng bất tiện
nhưng thôi coi nhiều rồi cũng quen NA làm được thế này cũng rất công phu rồi

http://img121.imageshack.us/img121/6503/p1110539c.jpg (http://img121.imageshack.us/i/p1110539c.jpg/)

bác Tỵ đã ra ... điều ấy có nghĩa là sắp có 1 chuyện gì đó ... giờ là khoảng 3 h

http://img155.imageshack.us/img155/5023/p1110540.jpg (http://img155.imageshack.us/i/p1110540.jpg/)

vậy chuyện gì là ... chuyện gì ... chúng ta cùng chờ xem :D

hat_de
23-05-2010, 17:37
vì tem chưa PH nên món bì cũng chưa được bán...chuyện gì sẽ xảy ra :D .. chúng ta cùng chờ xem :>

thực ra cũng ko phải chuyện chi nghiêm trọng cả sắp tới giờ TL nên đoàn qua Hội trường :D

http://img191.imageshack.us/img191/2963/p1110552f.jpg (http://img191.imageshack.us/i/p1110552f.jpg/)

tại ghi-sê nhà đài tranh thủ thực hiện phỏng vấn nóng

http://img717.imageshack.us/img717/1510/p1110555.jpg (http://img717.imageshack.us/i/p1110555.jpg/)

ko có 1 chút dấu hiệu của sự mệt mỏi sau những sự kiện từ sáng tới giờ, cụ Loan hào hứng trả lời

http://img97.imageshack.us/img97/2199/p1110560o.jpg (http://img97.imageshack.us/i/p1110560o.jpg/)

trong khi 1 phóng viên khác đang tác nghiệp

http://img8.imageshack.us/img8/7521/p1110591.jpg (http://img8.imageshack.us/i/p1110591.jpg/)

màn PV khác dài vì cụ Loan đã nói thì khó mà dừng, tuy nhiên đã tới lúc phải chuyển địa điểm

http://img175.imageshack.us/img175/835/p1110593.jpg (http://img175.imageshack.us/i/p1110593.jpg/)

và chúng ta lại lên đường

http://img189.imageshack.us/img189/1200/p1110594.jpg (http://img189.imageshack.us/i/p1110594.jpg/)

những bước chân tem ko mỏi, ko kể tuổi tác, nắng nôi

http://img192.imageshack.us/img192/6566/p1110595.jpg (http://img192.imageshack.us/i/p1110595.jpg/)

niềm say mê khiến ông luôn hào hứng, mà sao có thể mệt trong không gian trang hoàng như vầy chứ

http://img404.imageshack.us/img404/8430/p1110596.jpg (http://img404.imageshack.us/i/p1110596.jpg/)

nơi phải tới đã tới

http://img689.imageshack.us/img689/3747/p1110597.jpg (http://img689.imageshack.us/i/p1110597.jpg/)

hội trường kia được chuẩn bị từ sáng, mọi thứ có lẽ đã sẵn sàng

http://img714.imageshack.us/img714/8769/p1110598.jpg (http://img714.imageshack.us/i/p1110598.jpg/)

Nghệ An quê ta lần đầu tiên khai mạc 1 cuộc TL lớn thế này...liệu sẽ có gì đặc biệt ko :D

ảnh up qua imageshack để tiết kiệm dung lượng
bạn nào ko thấy ảnh thì báo nhé
gk

hat_de
23-05-2010, 18:39
Nghệ An quê ta lần đầu tiên khai mạc 1 cuộc TL lớn thế này...liệu sẽ có gì đặc biệt ko :D

có lẽ cũng như bao cuộc trưng bày khác ... đơn vị chủ nhà đã sẵn sàng mọi thứ :D

http://img31.imageshack.us/img31/8599/p1110614d.jpg (http://img31.imageshack.us/i/p1110614d.jpg/)

nhưng họ cũng hồi hộp hơn bình thường đơn giản là trong nhiều lễ NA tổ chức, thì tem là lần đầu

http://img31.imageshack.us/img31/8818/p1110615.jpg (http://img31.imageshack.us/i/p1110615.jpg/)

các đại điểu tới đông dần, cơ quan truyền thông cũng đã có mặt

http://img23.imageshack.us/img23/6163/p1110618.jpg (http://img23.imageshack.us/i/p1110618.jpg/)

mọi thứ đã sẵn sàng chờ giờ G

http://img97.imageshack.us/img97/6592/p1110622.jpg (http://img97.imageshack.us/i/p1110622.jpg/)

còn người chơi thì vẫn chăm chú tới tem

http://img297.imageshack.us/img297/7526/p1110623.jpg (http://img297.imageshack.us/i/p1110623.jpg/)

tranh thủ lúc trờ đợi để thưởng thức cấp tốc

http://img19.imageshack.us/img19/6751/p1110621.jpg (http://img19.imageshack.us/i/p1110621.jpg/)

dù món lạ hay những thứ phổ thông

http://img28.imageshack.us/img28/7476/p1110631w.jpg (http://img28.imageshack.us/i/p1110631w.jpg/)

quan trọng với 1 bộ trưng bày ngoài tính quý hiếm còn là tư tưởng chủ đạo của tác phẩm

http://img694.imageshack.us/img694/8493/p1110632.jpg (http://img694.imageshack.us/i/p1110632.jpg/)

bộ 5 kh của bác Đỗ Đăng Cao - Cần Thơ mà làng tem chúng ta hay nhắc tới đây

http://img580.imageshack.us/img580/5933/p1110633.jpg (http://img580.imageshack.us/i/p1110633.jpg/)

như vậy là tại NA - 2010 chúng ta có 2 không gian trưng bày
1 ở quầy giao dịch trung tâm và 2 là tại phòng hội nghị này
nơi sắp diễn ra lễ khai mạc chính thức Triển lãm tem thú vị này

http://img697.imageshack.us/img697/9176/p1110634n.jpg (http://img697.imageshack.us/i/p1110634n.jpg/)

trên hội trường fim tư liệu đang được trình chiếu, phía hậu phương đang khẩn trương bước cuối cùng

http://img72.imageshack.us/img72/784/p1110636.jpg (http://img72.imageshack.us/i/p1110636.jpg/)

giờ G đã điểm buổi lễ bắt đầu

http://img188.imageshack.us/img188/9270/p1110670.jpg (http://img188.imageshack.us/i/p1110670.jpg/)

màn chiếu được cuốn lên và MC bắt đầu giới thiệu sơ bộ chương trình

http://img6.imageshack.us/img6/3146/p1110673y.jpg (http://img6.imageshack.us/i/p1110673y.jpg/)

để giúp nắm tổng thể ch trình mời bạn coi giấy mời

http://img708.imageshack.us/img708/4255/clipofp1110671.jpg (http://img708.imageshack.us/i/clipofp1110671.jpg/)

tại đây có kế hoạch chi tiết các ch trong lễ khai mạc :D

http://img19.imageshack.us/img19/6514/clipofp1110672.jpg (http://img19.imageshack.us/i/clipofp1110672.jpg/)

tất cả đã sẵn sàng ... giờ dê đã điểm ... bắt đầu ... keng ...

ảnh up qua imageshack để tiết kiệm dung lượng
bạn nào ko thấy ảnh thì báo nhé
gk

hat_de
23-05-2010, 21:19
tất cả đã sẵn sàng ... giờ dê đã điểm ... bắt đầu ... keng ...


Tuy nhiên trước tiên mời các bạn tem và các đại biểu cùng thưởng thức một số tiết mục văn nghệ

http://img138.imageshack.us/img138/48/p1110675i.jpg (http://img138.imageshack.us/i/p1110675i.jpg/)

cây nhà lá vườn của bưu điện Vinh và chính các chị nì cũng ko ngờ dân nhà mình "hạt hay ra rứa" :D

http://img121.imageshack.us/img121/4877/p1110676g.jpg (http://img121.imageshack.us/i/p1110676g.jpg/)

phải nói là cũng điêu luyện ko kém các đơn vịchuyên nghiệp :D

http://img155.imageshack.us/img155/3972/p1110679x.jpg (http://img155.imageshack.us/i/p1110679x.jpg/)

nếu tinh mắt bạn sẽ nhận ra 1 chị chính là người bán tem chơi sáng nay tại khu giao dịch

http://img42.imageshack.us/img42/2981/p1110682.jpg (http://img42.imageshack.us/i/p1110682.jpg/)

...ô kìa 1 "thanh niên" trẻ L-) có mái tóc bồng bềnh đậm chất nghệ sĩ
anh là ai mà ung dung tác nghiệp giữa hội trường
khi màn múa hát vẫn diễn ra hết sức say xưa

http://img526.imageshack.us/img526/2096/p1110683.jpg (http://img526.imageshack.us/i/p1110683.jpg/)

cũng say xưa như những cuộc ghi hình

http://img36.imageshack.us/img36/6358/p1110695y.jpg (http://img36.imageshack.us/i/p1110695y.jpg/)

ko ghi sao được khi màn nghệ thuật rất công phu mặc dù chỉ là dân ngành bưu

http://img243.imageshack.us/img243/4978/p1110697y.jpg (http://img243.imageshack.us/i/p1110697y.jpg/)

các pha thế này nhà báo nhà đài ko tranh thủ ghi lại mới lạ

http://img190.imageshack.us/img190/6295/p1110700.jpg (http://img190.imageshack.us/i/p1110700.jpg/)

tuy nhiên họ vẫn biết, nhiệm vụ chính là gì

http://img35.imageshack.us/img35/4685/p1110706l.jpg (http://img35.imageshack.us/i/p1110706l.jpg/)

và người nghệ sĩ trẻ có mái tóc bồng bềnh kia cũng ko quên nhiệm vụ

http://img210.imageshack.us/img210/8259/p1110708.jpg (http://img210.imageshack.us/i/p1110708.jpg/)

việc ghi lại những kỉ niệm này cũng được chính các chị bưu vàng trực tiếp ... ra tay :D

http://img28.imageshack.us/img28/1426/p1110713c.jpg (http://img28.imageshack.us/i/p1110713c.jpg/)

lại thêm 1 đài nữa ... phải thừa nhận công tác truyền thông của BTC lần này làm rất chu đáo :|

http://img138.imageshack.us/img138/5293/p1110714.jpg (http://img138.imageshack.us/i/p1110714.jpg/)

L-) cả phía trong lẫn phía ngoài hội trường

http://img375.imageshack.us/img375/5416/p1110719.jpg (http://img375.imageshack.us/i/p1110719.jpg/)

bác Vũ Văn Tỵ - Phó CT thường trực Trung ương Hội tem có đôi lời trước lễ khai mạc

http://img685.imageshack.us/img685/3803/p1110720.jpg (http://img685.imageshack.us/i/p1110720.jpg/)

thời gian tới giờ G chỉ còn tính bằng giây ... xin được mời bác trở lại hội trường

http://img121.imageshack.us/img121/7092/p1110722.jpg (http://img121.imageshack.us/i/p1110722.jpg/)



ảnh up qua imageshack để tiết kiệm dung lượng
bạn nào ko thấy ảnh thì báo nhé
gk

hat_de
23-05-2010, 22:38
thời gian tới giờ G chỉ còn tính bằng giây ... xin được mời bác trở lại hội trường

http://img526.imageshack.us/img526/9981/p1110723.jpg (http://img526.imageshack.us/i/p1110723.jpg/)

nơi đèn đuốc, báo đài ... đã sẵn sàng cả buổi

http://img14.imageshack.us/img14/7884/p1110724.jpg (http://img14.imageshack.us/i/p1110724.jpg/)

màn văn nghệ vẫn tiếp diễn trong khi các chị bưu vàng gửi quà cho các quan khác

http://img688.imageshack.us/img688/301/p1110725e.jpg (http://img688.imageshack.us/i/p1110725e.jpg/)

còn các phóng viên vẫn tiếp tục ghi hình từ nhiều góc

http://img707.imageshack.us/img707/7417/p1110726.jpg (http://img707.imageshack.us/i/p1110726.jpg/)

mình ... cũng vậy ... đây là góc nhìn tổng thể hội trường từ cánh trái

http://img690.imageshack.us/img690/5067/p1110729.jpg (http://img690.imageshack.us/i/p1110729.jpg/)

rất tiếc ko biết chỉnh sáng để thấy rõ các đại biểu hàng đầu, thôi thì quay lên chớp fa tạo thế

http://img241.imageshack.us/img241/8680/p1110731.jpg (http://img241.imageshack.us/i/p1110731.jpg/)

rồi tạt qua cánh phải ... lật cánh ... ko đánh đầu mà là chộp hình :D

http://img199.imageshack.us/img199/8238/p1110733.jpg (http://img199.imageshack.us/i/p1110733.jpg/)

tuy nhiên trong hội trường còn nhiều cao thủ khác đang ...

http://img15.imageshack.us/img15/4423/p1110734.jpg (http://img15.imageshack.us/i/p1110734.jpg/)

đang xử lý thông tin tức thời L-) để up lên trang web chăng

http://img571.imageshack.us/img571/687/p1110735.jpg (http://img571.imageshack.us/i/p1110735.jpg/)

những hình ảnh nóng hổi và sinh động này có lẽ đã được truyền đi chứ ko chậm như mình ... 1 tuần rùi

http://img696.imageshack.us/img696/6808/p1110739v.jpg (http://img696.imageshack.us/i/p1110739v.jpg/)

và họ có cả những cái mình ... ko có ... chậc lẽ ra nên chủ động xin

http://img198.imageshack.us/img198/5598/p1110740.jpg (http://img198.imageshack.us/i/p1110740.jpg/)

ch trình văn nghệ tuỳ biến với các bài hát ... còn phần quan trọng này có lẽ là các bài phát biểu

http://img12.imageshack.us/img12/6784/p1110741k.jpg (http://img12.imageshack.us/i/p1110741k.jpg/)

nữ phóng viên áo xanh đó ko biết ở đài nào nhưng cũng rất xông xáo...lúc rảnh cô tranh thủ coi tem :D

http://img693.imageshack.us/img693/7914/p1110750.jpg (http://img693.imageshack.us/i/p1110750.jpg/)

hoặc là xem hoặc chống cằm chờ chuyển mục

http://img156.imageshack.us/img156/4914/p1110751b.jpg (http://img156.imageshack.us/i/p1110751b.jpg/)

việc tới là phải ra tay liền

http://img444.imageshack.us/img444/1406/p1110755.jpg (http://img444.imageshack.us/i/p1110755.jpg/)

các màn văn nghệ vẫn diễn ra ko ngừng ... phải nói BĐ Nghệ An rất ... nhiệt tình

http://img256.imageshack.us/img256/5733/p1110758.jpg (http://img256.imageshack.us/i/p1110758.jpg/)

ko biết để chuẩn bị cho TL này họ phải tập thêm mấy ngày

http://img12.imageshack.us/img12/6971/p1110759j.jpg (http://img12.imageshack.us/i/p1110759j.jpg/)

ko uổng công tập luyện chị bưu vàng tranh thủ ghi hình cho các đồng nghiệp đang trong màu cánh sen :D

http://img704.imageshack.us/img704/5259/p1110761j.jpg (http://img704.imageshack.us/i/p1110761j.jpg/)

ở góc kia BTC vẫn lặng lẽ công tác chuẩn bị hết sức chu đáo của mình

http://img199.imageshack.us/img199/9610/p1110763.jpg (http://img199.imageshack.us/i/p1110763.jpg/)

những chị bưu vàng sau những phút đứng đón chào khách nay có đôi chút thảnh thơi thưởng lãm

http://img85.imageshack.us/img85/1562/p1110764z.jpg (http://img85.imageshack.us/i/p1110764z.jpg/)

tuy nhiên vẫn có bạn tất bật ngược xuôi

http://img38.imageshack.us/img38/6535/p1110767v.jpg (http://img38.imageshack.us/i/p1110767v.jpg/)

các phóng viên xem ra cũng khó có chút thì giờ rảnh thư giãn ..

http://img525.imageshack.us/img525/906/p1110768.jpg (http://img525.imageshack.us/i/p1110768.jpg/)

cứ thề này họ luôn có việc để làm

http://img594.imageshack.us/img594/8886/p1110769.jpg (http://img594.imageshack.us/i/p1110769.jpg/)

chúnh ta thử quan sát phía trên xem

http://img85.imageshack.us/img85/4751/p1110770.jpg (http://img85.imageshack.us/i/p1110770.jpg/)

vào góc phần tư, xen giữa 2 hàng ghế, xen giữa L-) lối đi ... hay lên bục phát biểu ... để ghi hình
xem ra mỗi người có 1 cách làm, 1 cách nhìn, nhưng tựu chung là ghi lại sự kiện đặc biệt này
còn mình ... mình cũng có 1 góc nhìn ... độc đáo :D

http://img40.imageshack.us/img40/7929/p1110771n.jpg (http://img40.imageshack.us/i/p1110771n.jpg/)

... mình thích chụp chân L-) chứ ko phải nghiện chân :D ...

http://img706.imageshack.us/img706/1170/p1110780.jpg (http://img706.imageshack.us/i/p1110780.jpg/)

còn đây là 1 góc nhìn khác L-) trước giờ vàng :|


ảnh up qua imageshack để tiết kiệm dung lượng
bạn nào ko thấy ảnh thì báo nhé
gk

tieuhocvn
23-05-2010, 22:56
Này bác .Đầu tiên vô cùng cảm ơn bác. Nhờ Bác mà em hòa nhịp sôi động của những ngày tháng Năm tại quê Bác. Cảm ơn nhiều. Nhưng
Em hỏi đôi câu:
1. Sao triển lãm tem xem qua hình ảnh của bác sao em thấy ít khách đến thưởng thức triển lãm nhỉ?
2. xuất hiện trong phóng sự ảnh của bác em thấy có một Khung giới thiệu BỘ SƯU TẬP MỞ - Bộ sưu tập này có nghĩa là gì? Mở là thế nào? Có phải đối tượng ngoài tem ra không???

hat_de
23-05-2010, 23:09
Này bác .Đầu tiên vô cùng cảm ơn bác. Nhờ Bác mà em hòa nhịp sôi động của những ngày tháng Năm tại quê Bác. Cảm ơn nhiều.

đầu tiên xin được cảm ơn bác đã quan tâm tới TL - 1 lãnh vực mà phải nhiều năm nữa dân chơi mới thật hào hứng

Nhưng
Em hỏi đôi câu:

sau đây xin được làm sáng tỏ 1 số thắc mắc của bác


1. Sao triển lãm tem xem qua hình ảnh của bác sao em thấy ít khách đến thưởng thức triển lãm nhỉ?

bát ít thấy nhưng ko phải ko có, sau đây là 1 số đối tượng khác mà chỉ ra cho bác:

1. các cụ trên Hội - vừa là BCT, vừa là BTV, hoặc BGK nếu cần
2. các nhà sưu tầm tỉnh xa như em nì, cụ Loan nì ...
3. các khách vãng lai ... họ là những người tình cờ tới TL, xem tem chút chơi
4. các các bộ ngành <=== tuy nhiên họ xem cũng ko theo cách của những nhà sưu, nhà nghiên và nhà triển như ta
5. các em học sinh (sáng 16 các em mới qua)
6. các bạn sưu tầm tem Nghệ An <=== có lẽ ... quá hiếm nên gk chua có duyên gặp tại sự kiện triển này ...

....



2. xuất hiện trong phóng sự ảnh của bác em thấy có một Khung giới thiệu BỘ SƯU TẬP MỞ - Bộ sưu tập này có nghĩa là gì? Mở là thế nào? Có phải đối tượng ngoài tem ra không???

Mở tức là có trưng bày 1 số vật phẩm phi bưu chính

bác xem bộ Gấu trúc của HP sẽ rõ <=== đã tải lên đàn tiền 3 năm trước và đàn tem 2 năm trước

mời bác tiếp tục đưa các câu hỏi

hat_de
23-05-2010, 23:55
mời bác tiếp tục đưa các câu hỏi

trong khi chờ đợi những câu hỏi tiếp theo xin được tiếp nốt tới phần cắt băng

còn đây là 1 góc nhìn khác L-) trước giờ vàng :|
góc nhìn đó phải ... bắc ghế lên chụp ... tiếc là vẫn chưa đủ độ cao

http://img338.imageshack.us/img338/6104/p1110781.jpg (http://img338.imageshack.us/i/p1110781.jpg/)

nhưng thôi phải xuống rồi, MC đã ra

http://img12.imageshack.us/img12/7805/p1110782.jpg (http://img12.imageshack.us/i/p1110782.jpg/)

đó bạn biết mái đầu hơi hói này là ai
(đừgn nói cho ai nhé, h.sĩ Đỗ Lệnh Tuấn - tác giả mẫu tem đó :D)
MC dường như đã kết thúc lời giới thiệu của mình

http://img203.imageshack.us/img203/690/p1110786.jpg (http://img203.imageshack.us/i/p1110786.jpg/)

một nhân vật đặc biệt quan trọng đã lên phát biểu

http://img175.imageshack.us/img175/1550/p1110787.jpg (http://img175.imageshack.us/i/p1110787.jpg/)

vì thế ko chỉ phóng viên báo đài vội vàng chuẩn bị

http://img218.imageshack.us/img218/7997/p1110788.jpg (http://img218.imageshack.us/i/p1110788.jpg/)

mà cả chị bưu vàng cũng tranh thủ ghi hình

http://img8.imageshack.us/img8/7971/p1110791.jpg (http://img8.imageshack.us/i/p1110791.jpg/)

đó chính là bà Trần Thanh Thủy - GĐ BĐ TP Vinh

http://img299.imageshack.us/img299/6104/p1110792.jpg (http://img299.imageshack.us/i/p1110792.jpg/)

gọi là Bà vì đây là GĐ còn thực tế rất trẻ
có thể gọi cô hoặc chị (nếu ở bên ngoài)
tiếp sau đó là 1 nhân vật quan trọng khác

http://img709.imageshack.us/img709/2010/p1110796y.jpg (http://img709.imageshack.us/i/p1110796y.jpg/)

bạn có thể nhận ra ai đó ko

http://img37.imageshack.us/img37/4061/p1110797n.jpg (http://img37.imageshack.us/i/p1110797n.jpg/)

chính là bác Tỵ của chúng ta - người kiến thiết phong trào :D

http://img33.imageshack.us/img33/3161/p1110801.jpg (http://img33.imageshack.us/i/p1110801.jpg/)

khi các bài phát biểu ngắn gọn và súc tích chuẩn bị kết thúc thì cũng là lúc nhà đài làm được khác nhiều việc :D

http://img695.imageshack.us/img695/1862/p1110798.jpg (http://img695.imageshack.us/i/p1110798.jpg/)

chỉ còn 1 bài phát biểu nữa thôi

http://img541.imageshack.us/img541/8310/p1110803.jpg (http://img541.imageshack.us/i/p1110803.jpg/)

phía dưới bác Cảnh Loan - Quảng Ninh cũng đang hết sức chăm chú

http://img265.imageshack.us/img265/9739/p1110804j.jpg (http://img265.imageshack.us/i/p1110804j.jpg/)

bài diễn văn đã tới phút cuối cùng

http://img231.imageshack.us/img231/9013/p1110805.jpg (http://img231.imageshack.us/i/p1110805.jpg/)

thật tiếc vì đã ko chụp được màn pháo tay từ hướng trên kia xuống :(

http://img689.imageshack.us/img689/2784/p1110811.jpg (http://img689.imageshack.us/i/p1110811.jpg/)

1 nhân vật quen thuộc với vai trò người bán tem, diễn viên múa, cũng đã đổi lại phục trang

http://img96.imageshack.us/img96/4006/p1110808.jpg (http://img96.imageshack.us/i/p1110808.jpg/)

MC cũng đã trở lại tuyên bố màn cuối cùng ... cắt băng khai mạc :D

http://img715.imageshack.us/img715/2404/p1110812.jpg (http://img715.imageshack.us/i/p1110812.jpg/)

mời các quan chức và BTC chuẩn bị làm lễ

http://img338.imageshack.us/img338/4491/p1110813.jpg (http://img338.imageshack.us/i/p1110813.jpg/)

các chị em dãn đều chân nào

http://img517.imageshack.us/img517/9430/p1110814.jpg (http://img517.imageshack.us/i/p1110814.jpg/)

cây kéo cuối cùng đã được nhấc

http://img718.imageshack.us/img718/6465/p1110815z.jpg (http://img718.imageshack.us/i/p1110815z.jpg/)

pháo hoa giấy đã sẵn sàng

http://img293.imageshack.us/img293/3218/p1110816.jpg (http://img293.imageshack.us/i/p1110816.jpg/)

chúng ta bắt đầu nhé :D

http://img714.imageshack.us/img714/3819/p1110817.jpg (http://img714.imageshack.us/i/p1110817.jpg/)

.... láck káck ... láck ... cách ...

http://img46.imageshack.us/img46/7166/p1110818.jpg (http://img46.imageshack.us/i/p1110818.jpg/)

nhát kéo cuối cùng đã được bác Tỵ đưa ... pháo hoa nổ phụt ... xanh đỏ tím vàng :D

http://img175.imageshack.us/img175/4079/p1110819g.jpg (http://img175.imageshack.us/i/p1110819g.jpg/)

Triển lãm tem bưu chính Nghệ An - 2010 chính thức bắt đầu =D>

http://img22.imageshack.us/img22/6639/p1110821c.jpg (http://img22.imageshack.us/i/p1110821c.jpg/)

chúc mừng Nghệ An - chúc mừng làng tem chúng ta =D>

hat_de
24-05-2010, 22:37
Triển lãm tem bưu chính Nghệ An - 2010 chính thức bắt đầu =D>

http://img22.imageshack.us/img22/6639/p1110821c.jpg (http://img22.imageshack.us/i/p1110821c.jpg/)

chúc mừng Nghệ An - chúc mừng làng tem chúng ta =D>

Để có giây phút đó đơn vị chủ nhà hẳn đã phải tốn rất nhiều công sức. Nhất là trong bối cảnh hạn chế về mặt tài chính từ khi Bưu chính và Viễn Thông chia tách như hiện nay. Nhiều TL cấp tỉnh hoặc liên tỉnh cũng "e ngại" chứ chẳng chơi. Ý thức được tầm quan trọng của sự kiện lần này, chủ nhà Nghệ An tuy lần đầu tổ chức nhưng cũng đã hết sức cố gắng :D

Giây phút long trọng đã trôi qua, các phóng viên coi lại ảnh vừa ghi

http://img704.imageshack.us/img704/1030/p1110822.jpg (http://img704.imageshack.us/i/p1110822.jpg/)

các vị quan khách sửa soạn ra về

http://img228.imageshack.us/img228/160/p1110823s.jpg (http://img228.imageshack.us/i/p1110823s.jpg/)

ngành bưu ta chớp tấm hình lưu niệm

http://img714.imageshack.us/img714/3953/p1110826.jpg (http://img714.imageshack.us/i/p1110826.jpg/)

tấm hình trên ngoài đại diện: HTVN, CTVN, BĐNA, Ts TCT
còn có hsĩ Đỗ Lệnh Tuấn ... còn tại hình sau có hsĩ Tô Minh Trang

http://img21.imageshack.us/img21/7766/p1110829.jpg (http://img21.imageshack.us/i/p1110829.jpg/)

GĐ BĐ Vinh, GĐ CTVN, và PCT HTVN có thể nhận ra dễ dàng

nhưng dám cá ít người đoán được hoạ sĩ Tô Minh Trang nổi tiếng với bộ đồ mây tre là ai

còn tiếp theo đây là bác Lương Huấn và anh Lê Thế Tấn - mái tóc bồng bềnh mới về Hội tem 4 năm nay

http://img692.imageshack.us/img692/6345/p1110840.jpg (http://img692.imageshack.us/i/p1110840.jpg/)

hình dưới này hẳn bạn đã nhận ra vị khách cưỡi tên lửa đi xã huyện Kim Liên Nam Đàn sáng cùng ngày

http://img63.imageshack.us/img63/7813/p1110838.jpg (http://img63.imageshack.us/i/p1110838.jpg/)

ghi hình kỉ niệm với đơn vị chủ nhà nào ... tách ... thiếu mất vài người :D

http://img23.imageshack.us/img23/4076/p1110842.jpg (http://img23.imageshack.us/i/p1110842.jpg/)

trong đó mình chỉ nhận ra được chú Nhượng, bác Tỵ, bác Huấn, chú Chiến (PGĐ), cô Thủy (GĐ), chú Bích (trưởng phòng) ... còn lại ... chưa kịp cập nhật

Thưa bạn tem xa gần!

Có thể nói tới phút đó Nghệ An đã thành công với lễ khai mạc TL tem kì này. Tuy nhiên sang mai còn 1 buổi lễ quan trọng hơn, ghi hình kỉ niệm vội vàng như vậy rồi tất cả lại bắt tay vào công việc. Và đã gọi là công việc thì vất vả rồi ... bạn muốn thử trải nghiệm 1 lần ko ... nếu có ... xin mời ;)

http://img208.imageshack.us/img208/7629/p1110843.jpg (http://img208.imageshack.us/i/p1110843.jpg/)

tất cả cùng khẩn trương bắt tay vào việc :|

http://img88.imageshack.us/img88/5760/p1110844.jpg (http://img88.imageshack.us/i/p1110844.jpg/)

vì phải tổ chức lại hội trường 1 chút nên sau khi hội ý chúng ta phải tiến hành ngay

http://img256.imageshack.us/img256/6803/p1110846d.jpg (http://img256.imageshack.us/i/p1110846d.jpg/)

trên sân khấu ... pháo hoa được don dẹp

http://img72.imageshack.us/img72/3955/p1110847.jpg (http://img72.imageshack.us/i/p1110847.jpg/)

phía cuối hậu trường ... các khung tem sẽ được tháo dỡ

http://img37.imageshack.us/img37/2120/p1110849.jpg (http://img37.imageshack.us/i/p1110849.jpg/)

đây là 1 vài trong số 20 khung đã được tháo xong :D

http://img715.imageshack.us/img715/5938/p1110848.jpg (http://img715.imageshack.us/i/p1110848.jpg/)

mặt sau của phơi tem cho thấy nó được chế từ lịch

đó là 1 sáng tạo riêng của tác giả trong trường hợp ko kịp mua phơi :D

dỡ phơi xong là 1 loạt công việc nặng nề khác, cần tất cả chung sức ... kể cả GĐ COTEVINA

http://img441.imageshack.us/img441/5268/p1110851.jpg (http://img441.imageshack.us/i/p1110851.jpg/)

ko câu nệ mình là ai, tất cả cùng chung sức, ...1....2....3.... đều tay nào

http://img534.imageshack.us/img534/6950/p1110852.jpg (http://img534.imageshack.us/i/p1110852.jpg/)

Thưa bạn tem xa gần, Nghệ An đang đăng cai 1 kì TL tem đặc biệt, bởi ngoài TL còn có phát hành tem

ngày phát hành là 16.5, nằm giữa ngày khai mạc và kết thúc, vậy nên chiều này kiểu gì cũng phải xong

phần việc nặng nề đã xong, các vip có thể nghỉ ngơi thảo luận 1 chút

http://img63.imageshack.us/img63/592/p1110855.jpg (http://img63.imageshack.us/i/p1110855.jpg/)

còn ta lại lên đường

http://img195.imageshack.us/img195/1535/p1110853w.jpg (http://img195.imageshack.us/i/p1110853w.jpg/)

tìm những con chốt nhỏ .. trong 1 nơi rộng lớn

http://img143.imageshack.us/img143/3898/p1110857.jpg (http://img143.imageshack.us/i/p1110857.jpg/)

mất chừng ... 20 phút ... thì ra người ta gửi nó ở ... quầy giao dịch #:-s ...

http://img7.imageshack.us/img7/9568/p1110858t.jpg (http://img7.imageshack.us/i/p1110858t.jpg/)

thiếu những con ốc đó ko thể hoàn thành công việc đây

http://img683.imageshack.us/img683/3236/p1110859f.jpg (http://img683.imageshack.us/i/p1110859f.jpg/)

tấm biển cuối cùng của cánh bên này đã xong ... nhưng còn ... bên kia nữa

http://img132.imageshack.us/img132/3160/p1110860b.jpg (http://img132.imageshack.us/i/p1110860b.jpg/)

hoạ sĩ Tuấn và bộ phận trang trí trên này đã tạm xong

http://img62.imageshack.us/img62/1461/p1110862.jpg (http://img62.imageshack.us/i/p1110862.jpg/)

cánh gà bên ni cũng dần hoàn thiện

http://img44.imageshack.us/img44/5343/p1110863o.jpg (http://img44.imageshack.us/i/p1110863o.jpg/)

chính vì việc cần có thêm ko gian dẫn tới phải di chuyển khung, kèm theo là việc bổ xung biển hiệu, và gia cố lại các khung, việc vẫn để các đĩa chốt khung theo tỉ lệ 2/4 lỗ nhìn chung là ổn, tuy nhiên việc xếp hàng thẳng như vậy ko chắc như chữ chi, chính vì thế mà cần thêm cái này ...

http://img256.imageshack.us/img256/1083/p1110864.jpg (http://img256.imageshack.us/i/p1110864.jpg/)

có thể bạn cũng đoán ra nó L-) là gì và để làm gì
thêm khoảng 15 phút nữa thì nó cũng đã hoàn tất
chỉ còn tấm phông lớn này nữa thôi

http://img19.imageshack.us/img19/9990/clipofp1110865.jpg (http://img19.imageshack.us/i/clipofp1110865.jpg/)

tới lúc đó ta có thể yên tâm tạm biệt hội trường
BĐ Nghệ An đã cùng phối hợp và giải quyết nốt công tác chuẩn bị này
ngay mai ... 1 buổi lễ quan trọng sẽ lại bắt đầu :D

hat_de
25-05-2010, 21:49
ngay mai ... 1 buổi lễ quan trọng sẽ lại bắt đầu :D

ngày mai là ... ngày mai ... còn đêm đó có 1 màn pháo hoa
ko phải mừng TL mà là ... khai mạc lễ hội làng Sen
như 1 phần đã giới thiệu tại dây (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?t=6261) <===

hôm nay xin được bổ sung thêm 1 số hình ảnh để cả nhà cùng thưởng lại :D

http://img710.imageshack.us/img710/8597/p1110877s.jpg (http://img710.imageshack.us/i/p1110877s.jpg/)

đại tiệc pháo hoa hôm ấy bắt đầu lúc 9 h hơn

http://www.vietstamp.net/forum/attachment.php?attachmentid=93434&d=1274429120

long lanh hoành tráng

http://www.vietstamp.net/forum/attachment.php?attachmentid=93436&d=1274429120

máy ảnh bị ... lạnh nên hình như tụ hơi nước ... vô tình tạo hiệu ứng rất phê :D

http://img248.imageshack.us/img248/6338/p1110881.jpg (http://img248.imageshack.us/i/p1110881.jpg/)

khiến nó trông đẹp hơn coi ngoài đời thật

http://img641.imageshack.us/img641/9286/p1110882.jpg (http://img641.imageshack.us/i/p1110882.jpg/)

tối đó NA bắn ... 4 điểm

http://img171.imageshack.us/img171/5395/p1110885.jpg (http://img171.imageshack.us/i/p1110885.jpg/)

L-) là 1 còn dưới này là 2

http://img16.imageshack.us/img16/4959/p1110891c.jpg (http://img16.imageshack.us/i/p1110891c.jpg/)

hơi xa 1 chút nên trông nhỏ

http://img704.imageshack.us/img704/2478/p1110892.jpg (http://img704.imageshack.us/i/p1110892.jpg/)

còn quả ở gần lúc ... bắn tập trung thì ... thế này

http://img189.imageshack.us/img189/3605/p1110895.jpg (http://img189.imageshack.us/i/p1110895.jpg/)

sáng trắng luôn, thấy cả màu xanh của lá cây

http://img708.imageshack.us/img708/6010/p1110897.jpg (http://img708.imageshack.us/i/p1110897.jpg/)

bầu trời trên quảng trường Hồ Chí Minh tối đó ko lúc nào ngớt pháo hoa

http://img232.imageshack.us/img232/219/p1110898.jpg (http://img232.imageshack.us/i/p1110898.jpg/)

điểm 1 ngưng vài giây ... chưa kịp ngắm điểm 2 thì ...1 lại bùm sáng :D

http://img708.imageshack.us/img708/8950/p1110902.jpg (http://img708.imageshack.us/i/p1110902.jpg/)

trái này tàn, trái kia lại nở, trái khác thì đương lên

http://img571.imageshack.us/img571/7038/p1110907.jpg (http://img571.imageshack.us/i/p1110907.jpg/)

cứ là mãn nhãn ...

http://img35.imageshack.us/img35/5778/p1110914.jpg (http://img35.imageshack.us/i/p1110914.jpg/)

đôi khi chớp 1 kiểu được cả 2 điểm đang nở hoa

http://img691.imageshack.us/img691/2879/p1110905.jpg (http://img691.imageshack.us/i/p1110905.jpg/)

thiệt tiếc là ko bít cánh up film lên Youtube

http://img189.imageshack.us/img189/9167/p1110917.jpg (http://img189.imageshack.us/i/p1110917.jpg/)

dưới sân có cái xe (VTV) của đài truyền hình ...

http://img196.imageshack.us/img196/382/p1110925.jpg (http://img196.imageshack.us/i/p1110925.jpg/)

ngoài quảng trường chắc còn vài xe nữa
đơn giản vì tối đó lễ hội được thuật trực tiếp
còn vài cái ảnh lỗi ... coi cũng ngồ ngộ

http://img638.imageshack.us/img638/8451/p1110926.jpg (http://img638.imageshack.us/i/p1110926.jpg/)

không biết khi nào NA lại có 1 dịp thế này

http://img228.imageshack.us/img228/7919/p1110927.jpg (http://img228.imageshack.us/i/p1110927.jpg/)

ngày 15.5 đúng là 1 may mắn nến bạn ở Vinh ... màn pháo hoa diễn ra gần nửa tiếng ...
tối đó bác Loan về QN vội quá, chú Đài và c.Tiến Đạt chưa ra, c.Hào thì đang nghỉ mát tại Cửa Lò
khi ấy chỉ có mình và các cụ trên Hội

http://img96.imageshack.us/img96/8462/p1110928.jpg (http://img96.imageshack.us/i/p1110928.jpg/)

màn pháo hoa mừng hội làng Sen đã kết thúc ... sáng mai gặp lại tại triển lãm :D

zodiac
25-05-2010, 21:53
Các bác cho hỏi

Các bác có mặt tại Triển Lãm Nghệ An có thấy bộ TL của chú Trần Văn Đắt và bác Lương Đức Lộ không ???

hat_de
25-05-2010, 23:43
Các bác cho hỏi

Các bác có mặt tại Triển Lãm Nghệ An có thấy bộ TL của chú Trần Văn Đắt và bác Lương Đức Lộ không ???

Báo cáo bác chỉ thấy có bộ:

Lịch sử Đảng CSVN trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của tác giả Trần Văn Đắt xứ Cần, còn bác Lương Đức Lộ thì chưa, ko rõ bác Lộ dự bộ gì.

hat_de
26-05-2010, 08:42
ngày 15.5 đúng là 1 may mắn nến bạn ở Vinh ... màn pháo hoa diễn ra gần nửa tiếng ...
tối đó b.Loan về QN vội quá, chú Đài và c.Tiến Đạt chưa ra, c.Hào thì đang nghỉ mát tại Cửa Lò
khi ấy chỉ có mình và các cụ trên Hội

...........

màn pháo hoa mừng hội làng Sen đã kết thúc ... sáng mai gặp lại tại triển lãm :D

...trên đường ra TL sáng sớm ngày 16.5

http://img526.imageshack.us/img526/9056/p1110929.jpg (http://img526.imageshack.us/i/p1110929.jpg/)

ồ...chi nhánh ngân hàng hàng hải sáng đó nhiều xe đạp ghê nhỉ
của học sinh chăng ... mà các em đang đi đâu vậy ta
mà hình như còn có cả 1 người thanh niên với mái tóc bồng bềnh nữa

http://img52.imageshack.us/img52/1688/p1110930i.jpg (http://img52.imageshack.us/i/p1110930i.jpg/)

à ha...các em đang thẳng tiến tới triển lãm
VP Ngân hàng hàng hải thuê điểm ở cánh gà bên phải của BĐ Nghệ An
thôi chúng ta thẳng tiến vào quầy giao dịch trung tâm của BĐ nào :D

http://img269.imageshack.us/img269/8334/p1110932.jpg (http://img269.imageshack.us/i/p1110932.jpg/)

đêm qua ở Cửa Lò nay chú Hào đã có mặt, để 2 vị bắt tay trào nhau xong ...

http://img693.imageshack.us/img693/6466/p1110933.jpg (http://img693.imageshack.us/i/p1110933.jpg/)

gk trao cái "hộp đồ" VS cho Mr Hào, giả sử ko thì sao nhỉ
toàn bộ các gian hàng của VS phục vụ đợt ra tem mừng sn Bác vừa qua coi như lỡ dở cả
chuyến rùi mà mình ko vìa Vinh thì sẽ thế nào nhỉ ... coi có gì nào :D

http://img39.imageshack.us/img39/8143/p1110934.jpg (http://img39.imageshack.us/i/p1110934.jpg/)

đầu tiên là 1 món quà CLB tem VS tặng bác Tỵ - PCT Hội tem Việt Nam

http://img179.imageshack.us/img179/1810/p1110937.jpg (http://img179.imageshack.us/i/p1110937.jpg/)

tiếp đó là vài gói khác ... bác Tiến Đạt trông thấy tỏ ra khá khâm phục mấy món kì công này

http://img10.imageshack.us/img10/8871/p1110938.jpg (http://img10.imageshack.us/i/p1110938.jpg/)

trong đó ko có gói nào cho mình cả L-) ... biết thế tối qua ... mình bóc lấy trộm :))
mấy ngày tháng 5 lịch sử này an ninh về mặt thông tin văn hoá cần phải ... thắt chặt :D
mà trông gói bọc như thể ... truyền đơn vậy ... lớ ngớ là bị tóm để điều tra thì khổ

http://img85.imageshack.us/img85/5902/p1110939.jpg (http://img85.imageshack.us/i/p1110939.jpg/)

gõ kiến nha ... ko được tung tin đồn làm bà con hoang mang nha ... :))

http://img42.imageshack.us/img42/5909/p1110940.jpg (http://img42.imageshack.us/i/p1110940.jpg/)

chú Hào cười khà khà rùi giải thích với các chị bưu vàng về các vật phẩm bưu chính tư nhân nì

http://img690.imageshack.us/img690/3180/p1110942.jpg (http://img690.imageshack.us/i/p1110942.jpg/)

trong khi đó bác Tỵ tranh thủ coi bưu ảnh kỉ niệm 20 năm Unesco tôn vinh Bác

http://img101.imageshack.us/img101/7506/p1110943.jpg (http://img101.imageshack.us/i/p1110943.jpg/)

cụ trầm ngâm: xem ra giờ thế hệ tem trẻ nhạy bén và tức thì quá

hat_de
26-05-2010, 09:31
Vì sáng đó sẽ có 1 buổi lễ đặc biệt (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?t=6248) nên mọi người có thêm món tem nì

http://img85.imageshack.us/img85/5091/p1110936.jpg (http://img85.imageshack.us/i/p1110936.jpg/)

đó là 1 tem ki loại nhỏ coi như huy hiệu, chắc nhiều bạn cũng đã có
sáng 16.5.2010 BĐ trung tâm nhộn nhịp hơn thường lệ vì ngoài khách còn rất nhiều khán giả nhí

http://img339.imageshack.us/img339/4483/p1110944.jpg (http://img339.imageshack.us/i/p1110944.jpg/)

bác Huấn chớp cơ hội ghi lại cảnh tượng đông vui này bằng điện thoại

http://img714.imageshack.us/img714/839/p1110946.jpg (http://img714.imageshack.us/i/p1110946.jpg/)

còn mình cũng tranh thủ làm phóng sự triển lãm :D

http://img130.imageshack.us/img130/7896/p1110947.jpg (http://img130.imageshack.us/i/p1110947.jpg/)

bên cạnh 1 số phóng viên báo đài, TCT ...

http://img340.imageshack.us/img340/8796/p1110935.jpg (http://img340.imageshack.us/i/p1110935.jpg/)

nói tới TCT thì ko thể ko nhắc tới anh Tấn trẻ với mái đầu nghệ sĩ L-)
1 nhân sự trẻ đa di năng - anh vừa là kỹ thuật viên, phóng viên, cây viết ...
... và cả ... thuyết minh viên triển lãm :D

http://img17.imageshack.us/img17/3636/p1110945k.jpg (http://img17.imageshack.us/i/p1110945k.jpg/)

nhắc tới việc thuyết minh triển lãm ko thể ko nhắc tới 1 gương mặt kì cựu

http://img257.imageshack.us/img257/8227/p1110952.jpg (http://img257.imageshack.us/i/p1110952.jpg/)

đó là bác Hoàng Châu Kỳ L-) 1 người luôn hết mình vì triển lãm
các mem trẻ chưa chắc đã hiểu lắm về tem và triển lãm
nhưng nhờ tài thuyết minh và sự nhiệt tình cụ Kỳ đã khiến các em thay đổi :D

http://img338.imageshack.us/img338/8140/p1110953.jpg (http://img338.imageshack.us/i/p1110953.jpg/)

bạn hãy thử nhìn xem ...

http://img718.imageshack.us/img718/1272/p1110955.jpg (http://img718.imageshack.us/i/p1110955.jpg/)

có thật ... nhìu chân :D

http://img139.imageshack.us/img139/7059/p1110956.jpg (http://img139.imageshack.us/i/p1110956.jpg/)

hy vọng những đôi chân này sau này sẽ có 1 vài bước trên con đường tem :D

http://img204.imageshack.us/img204/5576/p1110958.jpg (http://img204.imageshack.us/i/p1110958.jpg/)

tiếc là BTC ko đủ người để thuyết minh cho tất cả
sáng nay các em tới quá đông, có lẽ BĐ NA đã làm việc với các trường để thông báo TL nì
xong ko nghĩ các em lại tới đồng loạt kín đặc như vậy ... ko đủ người thuyết minh rùi

http://img256.imageshack.us/img256/9128/p1110964.jpg (http://img256.imageshack.us/i/p1110964.jpg/)

vậy nên ... các em ... bị a.Dẻ xui dại ... :D

http://img176.imageshack.us/img176/6254/p1110965.jpg (http://img176.imageshack.us/i/p1110965.jpg/)

những nụ cười thật hồn nhiên, vô tư ... hy vọng các em ko bị mình ... đầu độc :D

http://img337.imageshack.us/img337/881/p1110966.jpg (http://img337.imageshack.us/i/p1110966.jpg/)

các em là mầm non tương lai của đất nước ... ko biết có mầm nào đâm rễ đất tem ko

http://img19.imageshack.us/img19/6127/p1110969.jpg (http://img19.imageshack.us/i/p1110969.jpg/)

đông quá ... bạn bảo vệ trẻ ... bó tay ... chấm com

http://img688.imageshack.us/img688/8181/p1110970.jpg (http://img688.imageshack.us/i/p1110970.jpg/)

quá đông nên ... khách làm việc của khác

http://img710.imageshack.us/img710/133/p1110972c.jpg (http://img710.imageshack.us/i/p1110972c.jpg/)

tem làm việc của tem ...

http://img408.imageshack.us/img408/6320/p1110971f.jpg (http://img408.imageshack.us/i/p1110971f.jpg/)

mình thì quá bận ... chụp ảnh nên ... ko giúp được gì cả :D

http://img217.imageshack.us/img217/2686/p1110974.jpg (http://img217.imageshack.us/i/p1110974.jpg/)

nếu biết ai là ... cô giáo phụ trách của các em có lẽ sẽ làm việc ... hiệu quả hơn :D

http://img24.imageshack.us/img24/7828/p1110975t.jpg (http://img24.imageshack.us/i/p1110975t.jpg/)

các chị bưu vàng cũng ko giúp được gì mấy

http://img64.imageshack.us/img64/3443/p1110976.jpg (http://img64.imageshack.us/i/p1110976.jpg/)

tất cả chìm trong đám đông

http://img188.imageshack.us/img188/7567/p1110977.jpg (http://img188.imageshack.us/i/p1110977.jpg/)

tụi nhỏ nầy chắc lần đầu tiên thấy ảnh cụ Ké cổi trần ngồi bên tảng đáng nhìn trời xanh trầm tư

http://img12.imageshack.us/img12/5844/p1110978x.jpg (http://img12.imageshack.us/i/p1110978x.jpg/)

một số tem tranh thủ qua quầy :D

http://img338.imageshack.us/img338/5553/p1110979.jpg (http://img338.imageshack.us/i/p1110979.jpg/)

giờ tới mới để quê mình cũng được lên tem nhiều như vậy đó
giá mà ban tổ chức tặng cho 1 số ít trong này thì hay nhỉ

http://img693.imageshack.us/img693/1950/p1110981.jpg (http://img693.imageshack.us/i/p1110981.jpg/)

đó là lần đầu tiên các mem trẻ xứ Nghệ được tiếp xúc với tem chơi và triển lãm

http://img27.imageshack.us/img27/760/p1110983z.jpg (http://img27.imageshack.us/i/p1110983z.jpg/)

cũng là lần đầu 1 số em được biết cụ Hồ nhà mình được lên tem thế giới nhiều như vầy

http://img405.imageshack.us/img405/1592/p1110987.jpg (http://img405.imageshack.us/i/p1110987.jpg/)

không gian khu giao dịch trung tâm bữu ni thiệt đông đúc

http://img193.imageshack.us/img193/2194/p1110988.jpg (http://img193.imageshack.us/i/p1110988.jpg/)

chị nhà bưu muốn đi cũng khó

http://img532.imageshack.us/img532/2452/p1110990.jpg (http://img532.imageshack.us/i/p1110990.jpg/)

ra ko được thì ... ta vô :D

http://img185.imageshack.us/img185/8505/p1110989.jpg (http://img185.imageshack.us/i/p1110989.jpg/)

cửa các quầy bị ... bít kín

http://img514.imageshack.us/img514/1843/p1110992.jpg (http://img514.imageshack.us/i/p1110992.jpg/)

các mầm trẻ có ở mọi nơi

http://img138.imageshack.us/img138/525/p1110996.jpg (http://img138.imageshack.us/i/p1110996.jpg/)

từ tủ bày tem ...

http://img210.imageshack.us/img210/9992/p1110994.jpg (http://img210.imageshack.us/i/p1110994.jpg/)

tới quầy tem lưu động ...

http://img176.imageshack.us/img176/6976/p1110998.jpg (http://img176.imageshack.us/i/p1110998.jpg/)

rải rác bên các khung tem ... lần đầu tiên quê nhà triển lãm :D

http://img685.imageshack.us/img685/5006/p1110999.jpg (http://img685.imageshack.us/i/p1110999.jpg/)

Hy vọng mai nì trong số ấy xuất hiện những mầm tem như An Giang ... :|

hat_de
26-05-2010, 22:53
Hy vọng mai nì trong số ấy xuất hiện những mầm tem như An Giang ... :|

Không biết các mầm liệu có mọc, vì có nhiều thứ ở trình độ các em chưa thể cảm nhận hết cái hay của nó. Kì TL vừa qua cũng xem được biều bộ có nội dung hay, bộ có đồ tem quý, ví dụ góc này :D

94093

tuy hơi khuất góc 1 chút nhưng cũng dễ xem

94094

của 1 tác giả họ Phùng, bên Bình, nhưng ko phải bác Phùng Thắng Bình

94095

khá chi tiết, công phu, phần đầu thiệu song ngữ Anh - Việt

94096

kết luận cũng hay, có bày song ngữ

94097

phải thừa nhận đây là bông hoa khá đẹp trong TL tem NA - 2010

94098

tổng cộng 5 khung

94099

mời bạn lướt thử 1 vài

94100

rất nhiều món quý

94101

hình nhỏ và mờ ko lột tả hết được

94102

Hy sọng sau này SG up nó lên chia sẻ
bộ này của 1 t/g ở 1 CLB tem mà gk chưa lắm trong Tp HCM
Tuy nhiên hẳn nhiều người đoán ra bác đó :D

hat_de
27-05-2010, 12:24
tuy hơi khuất góc 1 chút nhưng cũng dễ xem

....

của 1 tác giả họ Phùng, bên Bình, nhưng ko phải bác Phùng Thắng Bình

...

Tuy nhiên hẳn nhiều người đoán ra bác đó :D

Ye...1 bộ tem quý, của 1 nhà sưu tầm có tiếng đất Sài Thành thì ko thể mọi người ko biết, đó chính là bác Phùng Văn Bình, được biết là anh của bác Phùng Đại Hùng vốn quen thuộc với không gian tem online của chúng ta. Chúc mừng bác Bình có bộ trưng bày với nội dung hay và vật phẩm quý

rời phòng TL số 1 (tại quầy GD trung tâm BĐ Vinh) qua phòng TL số 2 (tại phòng hội trường BĐ Vinh) để tiếp tục câu trả lời hôm nọ cho Zo

Báo cáo bác chỉ thấy có bộ:

Lịch sử Đảng CSVN trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của tác giả Trần Văn Đắt xứ Cần, còn bác Lương Đức Lộ thì chưa, ko rõ bác Lộ dự bộ gì.

bộ đó đây ... :|

94156

tất cả 5 khung ở cùng 1 mặt

94157

Lời mở đầu của tác phẩm trưng bày rất công phu chi tiết

94158

phần mục lục còn ... chi tiết hơn nhiều

94159

đầu tư trí tuệ và thời gian cho 2 trang này cũng ko phải là nhỏ :|

94160

khung đầu được triển khai như sau

94161

còn đây khung hai ... rất sáng sủa rõ ràng

94162

tuy ko nhiều vật phẩm quý lắm xong rõ ràng mạch lạc

94164

cưỡi ngựa xem hoa chút ... tới khung kết mất rồi

94165

an ninh trong phòng hội nghị thì khỏi nói
có thể thấy 2 chiến sĩ công an trẻ đây
1 đồng chí đang ngồi, 1 đồng chí đứng quan sát

94163

Sự chu đáo của BĐ Vinh khỏi phải chê ... hẹn gặp lại tại 1 số tác phẩm tiêu biểu khác ;)

zodiac
27-05-2010, 12:56
Bộ TL của bác Lô có tên: "Cờ giải phóng" nhờ các bác tìm giúp +_+

hat_de
27-05-2010, 22:39
Bộ TL của bác Lô có tên: "Cờ giải phóng" nhờ các bác tìm giúp +_+

híc ... trong kho dữ liệu của Dé về kì TL này chỉ có 31 bộ sau

1. Bộ đội cụ Hồ
2. Bác Hồ
3. Bác Hồ vĩ đại
4. Chủ tịch Hồ Chí Minh cuộc đời và sự nghiệp
5. Thanh niên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
6. Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự nghiệp giải phóng dân tộc
7. Bác Hồ trong lòng bạn bè thế giới
8. Làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
9. Độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội
10. Điện Biên Phủ thiên sử vàng
11. Đảng cộng sản VN quang vinh
12. Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta
13. Bộ đội cụ Hồ
14. Lịch sử Đảng CSVN trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
15. Theo chân Bác
16. Chủ tịch Hồ Chí Minh cuộc đời và sự nghiệp kháng chiến xây dựng Tổ quốc
17. Chiến thắng giặc ngoại xâm
18. Sáng mãi tên Người Hồ Chí Minh
19. Chủ tịch Hồ Chí Minh với cách mạng VN
20. Bác Hồ với công tác y tế
21. Đảng, Bác Hồ lãnh đạo và tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng VN
22. Việt Nam và bạn bè thế giới
23. Tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt – mãi soi sáng cuộc đời ta
24. Hồ Chí Minh gương sáng cách mạng
25. Chủ tịch Hồ Chí Minh chân dung một con người
26. Bác Hồ với thiếu nhi
27. Bác Hồ với phong trào phụ nữ VN
28. Bác Hồ với dân tộc VN
29. Hồ Chí Minh con người và thời đại
30. Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta
31. Bác Hồ

ko thấy bộ như Zo nói ... híc

Nhân tổng kết trên mời bạn chơi thăm 1 tác phẩm nữa.
Thưa bạn tem xa gần, chúng ta đã bay từ phòng TL 1 qua phòng TL 2, giờ gk mời cả nhà bay lộn lại phòng 1 để coi bộ tem của nhà sưu tầm "Nông dân vua tem" - bác Trần Hữu Huệ :D

Đây là 1 tác phẩm 5 khung, trình bày bài bản, có nội dung hay (tuy chưa thuyết minh sâu) và khá nhiều vật phẩm ngộ, vật phẩm quý, thử ví như món LK 5 nầy

94253

cụ Kỳ coi khá kĩ món đó L-) và vài món khác

94255

ông dành khá nhiều thì giờ bên tác phẩm nầy

94254

các em học sinh cũng đặc biệt quan tâm tới nó

94256

có lẽ thuyết minh ngắn, to rõ, và nhiều bưu ảnh đẹp nên các em cảm thụ dễ dàng

94257

trong An Giang chắc cũng nhìu em xem như thế
nói chung nội dung ko quá nặng nề, ngoài ra
bộ của bác Huệ có rất nhìu món bì, bưu ngồ ngộ ...

94258

dẻ chụp 1 vài :D

94259

món trên ko hiểu ai đánh mực vào kèm dấu hỏi :-?, món tem đó ngoài bì còn bưu

94260

có lẽ ngoài thuyết minh đề mục bác Huệ nên bổ sung thuyết minh ngắn và thuyết minh phụ cho vật phẩm cho đúng quy chế :D

94261

vì thời gian eo hẹp nên gk cũng chỉ coi lướt được

94262

món gần đoạn kết luật có bì của bác Kỳ gửi 10 năm trước - nhân 110 năm sn Bác

94263

mỗi kì TL cụ Kỳ hay làm thực gửi TL và thực gửi FDC cho rất nhiều người
trong đó bác Trần Hữu Huệ cũng là 1 nhà sưu tầm rất gắn bó với cụ Kỳ
vì bác Huệ nhiệt tình trong sưu tập, trong phong trào và cả tham gia TCT

đợt TL Nghệ An vừa qua cụ Kỳ cũng gửi bác Huệ 1 FDC 120 sinh cụ Hồ đó :D

tìm trong mớ tư liệu vô tình thấy ... món nầy ... ngộ ghê

http://www.vietstamp.net/forum/attachment.php?attachmentid=93173&d=1274206489

bạn nì nghịch quá L-) xem triển thì ko xem, chụp hình lưu niệm trúng vô bộ của bác Huệ :))

hat_de
27-05-2010, 23:11
danh sách này ... hơi lộn xộn... và hơi... thiếu chính xác 1 chút

vì có phần gõ theo trí nhớ, phần theo ảnh chụp

ví như bộ số 7 là "Thế giới tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh"

híc ... trong kho dữ liệu của Dé về kì TL này chỉ có 31 bộ sau

1. Bộ đội cụ Hồ
2. Bác Hồ
3. Bác Hồ vĩ đại
4. Chủ tịch Hồ Chí Minh cuộc đời và sự nghiệp
5. Thanh niên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
6. Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự nghiệp giải phóng dân tộc
7. Bác Hồ trong lòng bạn bè thế giới
8. Làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
9. Độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội
10. Điện Biên Phủ thiên sử vàng
11. Đảng cộng sản VN quang vinh
12. Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta
13. Bộ đội cụ Hồ
14. Lịch sử Đảng CSVN trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
15. Theo chân Bác
16. Chủ tịch Hồ Chí Minh cuộc đời và sự nghiệp kháng chiến xây dựng Tổ quốc
17. Chiến thắng giặc ngoại xâm
18. Sáng mãi tên Người Hồ Chí Minh
19. Chủ tịch Hồ Chí Minh với cách mạng VN
20. Bác Hồ với công tác y tế
21. Đảng, Bác Hồ lãnh đạo và tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng VN
22. Việt Nam và bạn bè thế giới
23. Tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt – mãi soi sáng cuộc đời ta
24. Hồ Chí Minh gương sáng cách mạng
25. Chủ tịch Hồ Chí Minh chân dung một con người
26. Bác Hồ với thiếu nhi
27. Bác Hồ với phong trào phụ nữ VN
28. Bác Hồ với dân tộc VN
29. Hồ Chí Minh con người và thời đại
30. Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta
31. Bác Hồ


sau đây là 1 vài hình ảnh minh họa (khá lộn xộn, và ko đầy đủ) về phần đầu các t/p

94264

khá cầu kì sắc màu ...

94265

rõ ràng rành mạch ...
94266

hơi mờ 1 tí do chụp vội quá #:-s

94267

cái này thì nhỏ

94268

cái này chưa chụp tên hay sao í

94269

THANH HOÁ

94270

HÀ NỘI

94271

QUẢNG NINH

94272

HẢI DƯƠNG

94273

vì vừa làm bì vừa chụp ảnh
vừa coi lễ khai mạc lại coi lễ phát hành
việc nọ việc kia lộn xộn cả ... nên mục này cũng ... lộn xộn

Mong cả nhà thông cảm, kì TL tem Quốc Gia tới sẽ bài bản hơn 1 chút, hẹn lại gặp :D

hat_de
29-05-2010, 17:21
Hôm rồi thuật TL tới sáng 16.5, thời điểm có nhiều em học sinh được mời tới coi...sau đó đi thuật buổi phát hành và trở lại giới thiệu vài bộ trưng bày ... bữa nay xin được tiếp tục tái hiện ko khí TL sáng ngày 16.5

94401

nổi bật trong buổi sáng đó là sự kiện BTC TL liên hệ các trường mời các em tới TL. Tuy hầu hết đều ko phải dân sưu tầm, nhưng TL có thể coi là bước đầu tiếp xúc, từ đó khơi gợi niềm đam mê và khám phá của các em. Nếu ko ít nhất đây cũng là hoạt động nhỏ giúp các em tìm hiểu về Bác vào dịp ấy

94402

ko rõ em này tò mò về kía cạnh bưu chính hay nội dung của vật phẩm

94403

ở 1 chổ khác bác Kỳ đang thuyết minh, ở góc này cũng vậy, bác Nhượng

94404

đội nhỏ có thể ko hiểu về tem, về bưu chính, nhưng ít nhất cũng hiểu về vị danh nhân điểm nhấn của TL kì này

94405

tem vừa là món của ngành bưu chính, đồng thời cũng là công cụ chuyển tải các nội dung văn hoá, ko biết các em đang quan tâm tới khía sưu tầm hay khía cạnh văn khi mà vị danh nhân điểm nhất của TL lần này là chủ tịch Hồ Chí Minh - niềm tự hào của vùng đất ở nơi chính các em được sinh ra :|

94406

híc ... trong nhà ... ngốt thật ...

94407

ngoài trời cũng ... thật đông

94408

hình như tại đây cũng đang diễn ra 1 buổi trao đổi gì đó

94409

mà phóng viên báo đài đang tranh thủ ghi hình

94410

thì ra ngoài tem, ngoài TL tem, thì TCT cũng đang được giới thiệu với các em

94411

hy vọng sự nhiệt huyết của cán bộ trẻ kia giúp các em hiểu thêm về làng tem, về những con tem, tạp chí

94412

trở lại trong nhà cụ Kỳ đang giới thiệu đại diện Công Ty tem với các em

94413

chú Vỹ GĐ cty tem sau khi được giới thiệu cũng ko quên giới thiệu với các em về 1 người mà các em có thể gọi là ông, người từ sáng tới giờ nhiệt tình giới thiệu tem với các em

94414

thú thực sáng đó diễn ra nhiều vấn đề quá cứ xoay mòng mòng, hy vọng các em chưa chơi tem phần nào cảm nhận được sự thú vị của sự kiện lần này. Và dù điều đó có trở thành sự thực hay ko cũng chưa rõ, xong những cán bộ làng tem hôm ấy cũng đã nỗ lực bằng tất cả sự nhiệt tình và niềm đam mê của họ rồi :D

hat_de
29-05-2010, 23:38
SN Bác trôi qua đã tròn 10 ngày, mục thuật lễ phát hành cũng xong 99 %, vậy mà sự kiện tl sáng 16 vẫn chưa thuật hết. Quả thật sáng đó quay cuồng ... vì sáng đó sẽ diễn ra lế phát hành, trong khi sáng đó có từng đoàn học sinh, rồi từng đoàn phóng viên thời sự các báo đài, rồi bàn giao bọc đồ cho chú Hào ...tranh thủ chụp được tấm nào hay tấm đó ... để hôm nay tái hiện không khí triển lãm cùng bạn chơi

tại quầy tem bác Tỵ cùng mọi người tranh thủ trao đổi về tem và các vật phẩm mới :D

94436

ngoài sân các phóng viên tranh thủ ghi hình quang cảnh chung

94437

sau rồi vô nhà tác nghiệp chổ quầy tem

94438

sáng đó đúng là quầy tem đông thiệt, đông hơn khi nào hết

94439

tuy nhiên ghi hình sự kiện này, ngoài quầy tem còn phải ghi cảnh triển lãm chung

94440

sáng đó nhà đài thoả sức ghi hình làm phóng sự

94441

vì chổ nào cũng ăm ắp người coi

94442

ngay cả chú chiến Phó GD BĐ Vinh cũng đôn đáo ngoài này

94464

chổ kia hoạ sĩ Đ.L.Tuấn đang hồi họp chải lại mái tóc ... lát nữa tới lễ phát hành mà

94446

đoàn BĐ Vinh, Hội tem, Cty tem, Toà soạn TCT thì vẫn đang tranh thủ thì giờ trò chuyện với các mầm

94444

ngoài sân bác Nhượng lại trở thành nhân vật chính của 1 cuộc phỏng vấn

94447

mọi việc diễn ra cứ như cơn lốc, hết trong nhà lại ngoài sân, hết khung tem rồi quầy tem

94449

ngoảnh vào thấy bác Tỵ cũng đang tranh thủ bỏ thư vô hòm

94448

vô trong cũng thấy a.Tấn đang tranh thủ ghi hình

94456

ghi từ nhiều góc độ có thể được

94455

ko rõ TCT có dùng hết hình anh đã chụp ko nhưng ảnh vẫn miệt mài ...
dù sao đây cũng là 1 trải nghiệm đáng nhớ
hy vọng được gặp lại 1 trong số những hình này trên TCT số tháng 5

94451

sau khi chú Vỹ GĐ Cty tem và bác Kỳ giới thiệu về nhau xong,
mỗi người lại đi làm 1 việc tem khác
bác Kỳ thì tiếp tục miệt mài

94452

lúc nào gk cũng thấy cụ hăng say với công tác ấy, nhiệt tình tới kỳ lạ, thật hiếm có

94453

đội học sinh ban sáng đã xong, giờ là đội trống kèn

94457

các em nầy L-) phục trách phần nhạc lễ bên hội trường phát hành tem

94458

trong khi ấy chú Vỹ tranh thủ giới thiệu món vật phẩm VS cho khách TL

94454

rất tiếc chưa tới giờ phát hành, ngay cả các chị bưu vàng cũng chỉ được phép xé tem 1 cách kín đáo khi làm FDC :D

94459

... híc ... những ai trước 10 h sáng ko mua được tem cũng phải thông cảm cho các chị í,
chưa được bán mà :|
các mem trẻ nầy cũng ko biết làm gì hơn là xem qua tủ kính

94460

chỗ kia cô trưởng phòng (áo hoa xanh) cũng đang trao đổi tem với 1 khách xem (áo xanh)

94461

tất cả tranh thủ làm 1 tấm hình lưu niệm trước khi sang dự lễ phát hành nào :D

94462

:D chào làng tem ... mời cả nhà theo chân chúng tôi sang dự lễ phát hành nào :>

(lễ phát hành đã thuật hôm nọ đã thuật tại đây (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=103387&posted=1#post103387) <===)

Hẹn gặp lại TL :-h

hat_de
30-05-2010, 11:37
:D chào làng tem ... mời cả nhà theo chân chúng tôi sang dự lễ phát hành nào :>

(lễ phát hành đã thuật hôm nọ đã thuật tại đây (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=103387&posted=1#post103387) <===)

Hẹn gặp lại TL :-h

Đã có nhiều tỉnh thành và khu vực lớn tổ chức được các cuộc trưng bày lớn (bằng 1 nguồn kinh phí ko nhỏ từ ngành). Tuy nhiên chưa phát huy giá trị sử dụng ở các khía cạnh như:

- chưa thu hút sự quan tâm của giới sưu tầm, giới nghiên cứu bưu chính
- chưa có những tác phẩm đặc sắc về nội dung chuyên đề hay chiều sâu bưu chính
- chưa tận dụng được sự kiện để phổ biến phong trào với lớp trẻ

....

Để có 1 cuộc trưng bày lớn, thì lượng chất xám, công sức, tiền của ... tổng hợp từ phía: nhà triển lãm, BĐ, Hội tem, TCT .... là ko nhỏ ... làm thế nào phát huy hết giá trị của nó là 1 vấn đề ko mới ... cũng đã có nhiều nghiên cứu và giải pháp ... tuy nhiên việc thực hiện chưa triệt để ... những vấn đề đó đã được mổ sẻ và cũng ko có gì phải bàn thêm ... chỉ cần thực hiện tốt những giải pháp cũ cũng được rồi ... bàn tiếp cũng chưa giải quyết vấn đề gì

Thử đánh giá cụ thể kì TL này xem sao:

- khâu truyền thông: mời báo đài đăng tin, liên hệ các trường giới thiệu lớp mầm ...
- khâu phục vụ bạn chơi: bán tem, bưu phẩm, PC ....
- việc thu hút các tác phẩm hay....
- thu hút bạn tem các tỉnh
- tinh thần cống hiến của đơn vị chủ nhà

nhìn chung là tạm ổn

+ truyền thông: báo đài tốt, lớp mầm được giới thiệu kịp thời tới TL, nơi có những người nhiệt tình giới thiệu với các em, tuy nhiên thời gian chỉ có 1-2 ngày nên khó làm gì hơn

+ phục vụ bạn chơi: dấu 3 chiếc, tem, bì bán trực tiếp số lượng ko hạn chế...tặng sách báo tạp chí tem cho các mầm .... rất tiếc NA khá xa để các dealer có mặt

+ tác phẩm: các tác phẩm có nội dung sâu, sát tới chủ đề văn hóa chính trị lần này ... tuy nhiên TL vẫn chưa có những bộ thiên về sưu tầm truyền thống hay lịch sử bưu chính

+ thu hút bạn tem các tỉnh: QNinh, HP, HN, Quang Nam, Lâm Đồng .... đó là các tỉnh gk thấy, còn có thể có nữa mà mình chưa biết

+ tinh thần cống hiến của đơn vị chủ nhà: phải thừa nhận là lần đầu tổ chức tl tem lớn còn chưa nhiều kinh nghiệm nhưng đơn vị chủ nhà đã làm hết sức có thể. Trong 3 ngày tại TL người viết bài thuật này đã trực tiếp chứng kiến sự góp mặt, lắng nghe và hỗ trợ từ chị Trần Thanh Thủy - GĐ BĐ, anh Lê Đình Chiến - PGĐ, chú Nguyễn Sĩnh Bích - trưởng phòng, chị Hà, 1 số cán bộ BĐ và các chị bưu vàng nữa ....

Nói không phải là khen quê nhà, nhưng những gì được trực tiếp chứng kiến thì ko thể phủ nhận.

Tuy nhiên cũng còn 1 vài điều mà nếu như có thời gian chuẩn bị tốt hơn chắc NA cũng làm được, tỷ như:

- 1 buổi tiếp xúc lớp mầm trong hội trường để truyền đạt
- đa dạng vật phẩm phục vụ hơn
- hỗ trợ con dấu KIM LIÊN, NAM ĐÀN
- tổ chức đánh giá các tác phẩm trưng bày có nội dung sâu sắc, minh họa sát đề ...

nói chung là đáng ứng được nhiều hơn nữa nhu cầu của bạn chơi. Có lẽ BD NA cũng ko nghĩ rằng sẽ được sự tham gia của những bạn tem dày dạn kinh nghiệm từ tỉnh xa như đã kể: bác Loan - QN, chú Tiến Đạt - QNam, chú Hào - HN, chú Đài - Lâm Đồng ....

1 điều đáng tiếc những cũng hết sức khách quan nữa là chính NA lại ít bạn tem tham gia, với gần 4 tr dân, nhưng ko rõ các bạn sưu tầm NA chiếm tỉ lệ bao nhiêu, dù ít những ko thể là ko có... tuy nhiên trong 3 ngày tại đó mình lại chưa gặp bạn nào ... dịp TL lớn thế này chắc phải 10 năm nữa NA mới lại đăng cai ... tức là nếu có bạn tem NA nào đó say mê thi cũng phải chờ 10 năm nữa để lại dự 1 ngày hội tem tại quê nhà ... mong rằng ngày đó NA sẽ đông hơn.

Trước khi tạm biệt chuỗi sự kiện sáng ngày 16.5 mời cả nhà nhìn lại BĐ trung tâm Vinh

94476

phải qua chổ bùng binh bên kia L-) mới lấy được góc đẹp

94477

tuy nhiên từ đó L-) chắc vẫn chưa đủ

94478

vì BĐ trung tâm Vinh rất lớn, ở 1 vị trí đẹp và trải rộng sang 2 bên

94479

đây vào thời điểm trước khi diễn ra buổi lễ phát hành tại hội trường chính

94480

khu ghi-sê đó được trang hoàn nhìn chung là ko phải bàn gì nữa L-) đẹp và đầy đủ nội dung rồi
tuy nhiên để lấy lại phải qua góc đường bên kia nữa mới có thể lấy được toàn cảnh
ở góc này có thể được chưa nhỉ :D

94481

ko uổng công đội nắng, băng đường ... góc này khá ... tuy ngược sáng xíu

94482

cảnh có rồi mời người vào thôi ạ

94483

làm 1 tấm hình lưu niệm đất Phượng hoàng trung đô :D

94484

:D đón nắng miền Trung trước bưu điện Vinh

94485

đó là 1 kỉ niệm đáng nhớ tại nửa buổi sáng ngày 16.5.2010 :D

hat_de
30-05-2010, 12:26
đó là 1 kỉ niệm đáng nhớ tại nửa buổi sáng ngày 16.5.2010 :D

nhưng cứ loay hoay với buổi sáng đó cả tuần này mà chưa xong cũng ngán nhỉ
cũng may mà lễ phát hành đặc biệt (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=103374&posted=1#post103374) <=== đã được thuật
giờ gk sẽ vắn nhanh để sang chiều 17.5

94486

để có lễ phát hành thành công trên L-) công sức của 1 phần ko nhỏ BĐ và các ban ngành

94487

và cả những chị bưu vàng vui tính :D

94488

và cả ... 1 bạn trẻ vui tính nào đó cứ liên tục ghi hình còn nhìu hơn a.Tấn kìa :D

94489

h hi hi ... cũng tranh thủ ghi lại những kỉ niệm quê tem xứ Nghệ thôi mà

94490

tạm biệt buổi sáng 16.5 :-h ... tiếp 1 chiều nắng nữa nào

94491

chiều ngày 16.5 tại quầy tem lưu động BĐ TT Vinh khi con tem đã chính thức được phát hành

94492

ra ngoài ghi hình để xem có cái bóng ko nào

94493

tem đã có các cụ trên hội cung tranh thủ thời gian làm món lưu niệm :|

94494

chú Phạm Hào cũng là 1 ... tâm điểm sự kiện :D

94495

lặn lội từ HN vào nằm vùng mấy hôm

94496

giờ có thể thoả sức chim bay rồi :D

94497

mình chỉ có mớ bì FDC cty, chú Hào còn 1 tập bì VS dày phát ngốt
sáng đó mình mà giấu ko giao cái hộp ... là "chìm xuồng" hết chứ chẳng chơi :D
trong khi dân chơi đang cắm cúi với món bì thì bác Kỳ lại tiếp tục giới thiệu cho các mầm tem

94498

góc này em khác cũng say sưa ... học hỏi chú Hào
(ko biết em ấy đã hiểu gì về dấu và FDC chưa, chắc chưa)
chú Hào đóng dấu hết sức cẩn thận và nắn nót

94499

còn ở đây 1 ... "iem" cũng ... cố nắn nót kiểu chữ gà bới của mình

94500

cần phải lộn ngược ảnh lại để coi chữ ku kậu ra sao

94501

cô Nguyễn Thị Ngọc - trưởng bưu điện Trung tâm chắc chưa thấy chữ ai xấu như thế
:)) ha ha ha ... chữ của cháu thế này mà cũng được lên lớp à .. chết mất thôi :))
vâng ... hy vọng bưu điện vẫn đọc đươc địa chỉ là cháu yên tâm rồi

94502

cô Ngọc là người khá nhiệt tình ở đó cả buổi hỗ trợ bạn chơi

94503

có dấu mới rồi nè ... chú Hào tha hồ đóng nhé

94504

nửa buổi chiều hôm ấy có những trải nghiệm thật khó
BĐ Vinh từ chị bưu vàng tới bác trưởng phòng, GĐ, PGĐ đề ghé qua coi có thể hỗ trợ bạn tem gì ko
đây là 1 trong những hình ảnh rất ý nghĩa thể hiện sự trao đổi lắng nghe giữa người chơi và nhà bưu

94505

liệu kỉ niệm TL sẽ còn những trải nghiệm gì nữa kính mời làng tem cùng theo dõi :>

hat_de
30-05-2010, 22:43
liệu kỉ niệm TL sẽ còn những trải nghiệm gì nữa kính mời làng tem cùng theo dõi :>

thuật câu chuyện triển bi hài ở xóm nhỏ VT (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=103781&posted=1#post103781) <=== khó mà có hứng như 1 triển lãm lớn như NA
vậy nên để thay đổi ko khí xin cả nhà tiếp tục với những tiết mục làng tem tại TL
đầu liên là ... ghi hình lưu niệm trước hi ... lên đường thư đi :D

94618

kế đó là mua tem nguyên tờ nhờ ... hủy tại trận

94619

ngườo chơi tem có thể nghĩ ra những món chơi gì làm lưu niệm thì BĐ giúp ta làm cái đó :|

94622

trong khi nơi này đang gõ gõ ... thì ở kia tập trung khá đông người

94623

thì ra chiều nay cũng có 1 số phóng viên báo đài tới làm phóng sự

94620

ngoài ghi hình còn có cả ghi âm .... phải chăng họ ở các đài độc lập

94621

nói về TL ... rồi giải thích món bì ...

94624

ở những trung tâm lớn như SG, HN, HK, AG ...
thì những khái niệm liên quan tới TL tem ko có gì mới
còn ở đây .. tất cả đều mới ... nên bác Kì có nhiều việc phải làm hơn thường lệ

94625

cũng rất may cho đoàn phóng viên khi gặp cụ Kì chiều nay ở đó để có những cảnh như vầy

94627

mình cũng có cách ghi hình của mình :))

94626

chị bưu vàng ngoài bán tem ...

94628

còn chiều bạn tem bằng cách ... ku ơi ... chị chưa khi nào làm mẫu cả :D

94629

ko sao ... thế là tốt rồi ... cảm ơn nhiều a
chiều 16.5 vì dấu bị nhoè nên chú Tiến Đạt tranh thủ đi Kim Liên
còn chú Hào về ks nhỉ, nhưng BĐ NA đã tích cực trong việc đưa dấu dự phòng ra

94630

lúc đó và vào khoảng 4 rưỡi chiều

94631

dấu mới có những ... 2 - 3 cái cùng tới ... chuyện gì sẽ xay ra tiếp theo đây

94632

chưa biết chuyện gì sắp xảy ta thì bất ngờ 1 vị khách mới xuất hiện :D

94633

đang có 1 đôi tay của đóng dấu mới liên hồi L-)
có 1 vị khách phương xa bất ngờ xuất hiện ... bác là ai !?!!
buổi chiều muộn của TL ngày 16.5 dường như lại ... khởi đầu 1 câu chuyện mới :D

hat_de
31-05-2010, 17:35
buổi chiều muộn của TL ngày 16.5 dường như lại ... khởi đầu 1 câu chuyện mới :D

có lẽ đúng như vậy vì



chưa biết chuyện gì sắp xảy ta thì bất ngờ 1 vị khách mới xuất hiện :D

http://www.vietstamp.net/forum/attachment.php?attachmentid=94633&d=1275232751

máy ảnh lủng lẳng trước trống bụng L-) thủng thẳng bước vào rừng tem
làn da màu tây nguyên, phong cách du lịch lúc đó quả thực gk ko đoán được ai cả
điều đầu tiên vị khách làm khi vô rừng tem là ... nhìn vô tủ tem

94690

Mình và chú Hào thì mải cốp cồm cộp. Vị du khách lạ dường như mình thấy ở đâu đó rùi (mục bác Mạnh có thuật 1 hình). Chưa kịp nhận ra thì người ấy niềm nở ... a ha gặp hạt dẻ ở đâu rùi. Mình càng bất ngờ tợn ... ai vậy ta, chắc 1 người hay lên diển đàn

Thì ra là bác hoavienquan, hôm rồi bác mới dự TL tem Miền Trung - Tây Nguyên 2010 tại Gia Lai, hôm nay lại có mặt tại đây. Chỉ trong hơn 1 tuần mà VN ra có 2 TL lớn, bác đều có mặt ... mình đã là 1 người thích bay qua các TL nhưng thú thật rất thật bất ngờ khi gặp bác Đài tại đây, 1 con người "lãng tử tem" hơn cả lối nghĩ thông thường của mình

có lẽ từ bác là vị khách tem xa nhất của kì TL này, xa hơn bác Loan từ QN tới, xa hơn chú Tiến Đạt từ Quảng Nam vào, và xa hơn từ HN hay HP ....

Bác Đài xuất hiện vào chiều muộn ngày 16, nhưng khi ấy các phóng viên vẫn còn

94691

vậy là nhờ luôn cổ chớp vài tấm hình

94692

mình cũng tiện máy nhờ ghi luôn vài quả ngồi bụp dấu cho bác Đài

94693

khà khà ... bác Đài chắc chụp được nhìu ảnh trên đường đi rùi nhỉ ... giờ có thêm ảnh tại đích nì nữa :D
tưởng bác Đài chỉ đi TL chơi và mua đồ...ai dè bác có từng tập từng tập bưu ảnh

94694

uhm...uhm....chú Hào bặm mô giải quyết công việc
cũng may cho mình chiều đó ko nghỉ sớm nên gặp bác và được ...uhm uhm thêm
vậy là cả 3 người chuẩn bị ... đóng dấu như gà mổ thóc ... úm ùm ... :))

94695

dấu mới đóng nét ghê ... tiếc là món của chú Đài trơn quá

94696

oá .... tèm lem hết cả rùi

94697

thui thì chùi đi đóng lại ...

94698

chiều muộn ngày 16.5 quả là 1 ngày hội dấu với bạn tem 3 tỉnh

94700

Chiều đó cả nhà nán lại đóng dấu khác muộn, 1 số nhân viên và cán bộ BĐ tới giờ phải về, cô Ngọc, chú Bích và các chị bưu vàng ... lát sau cho vợ chồng chị Thuỷ GĐ và 1 cô con gái nhỏ ra ngồi chơi và xem các món bạn tem làm ... mải tâm sự nên quên chụp ảnh. Tới quá 6 h đoàn vẫn ngồi côm cốp ... chỉ còn lại 3 người và 1 chị bưu bụng tròn ... thông cảm cho chị í vất vả từ sáng ... chú Hào cũng đã xong nên vô gửi bảo đảm ghi số và giao lại hộp đồ

Bạn tem chia tay nhau chưa kịp hỏi han thêm gì cả ... chưa kịp ngồi với nhau uống 1 cốc nước ... vẫn còn nhiều việc ngày mai phải bắt đầu sớm :D

hat_de
31-05-2010, 23:08
3 ngày TL ko phải là dài, nhưng cố thủ tại BĐ trung tâm Vinh liền tù tì như mình nạp vô bộ não và trong thẻ nhớ biết bao là chuyện.....

nào là sáng 15, TL và đi Kim Liên - Nam Đàn, chiều 15 khai mạc, tối 15 Hôi làng Sen bắn pháo hoa
rùi sáng 16, học sinh tràn vào, báo đài ùa về, rồi tưng bừng lễ phát hành với nhiều quan chức, chiều lại TL, lại có các báo đài, mua tem, làm bì, rồi dấu nhoè, rồi dấu mới, rồi thì gõ dấu, gõ choa mình và choa bạn chơi ... nhưng xem ra người hăng say nhất vẫn là chú Đài ... hoạt động ko ngừng nghỉ :D

đây cảnh chú Đài sang hiệu sách miền Bắc lấy 10 tập bưu ảnh vì bên này cá chị bưu vàng đã về

94714

quả là 1 ngày đáng nhớ ... đó cũng là ngày căng nhất, ngày giữa, 16 - ngày mà chị bưu vàng bầu mãi hơn 6 h mới ... được giải phóng

Chiều đó khi nhà bưu đã về hết, BTC cũng ko còn ai...ai nấy đều pơ phờ mệt mỏi ... trong khi dấu má vẫn chưa xong ... nghỉ ngơi 1 lát ... bác Đài có í kiến mà mọi người ngồi nhậu tâm tình với nhau 1 chút chia sẻ niềm vui tem ... rất tiếc là còn nhiều việc chưa xogn ... vậy là phảm tạm biệt ... vài chục phút sau đó bác Đài và chú Hào vô thăm đoàn tem trong ks Giao Tế ... rồi lại lên đường đi ngay .... tối đó ko có pháo hoa ... tranh thủ làm nốt việc cần làm sáng 17.5 ... lại ra BĐ #:-s

đêm ngồi viết 1 vài địa chỉ ... sáng băm dấu :D

94715

chà ... HP tiêu thụ cũng khá nhìu tem ha

94716

thôi giải phóng cái mặt bàn để tụi chị làm bì TL nào

94717

vậy là bị được xếp lại như quạt lấy chỗ cho chị bưu vàng làm món bì cho chú Đỉnh - cotevina

94718

cô Ngọc trương BĐ Trung tâm cũng tranh thủ ghé thăm

94719

chú Đỉnh sáng đó cũng mua nhiều bì ác, lạ thật chưa thấy chú Đài, Đạt & Hào

94720

trong khi người chơi vẫn miệt mài với tem thì BTC đã dỡ nốt xong phần tem còn lại (20 kh) bên phòng khai mạc về

94721

cụ Kỳ tranh thủ trao đổi dăm ba chuyện với nhà bưu

94722

trong khi 1 bạn trẻ nghịch linh tinh

94724

sau đó 1 "chiếc quạt" được nhờ chú Bích BĐ Vinh bỏ vô hòm lấy may :D

94725

"chiế" còn lại ... nhờ chị bưu vàng ... hy vọng người nhà bưu Nghệ thả thư vô hòm sẽ ko cái nào lạc

94726

2 ảnh đó mình đã up trong mục nào đó thì phải (hình như mục lđtđ)
nhưng trong này hôm nay mới tới 17 để mà up
sau mớ thư đó, 1 mớ bì trống địa chỉ được bày ra

94723

trên bàn đã vậy, ghế lại vài quạt trắng

94735

bì đó lấy dấu sẵn L-) để về HP thực gửi đúng ngày 19.5
mấy này hôm nay thời gian được tranh thủ tới mức tối đa, ko nghỉ
món của mình chưa xong, mà dường như chú Hào và chú Tiến Đạt cũng vậy

94728

2 bác cũng vừa từ Kim Liên trở về và hoản chính các món của mình bằng dấu Vinh

94727

trong khi chờ đợi món dấu xong chú Hào tranh thủ qua quầy báo

94729

thật tiếc khi món cần ko có, đành "đánh chậc" quay đi, chú Tiến Đạt tới bên cười an ùi

94730

thui ... mời 2 bác ra ngoài ta làm tấm hình lưu niệm

94737

chụp 3 ko được thui thì ... luân phiên ... 2 người 1 kiểu

94732

biết khi nào mới có dịp trở lại làng sen thưởng tem thế này :D

94731

bác Đài vẫn ở Kim Liên chưa ra ... thui đoàn nhà mình làm 1 tấm lưu niệm vậy

94734

10 năm nữa liệu có được về quê Bác để có những kỉ niệm như vầy hay ko :|

hat_de
05-06-2010, 14:08
bác Đài vẫn ở Kim Liên chưa ra ... thui đoàn nhà mình làm 1 tấm lưu niệm vậy

http://www.vietstamp.net/forum/attachment.php?attachmentid=94734&d=1275321089


Vì mắc việc tại Kim Liên nên ko có trong tấm hình trên, xong rất thú vị vì bác lại làm được điều mà 4 nhà sưu tầm Q-Ninh, Q-Nam, H-nội & HP khác chưa làm được đó là ... về thăm quê Bác :|

95154

95155

95156

95157

95158

95159

sáng 15.5 bác Cảnh Loan và gk về BC xã Kim Liên rồi lên BĐ huyện Nam Đàn
chiều hôm sau 16.5 chú Tiến Đạt 1 mình đi, chú Hào ngồi gõ dấu, & chú Đài tới
sáng 17.5 cả 3 bác đều đi Kim Liên, nhưng chú Đài phải ngồi chờ dấu lên lỡ mất buổi trưa ... & chiều đó

một bóng người lặng lẽ chống cằm ... nhìn về hướng quê Bác

95160

đố bạn biết người tới sớm ngồi chờ đó là ai ...
đó là bác hoavienquandl tức Võ Sỹ Đài - 1 bạn tem tới từ Đà Lạt - Lâm Đồng
ko để bác mất thêm thời gian ... mình vô ... truy tìm các chị bưu vàng

95161

e ơi ... chị còn về nhà nấu cơm trưa cho chồng cho con ... chưa kịp nghỉ phải tới BĐ ngay đây này

95162

để chị thở chút .... #:-s

95163

bác ấy từ Lâm Đồng ra chìu qua chờ lâu lắm rùi ... thui thì vừa làm vừa thở .1..2...3 ... ra nào :D

hat_de
05-06-2010, 16:04
Chiều 17.5 là chiều cuối cùng của TL, là cơ hội cuối cùng để sử dụng những con dấu kỉ niệm, người chơi tem nhiệt tình ngồi đợi từ chớm chiều cũng là điều dễ hiểu

vậy nên đợi thở ....
...để chị thở chút .... #:-s


và thay đồ là ... lãng phí thời gian ...

95186

thế mày nhất định ko cho chị thay đồ à
thôi khỏi chi ơi, 1 người là được rồi, chị cứ để nguyên cho thoải mái
còn bao việc phải làm ... chứ đâu có chơi ... #:-s ...

95187

1 chị bưu tím ... 1 chị bưu vàng là ok rồi

95188

vừa phục vụ khách tem vừa phục vụ người gửi thư

95189

chú Tiến Đạt sau khi chụp hình lưu niệm ban sáng là lên đường về

95190

còn lại bác Đài chú Hào ... L-) tất bật hết dấu này tới dấu kia ... việc nối việc

95191

không biết khi nào được nghỉ nhưng cuối cùng phút chia tay cũng tới

95192

thực ra sáng chú Hào đã định về cùng lúc chú Tiến Đạt rồi
nhưng ko hiểu sao giờ vẫn lưu luyên tại đây :|
và đây là lần bắt tay tạm biệt thứ 2 trong ngày :D

95193

và đây mới là những cái bắt tay lần cuối cùng

95194

tuy nhiên dường như vẫn còn điều chi lưu luyến

95195

trong cái nắng hè như thiêu đốt 39-40 độ tại NA L-) 2 bác vẫn cố 1 câu chuyên bên hè

hat_de
05-06-2010, 16:28
trong cái nắng hè như thiêu đốt 39-40 độ tại NA L-) 2 bác vẫn cố 1 câu chuyên bên hè

cuộc trao đổi vội vã có thể nhận ra qua tư thế quả mỗi người

95202

có lẽ cũng tới lúc chú Đài nghỉ ... chỉ còn lại 1 mình ... thui thì làm 1 tấm lưu niệm

95203

nào ... 1...2....3... 2 bác cháu cười nào ... bấm nha... ták ...

95204

xin cảm ơn Bưu điện Nghệ An - và chị bưu vàng dễ mến

Những ngày NA là vậy, hôm nay buổi cuối cùng, tuy ko có lễ bế mạc chính thức

nhưng bữa tiệc nào cũng tới lúc tàn ... điều đó đã tới

95205

ai muốn thưởng thức bộ này giờ chỉ chờ trưng bày trong SG hoặc scan lên mạng

95208

bởi khung đã được mở ....

95209

... tem sẽ vô bì

95210

bộ đó đút vô bì còn dễ, bộ sau mới khó

95207

bởi tác giả bày toàn dây thừng lên các phơi ... :((

95206

khó khăn và sự cố cũng có 1 vài, nhìn chung ko nghiêm trọng, tất cả khẩn trương

95211

ngay cả bác trưởng phòng Nguyễn Sỹ Bích cũng cùng đoàn tham gia 1 khâu trong quá trình dọn

Chiều đó đúng là 1 chiều cải thiện lao động ... vì cotenina chỉ còn 2 người, HTVN có bác Kì tham gia trực tiếp tháo, ngoài ra còn chú Nhượng và anh Tấn, bác Lương Huấn ngồi trông đồ cũng may vì có 1 số thanh niên của BĐ Nghệ An cử ra trợ giúp quá trình tháo khung.

Đó là 1 chiều mệt mỏi, chiều nay cũng vậy, dính vô vài tranh luận ... tính thuật TL cho thay đổi không khí nhưng thuật tới đoạn dỡ ... nản thật... xin tạm nghỉ ... hẹn gặp lại với những thông tin bên lề bổ ích cho các đơn vị tổ chức trưng bày

hat_de
15-06-2010, 21:50
Hôm nay là 1 ngày lịch toi (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=105035#post105035) <=== vì tìm ko thấy gì cả, tuy nhiên bữa nay cũng đề cập được khá nhiều vấ đề triển lãm.

ban chiều là Góp ý triển lãm (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=105026#post105026) <=== chân thành ý

Vừa mới đây là đợt TL: Gia Lai - 2010 (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?p=105032#post105032) <=== bản tổng kết

Còn bây giờ là mục này với bài Một triển lãm lớn, hội tụ các bộ tiêu biểu của cả nước (http://temvietnam.vn/news_detail.asp?newsid=51823&CatID=31) <=== trích từ trang chủ Hội tem VN, nói về TL tem Nghệ An này, bài đó cũng đã được đăng trên TCT số 102 vừa qua

cụ thể bài viết như sau (có bài trí và căn chỉnh lại)

Hưởng ứng cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ", được quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam, Tỉnh uỷ, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Nghệ An và Hội Tem Việt Nam, ngày 15/5/2010 tại tiền sánh lớn của Trung tâm giao dich Bưu điện tỉnh và tại Hội trường lớn của cơ quan bưu điện tỉnh, Bưu điện Nghệ An và Hội Tem Nghệ An đã khai mạc "Triển lãm tem Bưu chính Nghệ An 2010 - Đảng quang vinh Bác Hồ vĩ đại" đón đông đảo cán bộ, nhân dân, thanh thiếu niên học sinh Nghệ An và khách các tỉnh tới xem.

(nói chính xác thì nơi khai mạc phải là hội trường, còn tiền sảnh lớn của trung tâm giao dịch đủ chỗ bày tem chứ ko đủ diện tích cho 1 lễ khai mạc lớn, xem lại bài thuật bạn sẽ thấy chỗ khai mạc đó)

Đến dự và cắt băng khai mạc trọng thể triển lãm có ông Hồ Đức Phớc – Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Hoàng Học, Vụ phó Vụ Bưu chính Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Vũ Văn Tỵ, Phó Chủ tịch thường trực Hội Tem Việt Nam, đại diện Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam cùng giám đốc Bưu điện tỉnh, Chủ tịch Hội Tem tỉnh, Hội Tem một số tỉnh bạn và các ban ngành hữu quan.

Ngày 16/5/2010, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng tổ chức lễ phát hành đặc biệt bộ tem kỷ niệm 120 năm sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2010) tại Hội trường lớn của cơ quan bưu điện tỉnh. Tới dự lễ phát hành có Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Trương Tấn Sang, Phó Thủ tướng chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Chủ tịch UBMTTQVN Huỳnh Đảm, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp, Bí thư Tỉnh uỷ Nghệ An Trần Văn Hằng, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Nghệ An Phan Đình Trạc và đại diện Hội Tem Việt Nam cùng nhiều cơ quan ban ngành, đoàn thể.

lễ phát hành trên L-) đã thuật tại đây (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?t=6248): <===

"Triển lãm tem Bưu chính Nghệ An 2010 - Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại" có tổng cộng 116 khung tem thể loại chuyên đề, với hàng ngàn mẫu tem, phong bì thực gửi, bưu ảnh, maximum card ... của nước ta và nhiều nước trên thế giới, mang hình ảnh chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là vùng miền thứ 5 trong 2 năm qua tổ chức triển lãm về chủ đề này. Trước đó:

- cụm Đồng Bằng Sông Cửu Long đã tổ chức tại TP Cần Thơ: 132 khung
- TP Hồ Chí Minh: 234 khung
- cụm Bắc Miền Trung – Tây Nguyên tổ chức tại Đà Nẵng: 140 khung
- cụm Nam Miền trung và Tây Nguyên đã tổ chức tại Gia Lai: 141 khung (ít hơn 9 kh so với dự tính)

và Hà Nội 80 khung (có thuật tại đây (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?t=5252) <===).

Các Hội tem An Giang, Bình Dương, Phú Yên, Thanh Hoá, Khánh Hoà, Hải Phòng, Hải Dương cũng tổ chức riêng tại địa phương với quy mô từ 30 đến 50 khung.

HP thì rất nhỏ thôi, có thuật tại đây (http://www.vietstamp.net/forum/showthread.php?t=1125&page=10) <===

Đặc điểm nổi bật của triển lãm này là quy tụ các bộ sưu tập tiêu biểu về chủ tịch Hồ Chí Minh của 31 tác giả mọi miền đất nước từ 82 tuổi đến các thanh thiếu niên, từ các nhà sưu tập lâu năm đến các nhà sưu tập trẻ, đã xây dựng trong nhiều năm vói tấm lòng thành kính và biết ơn đối với Bác Hồ. Đặc biệt là TP Hà Nội – nơi Bác Hồ đọc Tuyên ngôn độc lập, cũng là nơi Bác Hồ sống, làm việc lâu nhất, Hội Tem nơi đây đã tham gia 5 bộ sưu tập tiêu biểu về chủ đề hình ảnh Bác Hồ. còn Hội Tem TP Hồ Chí Minh – thành phố mang tên Bác, vừa khai mạc triển lãm tem Bưu chính chủ đề "Người là niềm tin tất thắng" tại Nhà Văn hoá Phụ nữ, vừa đề cử 3 bộ tiêu biểu trong số các bộ về Bác Hồ của hội viên thành phố, đưa ra tham gia triển lãm này..

Đặc điểm thứ hai, các bộ sưu tập lần này thể hiện tri thức rộng và sâu của các tác giả khi nghiên cứu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ. Để thể hiện nội dung, các tác giả đều chọn dùng thể loại sưu tập chuyên đề để phát huy thế mạnh trần thuật.

Khái quát rộng thì có bộ:

- "Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh" của Trần Thanh Thủy (Nghệ An)
- "Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta" của Lê Đình Chiến (Nghệ An)
- "Chủ tịch Hồ Chí Minh cuộc đời và sự nghiệp" của Trần Hữu Huệ (An Giang)
- "Đảng, Bác Hồ lãnh đạo và tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng VN" của Vũ Thắng Văn (Hà Nội)
- "Chủ tịch Hồ Chí Minh cuộc đời và sự nghiệp kháng chiến xây dựng Tổ quốc" của Ngô Quang Thạch (Cần Thơ)
- "Tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt – mãi soi sáng cuộc đời ta" của Hoàng Sỹ Huỳnh (Phú Yên).

Chuyên sâu thì có bộ

- "Bộ đội cụ Hồ" của Nguyễn Sỹ Bích (Nghệ An) và Lê Mậu Cường (Hải Dương)
- "Bác Hồ với dân tộc VN" của Lê Thị Anh Đào (Đà Nẵng)
- "Thanh niên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Nguyễn Thị Kim Mai (TP.Hồ Chí Minh)
- "Bác Hồ với phong trào phụ nữ VN" của Bùi Thị Bích Hằng (Thanh Hóa)
- "Bác Hồ với thiếu nhi" của Bùi Thị Minh Thúy (Thanh Hóa). v.v...

Đặc điểm thứ ba, đây là cuộc triển lãm về một con người, nhưng con người đó lại là "Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hoá kiệt xuất Việt Nam" (UNESCO tôn vinh năm 1987), có ảnh hưởng rộng và sâu, nên các nhà sưu tập không những chỉ sưu tập được nhiều tem, bưu ảnh . . . mà các còn sưu tập được cả những mẫu tem quý hoặc hiếm mang hình ảnh Bác, tạo nên sức hấp dẫn mạnh, lôi cuốn ngưòi xem. Điển hình là bộ sưu tập " Thế giới tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh" của tác giả Hoàng Anh Thi, đã dày công sưu tập được tem, blốc, phong bì ngày phát hành đầu tiên, phong bì thực gửi mang hình ảnh Hồ Chủ tịch của 13 nước trên thế giới như Liên Xô (cũ), Trung Quốc, Cu Ba, Cộng hoà dân chủ nhân dân Triều Tiên, Cộng hoà Dân chủ Đức (cũ), Ấn Độ, Algerie, Lào cùng nhiều nước khác.

đó chính là bộ ...


...

ai muốn thưởng thức bộ này giờ chỉ chờ trưng bày trong SG hoặc scan lên mạng

http://www.vietstamp.net/forum/attachment.php?attachmentid=95208&d=1275729244

bởi khung đã được mở ....

http://www.vietstamp.net/forum/attachment.php?attachmentid=95209&d=1275729244

... tem sẽ vô bì

http://www.vietstamp.net/forum/attachment.php?attachmentid=95210&d=1275729244


hy vọng 1 ngày gần đây CN sẽ chia sẻ hình ảnh trên mạng để bạn tem xa gần cùng thưởng thức ... :|
scan lên rùi kiểm tra thử coi có tem nào bị ... châm kim lúc ta dỡ không :))
đùa chút thui chứ tất cả đều được gói bọc cẩn thận :P

hat_de
17-06-2010, 17:11
nhanh thật ... mới đó mà đã 1 tháng tròn trôi qua ... hôm nay cũng là 1 ngày 17 nóng ... nhưng chắc ko nóng bằng 17 tháng trước

....

Đó là 1 chiều mệt mỏi, chiều nay cũng vậy, dính vô vài tranh luận ... tính thuật TL cho thay đổi không khí nhưng thuật tới đoạn dỡ ... nản thật... xin tạm nghỉ ... hẹn gặp lại với những thông tin bên lề bổ ích cho các đơn vị tổ chức trưng bày


1 số thông tin bổ ích đó đã giới thiệu hôm qua


Còn bây giờ là mục này với bài Một triển lãm lớn, hội tụ các bộ tiêu biểu của cả nước <=== trích từ trang chủ Hội tem VN, nói về TL tem Nghệ An này, bài đó cũng đã được đăng trên TCT số 102 vừa qua


còn hôm nay là vài hình ảnh ... bổ ích khác ... trong 1 chiều nóng ngày 17 của tròn 1 tháng trước :D

cửa mở hết ra ... quạt phản lực thổi

96741

chị nhà bưu làm việc tổng kết ... tiền bán tem ... người nhà tem ... đóng gói tem

96740

khách xem ... cứ xem ... người dỡ cứ dỡ ... trông thảm quá

96742

còn răng thì nhe cho nó tỉnh nào :D

96743

hơ hơ hơ ... ngoài tem còn đống khung và chân kìa

96745

tất nhiên ko phải chân này ...

96744

mà là chân nàyyyyyyyyyyyy.......................

96746

ôi trời ơi ... nhìn đống khung mà ngốt

96747

bạn nghĩ cái xe nâng này ra đây làm gì

96748

tất nhiên nó có việc của nó

96749

do kho BĐ và khu giao dịch TT khá xa nhau nên phải vậy ... chứ bê đống chân này .. chít ngay

96750

từng chiếc từng chiếc 1 ... an toàn là trên hết

96751

khi ấy ở trong nhà ...

96752

khẩn trương hết tốc độ ...

96753

mỗi khu mỗi việc ... còn đây là gì

96754

lực lượng lao động hạn chế nên đó là điều ko tránh khỏi cố lên đi ... chỉ còn 1 chân thôi

96755

nơi ấy đã từng có 1 cuộc TL nhưng giờ đây có vẻ như nó chưa từng tồn tại

96756

những gì quan trọng nhất đã được 1 ... cu li tem ôm chạy ... bắt lấy ... bắt lất :))

96757

đùa vậy thôi...thùng các-tôn đó đựng phân nửa bộ TL kì này đấy :D

96758

ái chà ... xong rồi ... gió Nghệ An cũng mát đó chứ

96759

chắc ko kịp đi Cửa Lò rồi ... lên đường về Giao Tế bé kiến ... mọi việc tính sau :D