PDA

View Full Version : Tấm bưu thiếp lớn nhất thế giới


manh thuong
22-05-2010, 12:32
Tấm bưu thiếp lớn nhất thế giới

Tại thành phố Krefeld gần khu vực phía Tây sông Rhine, Đức là một địa điểm thích hợp cho sự hòa trộn giữa những điều kỳ quặc và những điều mới mẻ. Có lẽ chính vì thế mà người dân nơi đây đã lập nên kỷ lục Guiness – tấm bưu thiếp lớn nhất thế giới.


Văn phòng thị trưởng thành phố muốn tạo thêm niềm tự hào của người dân đối với nơi mình sinh sống đã quyết định phát động sự kiện lập kỷ lục Guiness với tấm bưu thiếp lớn nhất thế giới để phá vỡ kỷ lục đã từng được lập năm 1994 tại Canada với tấm bưu thiếp có diện tích 28,8 m2.

93608

Tấm bưu thiếp lớn nhất thế giới được lập tại thành phố Krefeld, Đức

Để phát động cho sự kiện này, thành phố đã yêu cầu người dân nộp những bức ảnh đẹp để ghép chúng thành một bưu thiếp lớn. Và sau quá trình này họ đã nhận được 7.813 bức ảnh và cuối cùng có 6.367 bức đã được chọn lựa. Khi quá trình ghép ảnh hoàn thành thì kết quả là một tấm bưu thiếp có kích thước siêu khổng lồ - 42,9 m2 và nặng tới 300kg.

93609

Thị trưởng thành phố cùng một số công dân lên nhận bằng chứng nhận của tổ chức kỷ lục Guiness thế giới

Mặc dù có kích thước siêu khồng lồ nhưng nó vẫn được gửi đi như một bưu thiếp thông thường và bưu điện đã phải dùng tới xe tải đặc biệt để chuyên chở tấm bưu thiếp. Người đại diện của tổ chức Guiness thế giới cùng những viên chức cảnh sát địa phương đã áp tải bưu thiếp tới trung tâm thành phố và tới tay người nhận là thị trưởng thành phố Krefeld. Với thành tích tuyệt vời và kích thước hàng khủng của tấm bưu thiếp, nó đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness là tấm bưu thiếp lớn nhất thế giới.

93610

Giây phút vui mừng, tự hào của cả thành phố Krefeld khi nhận bằng chứng nhận kỷ lục Guiness



Nguồn: http://xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=120968