PDA

View Full Version : Tem thêu vải mới của Áo


Nguoitimduong
22-09-2010, 23:57
Tiếp theo những bộ tem thêu đặc sắc của mình, bưu điện Áo lại tiếp tục cho ra đời con tem "Petit point" với nền thêu là đóa hồng đỏ.
107460

greenfield
21-11-2010, 11:14
Vài nét về con tem thêu HOA HỒNG tuyệt đẹp này

Chấm nhỏ và thêu lớn

Nữ hoàng Maria Theresia thêu cho cuộc sống hạnh phúc của cô. Các phụ nữ thêu để ủng hộ Hoàng hậu. Từ năm 1720-1775 kỹ thuật thêu petit điểm là độc quyền của tầng lớp quý tộc. Họ dẫn đầu về nghệ thuật thêu hai mặt của một chủ đề, trong đó thể hiện sự thêu trên đầu nhựa phía trước. Năm 1804, lần đầu tiên chỉnh sửa mẫu cho tác phẩm petit điểm thêu. Các tầng lớp thượng lưu quý bà là người đã cống hiến mình cho định hướng luôn sang trọng của hoàng gia. Biedermeier trong hoa hồng đã trở thành một motif yêu thích của các công ty thêu. Các thuộc tính cụ thể trong kỹ thuật thêu này: kết hợp màu sắc pastel tương ứng với các ý tưởng phân loại của sự hòa hợp trong nước. Các bóng của chấm nhỏ màu thêu ren có chiều sâu.

Petit điểm là một di sản của hoàng gia và đóng dấu chữ phía trên lớp thêu. Nó được thế giới biết đến và đánh giá cao trên toàn thế giới với nhãn hiệu đồ lưu niệm chất lượng cao từ Vienna. Việc sử dụng kỹ thuật thêu petit điểm trên một con tem bưu chính là một sự mới lạ. Các công ty thêu Vorarlberg Hämmerle & Vogel cung cấp các bộ sưu tập của giới chơi tem, một nghệ thuật mới: Các dấu điểm petit. Sau khi ra mắt thành công thương hiệu thêu "Edelweiss" và phần tiếp theo của nó "Enzian" những "hoa hồng" mệnh để một loạt các tác phẩm thêu nghệ thuật trong các kích thước của một con tem bưu chính cho một kỹ thuật thanh chỉ được mở rộng. Đối với tình yêu của sưu tập tem, hoa hồng vào thương hiệu tổng thể, màu đỏ.


------------
Có thể mua con tem này tại hệ thống shop GF