PDA

View Full Version : Cưới ngay, cưới gấp, cưới khẩn cấp


nguyen_lan
29-09-2010, 13:38
Cưới ngay, cưới gấp, cưới khẩn cấp
(cuoi 24h) - Cô gái xinh đẹp ấy đã yêu một chàng trai có dáng vẻ rất phong trần, gần tới ngày cưới cô phát hiện chồng có biệt danh “Đại bàng”. Hơi nghi ngờ lo lắng bởi cô nghĩ chỉ có những đối tượng đầu gấu, xã hội đen có số có má đã từng vào tù ra tội mới có kiểu biệt danh này. Đem thắc mắc hỏi chồng sắp cưới, anh chàng đỏ bừng mặt mũi xấu hổ và thì thào vào tai nàng rằng: “Đại bàng thực ra chỉ là... một loài chim lớn”. Và kết quả, đám cưới của họ được tổ chức sớm một tháng do yêu cầu của cô dâu!


Đề nghị đổi tên đường Thanh Niên
Do tình trạng các cháu tuổi teen, các cháu thiếu niên ngày càng phát triển sớm, chúng tỏ ra hơn hẳn các bậc anh chị về mức độ dạn dĩ thể hiện tình cảm nơi công cộng, nên một nhóm các nhà xã hội học đã đề nghị đổi tên đường Thanh Niên (con đường xuyên qua giữa Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch) thành đường… thiếu niên cho hợp với thời đại.
*
* *
Trạng Quỳnh thi vẽ quốc tế
Tại cuộc thi hội họa thế giới về đề tài tĩnh vật diễn ra ở Amstecdam tuần vừa qua. Tham dự có 72 nước có nền hội họa tiến tiến, Việt Nam cũng được mời tham dự với tư cách khách mời. Bất ngờ họa sỹ Việt Nam tên là Trạng Quỳnh đã giành giải nhất với tác phẩm: “Cặp đùi bạn gái tôi”. Tuy nhiên rất nhiều thí sinh đã đâm đơn kiện ban giám khảo, lý do họ đưa ra là: “Phàm là con người ai chẳng từng ngồi rung đùi. Vậy đùi không thể là tĩnh vật”.
Dưới sức ép của các thí sinh, ban giám khảo cũng phải nhượng bộ. Cuối cùng Trạng Quỳnh đành nhận giải nhì trong niềm tiếc nuối khôn nguôi của ban giám khảo.
*
* *
Đàn ông mang bầu
Một phụ nữ chửa ngoài dạ con được đưa đến viện để cấp cứu. Bác sỹ ghi vào sổ bệnh án của cô: “Bệnh nhân 28 tuổi, chửa ngoài dạ con. Mổ. Nguyên nhân dự đoán: Chồng cô đã đi chệch hướng”. Như vậy, đàn ông không thể mang thai bởi họ không có dạ con. Nhưng cũng chớ coi thường, bằng chứng là người ta nói có thể mang thai ngoài dạ con!
*
* *
Đánh vợ theo sách thánh hiền
Có anh chồng yêu vợ đến nỗi ghen mà không dám trách móc hay nặng lời, tất nhiên càng không dám đánh vợ nhưng vì tức quá nên anh ta rút một que hương (nhang) trên bàn thờ chạm khẽ vào vai nàng một cái để trút nỗi bực dọc. Thật đúng đạo, đánh vợ mà đánh bằng một que hương thì có khác gì quỳ trước mặt nàng mà hành lễ!
*
* *
Địa chỉ bán quà tặng hấp dẫn
Biết tâm lý phụ nữ thường ưa chuộng hình thức bên ngoài nên mới đây một cửa hiệu kinh doanh đồ trang sức ở Tp HCM đã tung ra thị trường một loại nhẫn dành cho đàn ông mua tặng phụ nữ nhân dịp lễ tết. Điều đặc biệt là giá cả của chúng rất phải chăng, mẫu mã đẹp và chỉ bán cho khách hàng là đàn ông. Cửa hiệu cũng tuyệt đối không bao giờ tiết lộ giá cả hoặc giới thiệu cho các đối tượng là nữ ghé thăm. Qua điều tra từ nguồn thân tín được biết: Thì ra đó chính là loại nhẫn bên trong được độn thêm các hợp kim như đồng, chì, kẽm, nhôm... Chủ cửa hiệu nháy mắt đầy vẻ tinh quái nói: “Sản phẩm của chúng tôi phục vụ được đông đảo đàn ông và làm thỏa lòng hầu hết chị em phụ nữ. Còn gì tuyệt vời hơn thế?!”
*
* *
Người giống xe
Tại hội thảo giới thiệu một loại ôtô mới diễn ra tại khách sạn Town House Galleria (Italia), Zetsche giám đốc điều hành của hãng ôtô Daimler đứng lên giới thiệu các tính năng hiện đại nhất cũng như sự thân thiện với môi trường của chiếc xe, bất ngờ có lẽ do ăn uống lạ miệng, Zetsche bị đầy hơi và làm phát ra một “âm thanh mang đầy tính nhân bản”. Quan khách ngồi ở hàng ghế đầu nhăn mặt thò tay bịt mũi. Tuy hơi bối rối về sự cố nhưng cũng rất nhanh trí Zetsche bông đùa: “Xin quý vị yên tâm và không cần bịt mũi bởi nó đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 giống như chiếc xe mà chúng tôi đang giới thiệu cho quý vị đây”.
*
* *
Mua khách sạn vì tấm ga trải giường
Cô Z, một nữ đại gia cầm tiền đi mua khách sạn. Khi đến xem, chủ khách sạn dẫn cô đi thăm các tầng. Cô hết lời khen tấm ga trải giường ở các tầng đẹp và quyết định mua ngay khách sạn ấy chỉ vì những tấm ga.
*
* *
Trà “Si mê”
Hãng trà xanh nọ vừa tung ra thị trường một loại trà đóng chai đặc biệt mang tên “Càng uống càng si mê” dành cho chị em phụ nữ, đây là một loại trà thơm, mát, bổ dưỡng. Tuy mới xuất hiện tại các siêu thị được chừng nửa tháng nhưng số lượng tiêu thụ đã tăng vọt đe dọa thị phần của các hãng trà khác. Ngay lập tức trên các nhật báo có uy tín đã có bài tố cáo loại trà này, họ nói rằng hãng trà này đã lợi dụng đặc tính nói nhiều của phụ nữ để thêm vào đó một loại hợp chất chưa rõ công thức nhằm tăng cường khả năng nói nhiều của chị em lên gấp bội, mà càng nói nhiều họ càng khát nước nên sẽ càng sử dụng nhiều trà hơn.