PDA

View Full Version : Tin vắn phong trào


hat_de
22-02-2008, 15:17
Lời mở đầu


Phong trào tem ở đây giới hạn là phong trào tem Việt Nam, tại 64 tỉnh.

Hầu hết chúng ta đều đang đắm mình trong dòng chảy tem ONLINE, ở 1, 2, 3 hoặc nhiều hơn nữa các diễn đàn, các trang tem (trang thông tin tem, chỉ có trang chủ) và các kênh mua bán tem ONLINE. Phải công nhận là tiện lợi, thông tin cập nhật và sống động. Phản ánh nhiều hoạt động cả những hoạt động tem OFFLINE. Nhưng dường như thế vẫn là chưa đủ khi còn các kênh thông tin khác thể hiện nhịp tem Việt Nam ở khắp mọi miền trong đó. TCT là 1 ví dụ. Các thành viên diễn đàn sống tại nơi có phong trào phát triển mạnh cũng là 1 nguồn tin tem lắm chứ.
Nhưng các bạn tem ấy cũng có 1 số khó khăn trong việc cập nhật tin, tạm thời gk vắn tắt 1 số tin qua TCT để những nhà sưu tập có cái nhìn bao quát trong vòng 1'

ví dụ sau khi xem TCT số mới (cũng ... hơn tháng rồi hôm nay ra hội tem mới lấy được)

1. việc thành lập Hội tem Kom Tum đang trong quá trình vận động (1 trong 2/5 tỉnh thuộc Tây Nguyên chưa có hội tem)

2. triển lãm tem trong mấy tháng gần đây nhộp nhịp tại:
- Bắc Ninh (TL tem 40 kh)
- An Giang tháng 11 năm ngoái có TL tem mừng ngày nhà giáo VN (AG là 1 tỉnh có phong trào tem trong giới học sinh, sinh viên rất mạnh)
- HN: trưng bày 23 khung tem tại CLB tem trường tiểu học Thành Công A (so với nhiều tỉnh khác như KH, AG, PY ... HN vẫn khá chậm trong việc giới thiệu tem vào trường học, xong gần đây có rất nhiều nỗ lực)
- Lâm Đồng: TL tem 40 khung nhân dịp Festival hoa: có những bộ giải cao quốc tế (Sing 2007) và quốc gia (VST 2005)
- SG: TL tem mừng đảng mừng xuân

3. Chi Hội nhà báo TCT VN họp nhiệm kì 3

4. TL tem bưu chính Cá Nhân: tác giả Hiếu Tín

.....