PDA

View Full Version : Xử phạt ký danh greenfield


Poetry
16-04-2011, 10:39
Ký danh greenfield đã phát ngôn xúc phạm tới Ban Chủ nhiệm CLB Viet Stamp và Ban Điều hành Diễn đàn Viet Stamp (bấm vào đây để xem chi tiết sự việc (http://www.vietstamp.net.vn/forum/showthread.php?t=8085)).

Ban Điều hành nhận thấy Quỳnh Chi (người đăng ký sử dụng ký danh greenfield) phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc chia sẻ ký danh của mình cho người khác sử dụng để người đó phát ngôn xúc phạm tới Ban Chủ nhiệm CLB Viet Stamp và Ban Điều hành Diễn đàn Viet Stamp. Quỳnh Chi cần rút kinh nghiệm và quản lý ký danh của mình chặt chẽ hơn.

Đáng lẽ, với vi phạm trên, ký danh greenfield đã bị cấm vĩnh viễn trong Diễn đàn Viet Stamp. Nhưng thông cảm với hoàn cảnh của Quỳnh Chi và do Quỳnh Chi đã có phản hồi tích cực, Ban Điều hành Diễn đàn Viet Stamp quyết định xử phạt như sau: cấm ký danh greenfield và đóng cửa shop greenfield trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày hôm nay.

Nếu Quỳnh Chi cần phát ngôn chính thức có thể tạo thêm ký danh khác để sử dụng.

Sau này, nếu ký danh greenfield còn có những hành vi tương tự sẽ bị cấm vĩnh viễn trong Diễn đàn Viet Stamp.

CaCoi
16-04-2011, 18:52
Mình rất tiếc về vụ việc trên. Mong bạn GF lập một ký danh khác để mọi người có thể tiện liên lạc với bạn trong thời gian xử phạt.

Tuancan
16-04-2011, 22:53
Mình rất ok cách xử sự của BCN CLB, tất cả mọi thứ đều phải tuân thủ theo luật của nó.