PDA

View Full Version : Tâm sự của bác Lữ Tích Nguyên


Poetry
26-04-2011, 20:45
Thời gian gần đây, một số thành viên Viet Stamp có thắc mắc với BCN: tại sao không thấy bác Lữ Tích Nguyên - Cố vấn CLB Viet Stamp tham gia Diễn đàn Viet Stamp.

BCN đã gửi thư thăm hỏi bác Nguyên thì được bác chia sẻ những tâm sự rất chân tình.

Được sự đồng ý của bác Nguyên, BCN xin đăng nguyên văn email của bác Nguyên để bà con cùng biết.

Cho dù bác Nguyên không tham gia Diễn đàn Viet Stamp được nữa do điều kiện sức khỏe không cho phép, nhưng CLB Viet Stamp vẫn luôn trân trọng và ghi nhận công lao đóng góp đối với sự phát triển CLB của bác Nguyên - vị Cố vấn lão thành của CLB. Kính chúc bác Nguyên luôn mạnh khỏe và trường thọ.

130154

vnmission
28-04-2011, 21:08
Kính chúc chú Nguyên luôn mạnh khỏe, vui tươi và sớm hoàn tất cuốn hồi ký tâm đắc của đời mình.

Nếu cháu có gì không phải, mong chú bỏ quá cho. Rất mong chú sớm trở lại Việt Nam, để được theo chú thăm thú đây đó!

hat_de
28-04-2011, 21:34
Hy vọng vấn đề sức khỏe là lý do duy nhất khiến bác Nguyên phải rời xa máy tính và internet. Chuyện người này người kia ko vừa mắt cũng là chuyện tự nhiên trong đời sống, mong rằng điều ấy ko 1 chút mảy may làm suy giảm sự hứng thú với tem và nhiệt huyết bác dành cho cộng đồng.

Có lần chờ bác chia sẻ quan điểm về "hoạt động đầu tư tem" (khoảng vài tháng trước) nhưng chờ mãi ko thấy thì ra bác đang nghỉ ngơi.

Chúc bác sớm bình phục và thi thoảng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với làng tem ... :)

dammanh
29-04-2011, 00:18
Bông hoa trắng và bức tường cũng trắng
Nhưng cớ sao bóng trên tường lại đen
Dammanh thật vô duyên không được đi theo chú NGUYÊN để học hỏi những bí quyết,kinh nghiệm của chú NGUYÊN trong sưu tầm tem và đầu tư tem.Đọc thư chú viết dammanh rất trân trọng tấm lòng vị tha của chú và qua các thông tin được biết về chú dammanh vô cùng cảm phục chú khi được biết chú đã bỏ bao tâm sức và tiền của xây dựng nên bộ sưu tập hoành tráng về chủ đề BÁC HỒ .Bác Nguyên cùng bác Tuấn,bác Sơn Lưu tuy định cư ở nước MỸ xa xôi nhưng đã có bao cống hiến ,đóng góp với PT tem VIỆT NAM .
Cuối cùng nếu cháu có gì không phải,thất thố mong chú bỏ qua cho và cháu xin kính chúc chú trường thọ ,tiếp tục cống hiến nhiều cho phong trào tem VIỆT NAM.
Kính chúc chú và gia đình AN KHANG THÌNH VƯỢNG