PDA

View Full Version : Vài lời suy nghĩ riêng


Angkor
16-09-2011, 09:55
Angkor có một ý kiến này, mong các anh xem xét!

Trong một cộng đồng sưu tập có rất nhiều thành viên cùng tham gia, không kể các bật cao tuổi hay là trẻ tuổi mà chúng ta đã có diệp biết đến.

Khi có trường hợp'' quá cố'' của thành viên nào! Các anh cần gắng một dãi băng đen, hay là một chú thích vào avatar của thành viên đó, để khi chúng ta đọc lại những bày cũ đã post của họ, chúng ta biết rằng họ đã ''khuất''!

Đành rằng Vietstamp chỉ mới tròn 4 năm thành lập là quá mới mẻ, nhưng nếu chúng ta nhìn xa hơn một tí: 10 năm, 20 năm...âu cũng là một cách đáng trân trọng!

Vài lời suy nghĩ riêng
Angkor

nguyenhuudinhue
16-09-2011, 10:33
Hiểu rộng, nhìn xa và rất chân thành ! Mình đồng tình cao với ý kiến của Angkor . Từ những sở thích về TEM, chúng ta đã cùng gặp nhau tại một ngôi nhà chung : Diễn đàn Vietstamp . Và từ những chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, tâm sự vui buồn... đã gắn kết chúng ta lại với nhau như những người bạn tri kỷ . Và đã là những người bạn thì không chỉ dừng lại ở việc trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm .... mà chúng ta đã quan tâm đến cuộc sống của nhau như VSF đã làm : Chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi lúc ốm đau, hiếu hỉ .... Và mình nghĩ đề xuất của Angkor chắc chắn sẽ được mọi người đồng tình cao !

Poetry
16-09-2011, 11:33
BĐH VSF rất trân trọng và đồng tình với ý kiến của bạn Angkor.

Từ nay về sau, nếu thành viên quá cố có hình đại diện riêng thì hình đại diện đó sẽ được viền 1 dải băng đen ở góc trái trên như trường hợp của bác congacon.

144052

Nếu thành viên quá cố không có hình đại diện riêng thì BĐH VSF sẽ mặc định sử dụng 1 trong 2 hình tem được viền 1 dải băng đen ở góc trái trên là "Hoa cúc vạn thọ" hoặc "Hoa lay-ơn trắng" làm hình đại diện cho ký danh của thành viên đó, phù hợp với phong tục truyền thống của người Việt Nam.

144053 144054


BĐH VSF mong rằng VSF chúng ta sẽ rất hiếm khi phải sử dụng những hình đại diện (avatar) này.

Angkor
19-09-2011, 08:36
Thành thật mà nói, Angkor thường xuyên đọc và tra cứu các bày post của bác congacon! Nên cứ mỗi lần đọc mà cứ nghĩ rằng người đã ''khuất''! Nhưng những bày viết của bác thì rất sống đọng! Nếu như thành viên mới thì khó mà có thể nghĩ rằng bác congacon không còn nữa!

Tuy bác congacon đã ''khuất'', nhưng những hoài niệm về bác với các bạn tem vẫn còn đó, sẽ là một hoài niệm khó phai!

Cầu chúc hương hồn bác được an nghỉ!