PDA

View Full Version : THÔNG BÁO


The smaller dragon
22-01-2012, 19:23
156204


Trước thềm năm mới Nhâm Thìn 2012, tôi xin gửi đến qúi bác Cố Vấn VSC, Ban Chủ Nhiệm VSC và VSF, cùng các bạn trong Diễn Ðàn VSF những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Xin thông báo là thời gian tới đây, tôi chú trọng đến một số công việc riêng nên chỉ thỉnh thoảng mới vào VSF gặp gỡ thân hữu.

Nhân dịp này tôi muốn gửi lời cám ơn những thân hữu -mà người mới nhất là anh Trần Hùng tại Ðà Nẵng- trong thời gian qua đã giúp tôi vừa tăng niềm vui của thú chơi tem vừa hiểu thêm thực tế của xã hội Việt Nam ngày nay.

The smaller dragon
California, USA

ngotthuha231
22-01-2012, 21:44
Bác ơi,

Bác Vân có nhờ cháu chuyển lời chúc Tết tới bác và đại gia đình, một năm mới luôn an ấm và bình êm. Đây cũng là niềm gửi gắm của cháu nữa. Hihi.

Năm mới, bác bận việc thế nào cũng nên chú ý giữ sức khoẻ thật tốt, bác nhé!

Cháu mong sớm được đón bác về nữa lắm ạ! :D

Poetry
22-01-2012, 22:05
Thay mặt BCN VSC và các thành viên VSC, VSF xin kính chúc bác Rồng và gia quyến một năm mới dồi dào sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến rất gần, chúng ta cùng bỏ lại hết những chuyện không vui trong năm cũ, hướng tới một năm mới tốt đẹp. Rất mong bác tiếp tục chia sẻ trên VSF những kinh nghiệm và kiến thức quý báu được tích lũy trong mấy chục năm gắn bó với con tem của bác.

Rất mong gặp lại bác về thăm quê hương trong năm nay.

Đêm Đông
23-01-2012, 00:14
Kính chúc bác Rồng và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, bình an và hạnh phúc.
Rất mong được gặp lại bác Rồng tại Sài gòn vào năm nay - năm Nhâm thìn 2012

huuhuetran
23-01-2012, 00:29
Vừa rồi Bác Rồng về thăm quê hương mà tôi không có dịp gặp gỡ, thật tiếc vô cùng! Hy vọng năm mới nầy Bác lại về đất nước, giá nào mình cũng tranh thủ lên TP gặp Bác! Năm mới kính chúc Bác vui khỏe, lên diễn đàn nhiều nhiều để truyền đạt những hiểu biết quí giá về chơi tem, về tem VNCH cho lớp nguòi kế tục!

tiny
23-01-2012, 09:12
Kính chúc bác Rồng một năm mới Nhâm Thìn khang an, vui vẻ và hạnh phúc! Tiếp tục lên diễn đàn hơi nhiều nhiều một chút để truyền đạt những kinh nghiệm quý báu, cũng như niềm đam mê của mình cho thế hệ sau!

dammanh
23-01-2012, 11:47
Kính chúc bác RỒNG sức khỏe dồi dào!Mong bác quên đi những phiền muộn nho nhỏ và luôn là mục tiêu để em vươn tới trong làng tem.Kính mong anh cống hiến nhiều hơn nữa cho làng tem VIỆT NAM và VSF.Hy vọng có dịp được gặp anh![/B]

MeTemViet
23-01-2012, 12:00
Kính chúc bác Rồng một năm mới tài lộc dồi dào, phúc lộc an khang, vạn sự như ý. Mong bác luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ tiếp theo.

MTV

Dat_stamp
23-01-2012, 17:45
nhân dịp năm mới xuân nhâm Thìn 2012,cháu xin kính chúc bác Rồng có một mùa xuân được dồi dào sức khỏe sống thọ để dẫn dắt chúng cháu trên con đường nghệ thuật chơi tem thành công sau này !
Happy New Year:)

The smaller dragon
31-01-2012, 11:38
Chủ nhiệm VSC và VSF đã hai lần, ngày 24.1 và ngày 30.1, hỏi tôi về chuyện, nguyên văn trong điện thư gửi tôi ngày 24.1 là “tranh luận trái chiều nhau.”

Tôi đã định trả lời riêng cho anh Hoàng Anh Thi như anh Thi gưi thư riêng cho tôi. Nhưng sự thật là chuyện này đã và đang công khai trên Diễn Ðàn VietStamp cho hàng trăm có thể hàng ngàn lượt người đọc, nên việc chia sẻ riêng tư giữa hai cá nhân là không phù hợp. Do đó, tôi phổ biến thông báo này trên Diễn Ðàn VSF để rộng đường dư luận.

Như mọi người đã và đang theo dõi đã biết, vài kẻ ẩn danh đã lợi dụng người đã mất -tức anh Sơn Lưu, vốn sống tại Nam California- để liên tiếp và công khai nhục mạ The smaller dragon, cũng tức là nhục mạ tổ chức mà The smaller dragon làm Cố Vấn. Ðiều đáng tiếc là Ban Chủ Nhiệm của VSF trước sau đã im lặng, nói theo nguyên văn của một thành viên của VSF trong thư gưỉ tôi ngày 22.1, là “Ban chủ nhiệm VS với em cũng khá thân thiết. Em thấy anh em cũng nghĩa khí lắm mà sao vụ này im hơi lặng tiếng hết để cho mấy vị kia đánh hội đồng bác vậy không biết...”

Cbuyện đã xảy ra như thế, mà tôi sẵn đang bận viết sách dự tính ấn hành trong mấy tháng tới đây, nên tôi đã quyết định không phí thì giờ vào những chuyện lãng nhách.

Tuy tôi không chấm dứt hẳn sự cộng tác với VSC, từ nay tôi chỉ liên lạc với những thân hữu trong VSF, nhất là những thân hữu mà tôi gặp được nhân chuyến về thăm Việt Nam tháng 9.2010 vừa qua: như bác Lê Ðức Vân, bác Ðào Ðức Long, bác Hoàng Châu Kỳ, Hoàng Anh Thi, Châu Ðỗ Trường Sơn, Nguyễn Tuấn Phong, Trần Hữu Huệ, Ðàm Hiếu Mạnh, Ngô Thu Hà, Ngô Văn Tuyên, Nguyễn Xuân Hoà, Nguyễn Hồng Ðiệp, Trần Hùng... cùng một số người khác nữa.

Những bài tôi chia sẻ trên VSF, nếu có, sẽ nằm trong mục “Sinh Hoạt Ban Cố Vấn.”

The smaller dragon
California, USA

ngotthuha231
31-01-2012, 20:34
Những bài tôi chia sẻ trên VSF, nếu có, sẽ nằm trong mục “Sinh Hoạt Ban Cố Vấn"

Cháu chào bác,

Cháu đọc bài bác viết lúc cuối giờ chiều. Rồi cháu điện để kể chuyện bác Vân nghe.

Bác Vân nói rất thông cảm với quyết định của bác Tuấn, nhưng dù sao bác Vân cũng rất hi vọng bác Tuấn sẽ tiếp tục hoạt động ở VSF, những khi có thời giờ rảnh. Bác Vân cũng là Cố vấn của CLB nhưng do điều kiện sức khỏe mà không thể tham gia sinh hoạt cùng mọi người ở forum nên bác rất mong những vị Cố vấn khác, một trong số đó là bác Tuấn, có thể giúp sức cho diễn đàn có nhiều bài viết và kiến thức quý báu!

Cháu hi vọng sẽ còn được copy những bài viết đầy giá trị của bác để in thành bản thảo đưa tới tay bác Vân đọc.
Bác Vân tâm đắc lắm ạ!

tem-truyen-thong
31-01-2012, 20:59
Thực tình mà nói, tôi cũng rất chia sẻ những cảm xúc của Gs TAT. Tôi cũng đã định không tham gia viết bài trên VSF nữa, nhưng có lẽ cũng cần nêu vài quan điểm cho rõ ràng.
1. Trên VSF hiện nay thành phần tham gia là rất rộng rãi, người sưu tập đúng nghĩa thì ít, mà "chơi" thì nhiều. Họ đã không hiểu gì về quá khứ mà cũng không quan tâm tìm hiểu lịch sử làm gì. Cứ tự suy diễn và tự cho phép mình đưa ra kết luận. Đối với chúng tôi, những người coi trọng lịch sử (trong đó có những người như tôi, như Gs TAT) thì việc đưa thông tin chính xác là hết sức quan trọng. Tôi cũng có mối thâm giao với bác Con gà con (anh Sơn Lưu), nhưng không phải vì anh Sơn Lưu đã mất mà chúng ta không phân biệt đúng sai. Rất tôn trọng người đã mất, nhưng những gì Gs TAT đã viết là hoàn toàn chính xác. Khi anh Sơn Lưu còn sống, chúng tôi có đặt biệt hiệu vui cho anh là Sơn "lựu đạn". Nói vậy để những bạn không biết rõ ngọn ngành hiểu rõ hơn trong chuyện này.
2. Trên VSF hiện giờ có khá nhiều chuyện rất buồn cười. Có những người có kiến thức rất hạn hẹp, kinh nghiệm sưu tập thì mới chỉ là con số 0 nhưng cũng tự cho phép mình phán con tem này quí, bì thư này giả, bì thư này phải có chữ Par Avion, v..v. Các bạn tem cần phải trải qua quá trình trui rèn, cần phải rất đam mê mới có thể làm được điều đó. Các ý kiến trái chiều là bình thường, có thể đưa ra ý kiến theo kiểu hỏi chứ không phải là như một vài ý kiến trong phần tham luận về bộ tem đấu giá đồ sộ vừa qua. Tôi không tham gia ý kiến về phần đó vì thấy không cần thiết, nhưng cũng xin nhắc nhở các bạn tem là các trang sau này đồ giả cũng còn nhiều. Bên cạnh đó cũng có những vật phẩm tuyệt hảo. Những bạn nào thực sự quan tâm có thể trao đổi trực tiếp với chúng tôi.
3. Cũng xin góp ý về cách điều hành của Ban lãnh đạo VSF. Đúng là Diễn đàn là tranh luận thẳng thắn, là tôn trọng những quan điểm khác nhau, nhưng không phải là không có định hướng. Nếu Ban lãnh đạo VSF có định hướng kịp thời thì đã không xảy ra những sự việc đáng tiếc trong thời gian qua. Tôi rất khâm phục nhiệt huyết của những anh Poetry, Đêm Đông, Người Tìm Đường, ... nhưng có thể các anh quá bận rộn nên không có những ứng xử kịp thời chăng.
Cuối cùng, xin gửi lời chúc Tết đến toàn thể các bạn tem. Đặc biệt, hy vọng niềm đam mê tem VN sẽ còn mãi ở trong những người bạn mà tôi cảm mến : Đêmđông, ĐàmMạnh, Hữu Huệ, Tất Thành, Gs TAT, Poetry, Trần Hùng, Đức Huy, Tiểu Nhi, ....